VI
  • Anh1
  • anh2
  • Anh3

Thị trường bất động sản sẽ bật dậy mạnh mẽ sau đại dịch

Thứ tư - 11/08/2021 08:00
Một quy luật tự nhiên của thị trường bất động sản chính là sau khi dịch bệnh được kiểm soát, thị trường sẽ bật lên rất nhanh bởi nhu cầu chỉ tạm nén lại chứ không hề mất đi.

Theo Báo cáo thị trường bất động sản tháng 07/2021 do trang Batdongsan.com.vn thực hiện, diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 đã khiến mức độ quan tâm tới các thị trường trọng điểm phía Nam như TP. HCM, Bình Dương, Đồng Nai... suy giảm.

Trong khi đó, bất động sản Bắc Ninh và Bắc Giang đã có dấu hiệu phục hồi khi lượt tìm kiếm tăng lần lượt 40% và 22% trong tháng 7. Trước đó trong tháng 5 và tháng 6, do chịu tác động tiêu cực của dịch bệnh, mức độ quan tâm tới 2 thị trường này đã liên tiếp giảm.

 

thị trường bất động sản sẽ bật dậy rất nhanh sau dịch


Có thể thấy, sau khi dịch được kiểm soát, bất động sản sẽ bật dậy rất nhanh. Với những địa phương giàu dư địa tăng trưởng như Bình Dương, thị trường chắc chắn sẽ phục hồi tương tự như Bắc Giang hay Bắc Ninh.

Trước đó, cũng theo khảo sát của Batdongsan.com.vn, trong quý 2/2021, Bình Dương là thị trường vệ tinh được quan tâm nhất khu vực phía Nam. Hiện tại, địa phương này đang sở hữu nhiều ưu điểm giúp khẳng định tiềm năng phát triển bền vững trong tương lai. 

 

báo cáo thị trường bất động sản quý 2 2021 (3)
Bình Dương là thị trường bất động sản vùng ven có sức hút mạnh mẽ nhất tại khu vực phía Nam.


Batdongsan.com.vn cũng cho biết, lượt tìm kiếm bất động sản Bình Dương gây bất ngờ với con số thống kê sau đợt Covid-19 lần 1 tăng 620%, lần 2 tăng 36% và lần 3 lên đến 668%. 
 

lượng tìm kiếm bất động sản bình dương tăng vọt sau mỗi đợt Covid 19
Sau đợt dịch Covid-19 lần 3, mức độ quan tâm thị trường Bình Dương tăng đến 668%


Với lợi thế là "thủ phủ công nghiệp", kinh tế của Bình Dương luôn tăng trưởng ổn định. Theo báo cáo mới nhất của Tổng cục Thống kê và Bộ Kế hoạch & Đầu tư, mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề từ dịch bệnh nhưng so với cùng kỳ năm trước, chỉ số sản xuất công nghiệp (IIP) trong 7 tháng đầu năm 2021 của Bình Dương vẫn tăng 7,4%; thu hút vốn đầu tư trong nước tăng 56,77%; thu hút vốn đầu tư nước ngoài (FDI) đứng thứ ba cả nước với 1,33 tỷ USD; tổng mức bán lẻ và doanh thu dịch vụ tăng 7%. Đặc biệt, lĩnh vực xuất khẩu hàng hóa đã "vượt bão Covid-19" đạt hơn 20 tỷ USD, tăng 43,5% so với cùng kỳ năm trước. Việc kim ngạch xuất khẩu tăng cao đã góp phần giúp tỉnh xuất siêu gần 4,5 tỷ USD.
 

thị trường bất động sản sẽ bật dậy mạnh mẽ sau dịch
Lợi thế về phát triển công nghiệp luôn là nhân tố thúc đẩy tiềm năng của thị trường bất động sản Bình Dương, đặc biệt là phân khúc nhà ở


Thêm vào đó, hạ tầng giao thông luôn là "điểm cộng" lớn làm tăng tiềm năng sinh lời của khiến bất động sản Bình Dương. 3 tuyến giao thông trọng điểm quốc gia đi qua Bình Dương là cao tốc TP. HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành, Vành đai 3 và Vành đai 4 TP. HCM đang được Bộ GTVT cùng các đơn vị liên quan tích cực triển khai; trong đó cao tốc TP. HCM - Chơn Thành và Vành đai 3 TP. HCM đã cơ bản hoàn thiện hồ sơ báo cáo nghiên cứu tiền khả thi, còn Vành đai 4 được Bộ GTVT kiến nghị Thủ tướng giao UBND các địa phương làm cơ quan có thẩm quyền triển khai.

Ngoài ra, bất động sản Bình Dương còn hưởng lợi từ hệ thống giao thông nội tỉnh hiện đại: đại lộ Bàu Bàng - Mỹ Phước - Tân Vạn; dự án mở rộng, nâng cấp Quốc lộ 13; dự án cao tốc Đức Hòa - Chơn Thành, đường tạo lực Bắc Tân Uyên - Phú Giáo - Bàu Bàng; nâng cấp DT 741, DT 747, DT 746, DT 747B, DT 743B…; ngoài ra còn chú trọng hoàn thiện hệ thống đường thủy, đường sắt, metro, cầu cảng...

>> Đại lộ Bàu Bàng - Mỹ Phước - Tân Vạn thông suốt toàn tuyến - Bất động sản Bình Dương gia tăng giá trị
 

thị trường bất động sản Bình Dương sẽ bật dậy mạnh mẽ sau đại dịch
Bình Dương sở hữu hệ thống giao thông hiện đại, đồng bộ và kết nối liên vùng


Quy hoạch vùng thông minh của Bình Dương cũng được thế giới đánh giá cao khi xuất sắc lọt vào TOP7 cộng đồng có chiến lược phát triển thành phố thông minh tiêu biểu của thế giới trong năm 2021. Sắp tới, Bình Dương sẽ có thêm 2 thành phố trực thuộc tỉnh là Tân Uyên và Bến Cát, còn Bàu Bàng sẽ trở thành "cứ điểm" đô thị công nghiệp - công nghệ cao. Đây chính là những khu vực đáng đầu tư tại Bình Dương ngay thời điểm này bởi giá đất vẫn còn "mềm" so với TP. HCM, TP. Thuận An hay Dĩ An, trong khi biên độ tăng giá rất tốt theo lộ trình quy hoạch đô thị.
>> Bất động sản Tân Uyên, Bình Dương: Sức bật từ sự phát triển đồng bộ

Hiện tại, các cấp chính quyền, các doanh nghiệp và toàn thể nhân dân Bình Dương đang nỗ lực hết mình để vừa khống chế dịch bệnh vừa duy trì phát triển kinh tế, đẩy mạnh chiến dịch tiêm vaccine toàn dân, do đó dịch bệnh sẽ nhanh chóng được kiểm soát. Sự kết hợp giữa sức bật của thị trường sau dịch và những lợi thế về hạ tầng, phát triển công nghiệp, quy hoạch đô thị... tạo nên sức mạnh cộng hưởng khiến giá trị lợi nhuận của bất động sản Bình Dương sẽ tăng mạnh sau khi vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Nói về phân khúc đáng đầu tư trong mùa dịch, ông Nguyễn Quốc Anh - Phó Tổng Giám đốc Batdongsan.com.vn cho rằng, đất nền vẫn là kênh có biên độ tăng giá tốt đối với các nhà đầu tư trong dài hạn. Để đảm bảo an toàn, người mua nên chọn các sản phẩm có pháp lý rõ ràng, hạ tầng hoàn thiện, đặc biệt là đất nền thuộc các dự án khu dân cư, khu đô thị được quy hoạch bài bản, liền kề các khu công nghiệp lớn. 

>> NAM DƯƠNG GROUP đang phân phối dòng sản phẩm đất nền, nhà phố thuộc các dự án khu đô thị, khu dân cư được quy hoạch bài bản, hạ tầng hoàn thiện tại Bình Dương; pháp lý rõ ràng; giá chỉ từ 600 triệu - trên dưới 1 tỷ đồng/nền kèm theo nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn chỉ có trong mùa dịch. Tham khảo thông tin của các dự án TẠI ĐÂY


Tổng hợp


Xem thêm: Đất nền dự án: Kênh đầu tư "chắc thắng" trong mùa dịch
Xem thêm: Dự báo thị trường bất động sản nửa cuối 2021: Đất nền, nhà phố vẫn chiếm ưu thế
Xem thêm: Phân khúc bất động sản nào sẽ là "tâm điểm" đầu tư sau khi dịch được kiểm soát?
Xem thêm: 7 xung lực thúc đẩy thị trường bất động sản phục hồi nửa cuối 2021

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

HOTLINE:  09 28 28 28 28 - 1900 00 11

FANPAGE:  TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

Hoặc bạn có thể để lại thông tin TẠI ĐÂY để được chăm sóc và nhận báo giá

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

Tên viết tắt : TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

  • Trụ Sở Chính : Ô 6 Lô C, Đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 1: A17-J4, Đường Lê Hoàn, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 2: Ô 14 Lô C, Đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 3: 66 Đại Lộ Bình Dương, Khu Phố Bình Hòa, Phường Lái Thiêu, Thành Phố Thuận An, Bình Dương

  • Chi Nhánh 4: 382 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

  • 09 28 28 28 28 - 1900 00 11

  • info@tapdoannamduong.com

/
/themes/default/
Trụ Sở Chính :A17-J4, Đường Lê Hoàn, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
09 28 28 28 28
<a href="mailto:cskh@diaocnamduong.com.vn">info@diaocnamduong.com.vn</a>
Email:
Fax:
Tel: