VI
  • Anh1
  • anh2
  • Anh3

5F Capella: Đất vàng đầu tư - Ưu đãi nhân 4

Thứ sáu - 14/01/2022 08:00
Không chỉ mang đến cơ hội đầu tư giàu tiềm năng, đón đầu sự bứt phá của thị trường bất động sản Tân Uyên khi đô thị này được nâng cấp lên thành phố vào năm 2023, dự án Khu đô thị 5F CAPELLA còn tích hợp chương trình "ưu đãi nhân 4" dành cho khách hàng mua sản phẩm.

Ưu đãi chồng ưu đãi, nhà đầu tư hưởng lợi

Trong bối cảnh thị trường bất động sản Bình Dương đối mặt với nguy cơ bội cung của phân khúc căn hộ thì dự án Khu đô thị 5F Capella được tung ra thị trường giải "cơn khát" cho các nhà đầu tư đất nền. Đây là phân khúc được nhiều nhà đầu tư tại Bình Dương lựa chọn, biên độ tăng giá và thanh khoản tốt nhưng vài năm gần đây nguồn cung ngày càng khan hiếm.

 

5f capella đất vàng đầu tư ưu đãi nhân 4
Phối cảnh Khu đô thị 5F Capella


Theo đó, 5F Capella sẽ mang đến chương trình ưu đãi "cực khủng" dành cho khách hàng mua sản phẩm. Cụ thể, khách hàng giao dịch thành công sẽ được tặng ngay 1.000 USD và chiết khấu 10% tổng giá trị hợp đồng. Kế tiếp, khách hàng được hỗ trợ kéo dài thời gian thanh toán đến 10 đợt và đợt 1 chỉ phải đóng 498 triệu đồng.

Cuối cùng, khách hàng còn được tham gia cùng lúc hai chương trình rút thăm may mắn tại lễ giới thiệu dự án vào ngày 16/01/2022 và chương trình tri ân khách hàng dự kiến diễn ra đầu quý II/2022. Các giải thưởng của hai chương trình này có giá trị rất lớn, bao gồm xe Toyota Camry, Honda SH, Honda Air Blade, Yamaha Sirius, tủ lạnh Sharp, máy giặt Panasonic, máy làm mát không khí Kangaroo...

Với các ưu đãi này, khách hàng của dự án 5F Capella trên thực tế đã có lợi nhuận ngay khi mua sản phẩm. Thậm chí, với chính sách thanh toán chia nhỏ làm nhiều đợt, ngay cả các nhà đầu tư có nguồn vốn hạn chế vẫn có thể an tâm mua sản phẩm. Ở những thời điểm thị trường tăng trưởng nóng, nhà đầu tư có thể sang tay sản phẩm để thu lợi nhuận nhanh chóng.
 

đông đảo nhà đầu tư đến tìm hiểu dự án 5f capella
Đông đảo khách hàng quan tâm cơ hội an cư và đầu tư tại 5F Capella


Sản phẩm đầy triển vọng cho nhà đầu tư

Báo cáo tổng kết thị trường bất động sản 2021 của DKRA dự báo, năm 2022 thị trường Bình Dương tiếp tục khan hiếm dự án đất nền trong khi đây vẫn là kênh đầu tư được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Thông tin này là cơ sở tăng thêm sự hấp dẫn của các dự án đất nền giàu tiềm năng như 5F Capella.

Theo quy hoạch, 5F Capella chỉ giới hạn khoảng 400 sản phẩm nhưng sở hữu nhiều lợi thế cạnh tranh khi tọa lạc ngay trung tâm phát triển sôi động của thị xã Tân Uyên. Khu vực này đang được đầu tư hàng loạt hạ tầng quan trọng chắp cánh cho Tân Uyên trở thành thành phố thứ 4 trực thuộc tỉnh Bình Dương vào năm 2023 như: đại lộ Uyên Hưng - Thủ Dầu Một, đại lộ Nam Tân Uyên, Vành đai 4, cầu Bạch Đằng 2, cao tốc TP. HCM - Bình Dương - Bình Phước, đường sắt Dĩ An - Lộc Ninh…

Mặt bằng giá đất của Tân Uyên hiện nay chỉ khoảng 17 - 25 triệu đồng/m2 nhưng giới kinh doanh dự báo sẽ nhanh chóng tăng tiệm cận với hai thành phố Dĩ An và Thuận An liền kề, đạt mức 40 - 45 triệu đồng/m2. Vì vậy, các dự án phát triển hạ tầng đồng loạt triển khai đang biến Tân Uyên thành thỏi nam châm thu hút dòng vốn đầu tư đổ vào nhằm nắm bắt cơ hội với những dự án ở khu vực trung tâm như 5F Capella.

 

5f capella đất vàng đầu tư ưu đãi nhân 4
Hạ tầng giao thông đồng bộ và các khu công nghiệp hoạt động sôi nổi quanh Khu đô thị 5F Capella


Anh Nguyễn Thế Vinh - nhà đầu tư giàu kinh nghiệm tại Bình Dương cho biết, gần đây anh đã hướng nguồn vốn đầu tư của mình vào Tân Uyên khi thị trường tại đây bắt đầu sôi động hơn song song với việc triển khai các dự án hạ tầng. Sau hơn ba tháng, những sản phẩm anh mua giờ đã có lãi khoảng 15%. Kinh nghiệm của anh là lựa chọn đầu tư những dự án ở các khu vực bắt đầu phát triển hạ tầng theo quy hoạch của Nhà nước. Khi hạ tầng xây dựng hoàn thiện, chắc chắn giá đất sẽ lập đỉnh mới.

"Để lên thành phố vào năm 2023 thì Tân Uyên bắt buộc phải đầu tư rất lớn cho hệ thống giao thông và tiện ích xã hội, từ giáo dục, y tế, văn hóa cho đến thương mại - dịch vụ trong vài năm tới. Cùng với đó, Tân Uyên cũng là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp lớn như Nam Tân Uyên, Nam Tân Uyên mở rộng, VSIP2, Uyên Hưng, Phú Chánh, Sóng Thần 3, VSIP3… nên lao động nhập cư sẽ tìm đến ngày càng đông, thúc đẩy kinh tế phát triển và nhu cầu nhà ở tăng cao. Đây là cơ hội lớn cho dòng tiền đầu tư bất động sản nên sắp tới tôi sẽ tiếp tục rót tiền vào khu vực này", anh Vinh chia sẻ.

Trên thực tế, bên cạnh tiềm năng lớn, 5F Capella còn là dự án đất nền được đầu tư hạ tầng bài bản và pháp lý hoàn thiện duy nhất đang mở bán tại Tân Uyên, đã có sổ đỏ sẵn từng nền. Điểm cộng này giúp dự án càng tăng thêm sức hút với các nhà đầu tư sành sỏi. Bởi khi thị trường tăng trưởng nóng, nhiều nhà đầu tư do mê lướt sóng nên ít quan tâm đến pháp lý và uy tín của đơn vị phát triển, trong khi đây chính là "bùa hộ mạng" đảm bảo quyền lợi lớn nhất cho nhà đầu tư.

 

Theo CAFELAND
 

Đừng bỏ lỡ cơ hội "Mua đất thị xã - Bán đất thành phố"! Xem thông tin chi tiết về dự án Khu đô thị 5F Capella Tân Uyên TẠI ĐÂY
 

Xem thêm: Bất động sản Tân Uyên được dự báo tăng trưởng tương tự như Dĩ An, Thuận An
Xem thêm: 5F Capella giải bài toán nhà ở cho người lao động tại Tân Uyên
Xem thêm: 6 lợi thế của thị trường bất động sản Tân Uyên

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

HOTLINE:  09 28 28 28 28 - 1900 00 11

FANPAGE:  TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

Hoặc bạn có thể để lại thông tin TẠI ĐÂY để được chăm sóc và nhận báo giá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

Tên viết tắt : TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

  • Trụ Sở Chính : Ô 6 Lô C, Đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 1: A17-J4, Đường Lê Hoàn, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 2: Ô 14 Lô C, Đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 3: 66 Đại Lộ Bình Dương, Khu Phố Bình Hòa, Phường Lái Thiêu, Thành Phố Thuận An, Bình Dương

  • Chi Nhánh 4: 382 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

  • 09 28 28 28 28 - 1900 00 11

  • info@tapdoannamduong.com

/
/themes/default/
Trụ Sở Chính :A17-J4, Đường Lê Hoàn, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
09 28 28 28 28
<a href="mailto:cskh@diaocnamduong.com.vn">info@diaocnamduong.com.vn</a>
Email:
Fax:
Tel: