VI
  • Anh1
  • anh2
  • Anh3

Thị trường bất động sản Bình Dương được quan tâm nhất khu vực phía Nam

Thứ ba - 13/04/2021 08:00
Theo kết quả tổng kết thị trường bất động sản quý I/2021, Bình Dương đang là thị trường tăng trưởng mạnh nhất và nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư cả trong và ngoài tỉnh.

Bất động sản Bình Dương "dậy sóng"

Theo báo cáo thị trường bất động sản quý I/2021 của trang Batdongsan.com, trong số các tỉnh thành phía Nam, Bình Dương đang là thị trường được quan tâm nhiều nhất. Mức độ quan tâm của các nhà đầu tư dành cho Bình Dương cao gấp đôi Long An và vượt cả Đồng Nai.

 

thị trường bất động sản Bình Dươnghhhhhhhhhhh


Theo ông Đinh Minh Tuấn - Đại diện Batdongsan.com cho biết, phân khúc nhà thấp tầng (đất nền, nhà phố, nhà riêng…) tại Bình Dương đang có số lượng người tìm kiếm tăng vọt. Đây cũng là phân khúc đang khan hiếm tại Bình Dương ở thời điểm này.

Ông nhấn mạnh, có 3 yếu tố tạo nên sức hút của thị trường bất động sản Bình Dương: Con người (tốc độ di dân cao nhất cả nước, phần lớn là dân số trẻ); khả năng tích lũy tài sản cao (dân số di dân đến khu vực này chủ yếu người phía Bắc, có tài sản tích luỹ); hạ tầng, kinh tế - xã hội phát triển mạnh (GDP năm 2020 là 6,9%; FDI tăng mạnh, tốc độ đô thị hóa cao).

"Khi cơ sở hạ tầng phát triển, dân số trẻ, FDI tăng nhiều lần, nhu cầu sở hữu nhà tăng cao thì không có lý do gì bất động sản tại khu vực này không phát triển mạnh. Đáng nói, bất động sản Bình Dương thu hút độ quan tâm mạnh sau mỗi đợt Covid-19. Cụ thể, mức độ quan tâm tới thị trường BĐS khu vực này sau Covid đợt 1,2,3 lần lượt là 620%,36% và 668%", ông Đinh Minh Tuấn chỉ ra từ báo cáo.


Còn theo kết quả thống kê của trang Chợ Tốt Nhà, trong quý I/2021, thị trường bất động sản toàn quốc đang dần hồi phục sau một năm ảm đạm. Đáng lưu ý, thị trường Bình Dương hiện có số lượt tìm kiếm tăng trưởng nổi bật, với chỉ số là 61% chỉ trong 3 tháng đầu năm 2021.
 

thị trường bất động sản bình dương


Cũng theo đơn vị này, nguyên nhân tăng trưởng đến từ xu hướng "ly tâm" mạnh mẽ của các nhà đầu tư, cùng với ưu thế về vị trí địa lý nằm tại cửa ngõ Đông Sài Gòn, nhất là từ khi TP. Thủ Đức được thành lập. Trong đó, nhờ hệ thống giao thông kết nối đang được đầu tư khá tốt, thị trường bất động sản Bình Dương đang trở thành "tâm điểm" của các nhà đầu tư trong giai đoạn hiện nay.

Thực tế cho thấy, thị trường bất động sản Bình Dương đang sở hữu rất nhiều lợi thế để tiếp tục trở thành "thỏi nam châm" thu hút dòng vốn đầu tư như chính sách quy hoạch đô thị thông minh, đẩy mạnh phát triển công nghiệp, thương mại - dịch vụ cùng hàng loạt chính sách thu hút đầu tư vô cùng hiệu quả đã và đang được triển khai.

Đồng thời, tỉnh cũng tập trung nguồn lực để thực hiện các dự án nâng cấp hạ tầng giao thông như: cải tạo, mở rộng Quốc lộ 13; khẩn trương thi công để thông toàn tuyến Bàu Bàng - Mỹ Phước - Tân Vạn; phối hợp với TP. HCM và Bình Phước xây dựng tuyến cao tốc TP. HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành; thi công đường Vành đai 3, Vành đai 4, đường tạo lực Bắc Tân Uyên - Phú Giáo - Bàu Bàng; nâng cấp các tuyến đường như DT 741, DT 743, DT 744, DT 745, DT 746, DT 747a, DT 747b, DT 748...

Hiện tại, Bình Dương là một trong những địa phương dẫn đầu cả nước về sản xuất công nghiệp với 48 khu công nghiệp, cụm công nghiệp lớn, chiếm 1/4 diện tích khu công nghiệp toàn miền Nam. Về thu hút vốn đầu tư nước ngoài (FDI), lũy kế đến nay, tỉnh đã thu hút được gần 4.000 dự án với tổng vốn đăng ký gần 35,8 tỷ USD, đứng thứ 3 cả nước, chỉ sau TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội.


Với dân số khoảng 2,4 triệu người, các gia đình trẻ nhiều hơn, thu nhập bình quân đầu người tăng qua các năm, người dân mong muốn an cư ở Bình Dương ngày càng có những nhu cầu cao hơn về không gian sống, chất lượng sống và các khu dân cư, khu đô thị phức hợp đa tiện ích sẽ là một xu hướng chủ đạo trong tương lai. Theo các chuyên gia, đây chính là những lực đẩy khiến thị trường bất động sản Bình Dương phát triển mạnh trong những năm qua.

Thăng Long Central City - Khu đô thị phức hợp đa tiện ích ngay trung tâm Bàu Bàng

Hiện nay, một trong những dự án nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng khi tìm đến thị trường bất động sản Bình Dương chính là Khu đô thị Thăng Long Central City liền kề Khu công nghiệp Bàu Bàng 3.200ha, thuộc trung tâm thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng. 


Thăng Long Central City được quy hoạch theo phong cách tổ hợp đô thị - dịch vụ hiện đại, vừa là nơi an cư lý tưởng, vừa mở ra cơ hội kinh doanh, đầu tư sinh lời vô cùng đắt giá cho cư dân. Bên cạnh đó, dự án còn tích hợp hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, đẳng cấp gồm trường học, công viên, bệnh viện, phố ẩm thực, khu thể dục thể thao, đặc biệt là trung tâm thương mại 9 tầng, chợ đêm Thái Lan...
 

thị trường bất động sản Bình Dương được quan tâm nhất khu vực phía Nam
Thăng Long Central City đang là dự án thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng tìm đến thị trường bất động sản Bình Dương


Hiện tại, hạ tầng cơ bản của Thăng Long Central City đã được hoàn thiện, các dãy shophouse và các tiện ích đang được khẩn trương xây dựng, đảm bảo tiến độ thi công. Dự án có hồ sơ pháp lý minh bạch, sổ đỏ riêng từng nền, giá bán chỉ từ 860 triệu/nền, kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn như tặng ngay 1.000 USD, chiết khấu 10% tổng giá trị cùng cơ hội trúng xe Toyota Camry, Honda SH, Honda Air Blade...

Trong thời gian tới, những sản phẩm tại Thăng Long Central City chắc chắn sẽ càng gia tăng giá trị bởi Bàu Bàng đang trên đà phát triển thành trung tâm khoa học - công nghệ cao của Bình Dương nói riêng và cả vùng kinh tế trọng điểm phía Nam nói chung.

Xem thêm: Thị trường bất động sản Bàu Bàng ngày càng tiềm năng
Xem thêm: Sức hút từ hệ thống tiện ích đẳng cấp của Thăng Long Central City
Xem thêm: Hạ tầng giao thông - "Đòn bẩy" tăng giá bất động sản Bàu Bàng
Xem thêm: Cập nhật tiến độ dự án Thăng Long Central City
Xem thêm: Tâm điểm đầu tư đang hướng về Bàu Bàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

HOTLINE:  09 28 28 28 28 - 1900 00 11

FANPAGE:  TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

Hoặc bạn có thể để lại thông tin TẠI ĐÂY để được chăm sóc và nhận báo giá

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

Tên viết tắt : TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

  • Trụ Sở Chính : Ô 6 Lô C, Đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 1: A17-J4, Đường Lê Hoàn, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 2: Ô 14 Lô C, Đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 3: 66 Đại Lộ Bình Dương, Khu Phố Bình Hòa, Phường Lái Thiêu, Thành Phố Thuận An, Bình Dương

  • Chi Nhánh 4: 382 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

  • 09 28 28 28 28 - 1900 00 11

  • info@tapdoannamduong.com

/
/themes/default/
Trụ Sở Chính :A17-J4, Đường Lê Hoàn, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
09 28 28 28 28
<a href="mailto:cskh@diaocnamduong.com.vn">info@diaocnamduong.com.vn</a>
Email:
Fax:
Tel: