VI
  • Anh1
  • anh2
  • Anh3

Thị trường bất động sản Bàu Bàng ngày càng tiềm năng

Thứ ba - 06/04/2021 10:00
Sau gần 7 năm xây dựng và phát triển, huyện Bàu Bàng đã có những thay đổi tích cực, hứa hẹn sẽ trở thành trung tâm công nghiệp - thương mại - dịch vụ - đô thị hàng đầu phía Bắc của tỉnh, tạo tiền đề cho sự bứt phá của thị trường bất động sản.

Từ một vùng đất thiên về lĩnh vực nông nghiệp, thị trường bất động sản không được chú ý, hoạt động thương mại - dịch vụ (TM-DV) hết sức bình lặng, việc xuất hiện các dự án khu đô thị, khu dân cư cộng với cơ sở hạ tầng được đầu tư, nâng cấp đã thúc đẩy lĩnh vực TM-DV của huyện Bàu Bàng phát triển mạnh. Hiện đã có rất nhiều hộ gia đình là người địa phương, cũng như người dân từ nơi khác đến lập nghiệp.

Chủ quán cà phê tại đường NC tại Khu đô thị - công nghiệp Bàu Bàng, cho biết từ năm 2017, khu vực này ngày càng sầm uất, bà mạnh dạn vay tiền để đầu tư kinh doanh quán cà phê. Nhờ đó, gia đình có cuộc sống ổn định, thu nhập ngày càng tăng. Tương tự, chủ cửa hàng tạp hóa Hồng Phượng, chợ Lai Khê, huyện Bàu Bàng, cho biết mấy năm trước bà buôn bán tạm bợ dọc trục đường Quốc lộ 13. Sau đó được sự vận động của chính quyền địa phương, bà mạnh dạn đăng ký một sạp kinh doanh tại chợ. Việc kinh doanh ngày càng phát triển nhờ người lao động từ nơi khác đến Bàu Bàng làm việc, sinh sống tăng rất nhanh.

Sự phát triển nhanh chóng về nhiều mặt của Bàu Bàng không chỉ thu hút người địa phương mà ngay cả các doanh nghiệp từ nơi khác cũng tìm đến để mở rộng mạng lưới kinh doanh. Một nhân viên quản lý cửa hàng Bách hóa xanh trên trục đường Quốc lộ 13, huyện Bàu Bàng, cho hay công ty nhận thấy tiềm năng từ thị trường cũng như mức sống của người dân nơi đây bắt đầu có sự thay đổi, nên đã đã tiến hành khảo sát và đặt cửa hàng kinh doanh. 

 

Thị trường bất động sản Bàu Bàng rất tiềm năng
Sau gần 7 năm xây dựng và phát triển, huyện Bàu Bàng đã có nhiều thay đổi tích cực


Ông Võ Thành Giàu, Chủ tịch UBND huyện Bàu Bàng cho biết, dù còn khó khăn nhiều mặt nhưng kể từ ngày thành lập đến nay, kinh tế huyện phát triển rất tích cực. Hưởng lợi từ các chính sách phát triển của tỉnh, phát huy được những lợi thế sẵn có, Bàu Bàng tập trung huy động mọi nguồn lực đầu tư phát triển hạ tầng giao thông - đô thị để tiếp tục phát triển một cách bền vững.

Trong quý I-2021, tuy tình hình dịch bệnh gây ra nhiều tác động tiêu cực đến hoạt động TM-DV, nhưng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trên địa bàn đạt gần 1.255 tỷ đồng, tăng 16,05% so với cùng kỳ năm 2020.

Để lĩnh vực TM-DV tiếp tục phát triển, huyện tiếp tục khuyến khích các doanh nghiệp đến đầu tư trung tâm thương mại, siêu thị, chợ trong các khu dân cư tập trung, hoàn thành hệ thống chợ nông thôn, cải tạo và nâng cấp các chợ hiện có, khuyến khích phát triển mạng lưới đại lý phân phối hàng hóa và hệ thống bán lẻ trên địa bàn… Thực hiện tốt các giải pháp trên, huyện Bàu Bàng sẽ có bước đột phá mới trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội trong những năm tới.  


Lợi thế cho thị trường bất động sản

Sự phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực TM-DV là một trong những yếu tố chứng tỏ dân số trên địa bàn huyện Bàu Bàng ngày càng tăng, đồng thời cũng khiến địa phương trở thành điểm đến hấp dẫn, đáng sống và đáng đầu tư. Thị trường bất động sản cũng nhờ đó mà không ngừng "tăng nhiệt".

Dân số tăng nhanh khiến nhu cầu nhà ở cũng tăng theo, do vậy chính quyền huyện khuyến khích triển khai các dự án khu đô thị, khu dân cư chất lượng cao, đáp ứng chỗ ở cho hàng trăm nghìn doanh nhân, chuyên gia, kỹ sư, người lao động... làm việc tại các khu công nghiệp trên địa bàn. Và đây cũng là lý do để Khu đô thị Thăng Long Central City ra đời.

Thăng Long Central City có vị trí đắc địa ngay trung tâm Khu đô thị - công nghiệp Bàu Bàng 3.200ha, kết nối nhiều tuyến đường huyết mạch như Quốc lộ 13, đại lộ Bàu Bàng - Mỹ Phước - Tân Vạn, HL 610, HL 612, DH 516, DT 741, DT 749, DT 750... 

Dự án được quy hoạch dựa trên mô hình đô thị kiểu mẫu hiện đại, vừa là nơi an cư lý tưởng với hệ thống tiện ích phong phú, đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu sống trong phạm vi nội khu như trung tâm thương mại 9 tầng, khu ẩm thực Á - Âu, chợ đêm phong cách Thái Lan, trường học, bệnh viện, công viên, khu thể dục thể thao..., vừa dễ dàng sinh lời bởi các dãy nhà phố tại đây còn tích hợp tính năng kinh doanh hoặc cho thuê rất hiệu quả.

Trong tương lai, Thăng Long Central City sẽ vừa là nơi an cư lý tưởng, vừa là tổ hợp thương mại - dịch vụ sầm uất ngay tại trung tâm huyện Bàu Bàng.

 

tiện ích nội khu của Thăng Long Central City
Thăng Long Central City vừa là nơi an cư lý tưởng, vừa là tổ hợp thương mại - dịch vụ sầm uất ngay tại trung tâm Bàu Bàng


Hiện tại, các sản phẩm tại dự án có mức giá chỉ từ 860 triệu/nền, hồ sơ pháp lý minh bạch, đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn như tặng ngay 1.000 USD, chiết khấu 10% tổng giá trị sản phẩm, đặc biệt là cơ hội trúng xe Toyota Camry, SH 125, Honda Air Blade, Yamaha Sirius...

>> Xem thông tin chi tiết về Thăng Long Central City tại: https://tapdoannamduong.com/du-an/thang-long-central-city-an-cu-lau-dai-dau-tu-vung-chai-275.html

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

HOTLINE:  09 28 28 28 28 - 1900 00 11

FANPAGE:  TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

Hoặc bạn có thể để lại thông tin TẠI ĐÂY để được chăm sóc và nhận báo giá

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

Tên viết tắt : TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

  • Trụ Sở Chính : Ô 6 Lô C, Đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 1: A17-J4, Đường Lê Hoàn, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 2: Ô 14 Lô C, Đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 3: 66 Đại Lộ Bình Dương, Khu Phố Bình Hòa, Phường Lái Thiêu, Thành Phố Thuận An, Bình Dương

  • Chi Nhánh 4: 382 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

  • 09 28 28 28 28 - 1900 00 11

  • info@tapdoannamduong.com

/
/themes/default/
Trụ Sở Chính :A17-J4, Đường Lê Hoàn, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
09 28 28 28 28
<a href="mailto:cskh@diaocnamduong.com.vn">info@diaocnamduong.com.vn</a>
Email:
Fax:
Tel: