VI
  • Anh1
  • anh2
  • Anh3

Tâm điểm đầu tư đang hướng về Bàu Bàng

Thứ ba - 30/03/2021 13:00
Sau vài năm tăng trưởng nóng, thị trường đất nền Bình Dương đã thiết lập mặt bằng giá mới, không còn những dự án dưới 1 tỷ đồng/sản phẩm tại các khu vực như TP. Dĩ An, TP. Thuận An, TP. Thủ Dầu Một. Vì thế, các nhà đầu tư đang dồn lên khu vực Bàu Bàng để gom đất hưởng lợi.

Ở khu vực phía Nam, Bình Dương cùng với TP. HCM, Bình Phước đang dẫn dắt thị trường bất động sản. Vài năm gần đây, thị trường Bình Dương tăng trưởng mạnh, nguồn cung ào ạt nhưng giao dịch vẫn rất tốt, giá tăng đều đặn, nhất là các dự án ở gần khu công nghiệp.

Hiện tại, thị trường Bình Dương không còn dự án đất nền với hạ tầng bài bản, pháp lý hoàn thiện, có mức giá dưới 1 tỷ đồng tại các thành phố như Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, TP. Mới. Ngay cả những khu vực đi sau như Bàu Bàng, Bến Cát, Tân Uyên, giá đất cũng đã thiết lập mặt bằng mới. Nguyên nhân tăng giá bên cạnh tình hình chung của toàn thị trường còn do các khu vực này có tốc độ phát triển kinh tế rất nhanh, dân cư đến sống, làm việc ngày càng đông và hàng loạt dự án hạ tầng đang đồng loạt triển khai.

Đơn cử như một số dự án mà Nam Dương đã phân phối trong năm 2020 trở về trước như The Eden City, Phố thương mại Lộc Phát, Hana Garden Mall, Bình Dương Avenue City, Victory City… tại khu vực phía Bắc Bình Dương, giá đất đã tăng khoảng 30-40% so với thời điểm mở bán. 

Huyện Bàu Bàng, nơi được xem là trung tâm công nghiệp, khoa học công nghệ mới của Bình Dương với sự ra đời của khu công nghiệp - đô thị Bàu Bàng quy mô lên đến 3.200ha, khu công nghệ cao 900ha, cảng cạn ICD, KCN Cây Trường, KCN Lai Hưng… Năm 2020, huyện Bàu Bàng đã thu hút được 138 dự án đăng ký mới và 20 dự án tăng thêm vốn với tổng số vốn đăng ký gần 943 tỷ đồng và 243,85 triệu USD. Lũy kế đến nay, trên địa bàn huyện có 1.079 dự án, trong đó đầu tư trong nước 883 dự án với tổng số vốn đăng ký gần 30.500 tỷ đồng, đầu tư nước ngoài 196 dự án với tổng số vốn đăng ký hơn 3,5 tỷ USD.
 Sự tăng trưởng của công nghiệp đang kích hoạt làn sóng chuyển dịch cư dân đến sinh sống, tạo sức "nóng" cho thị trường bất động sản Bàu Bàng. 

Hiện nay, tỉnh Bình Dương đang chuẩn bị đưa đại lộ Mỹ Phước - Tân Vạn - Bàu Bàng vào khai thác toàn tuyến và chuẩn bị đầu tư thêm cao tốc TP. HCM - Thủ Dầu Một - Bàu Bàng - Chơn Thành, đường Vành đai 4, Vành đai 5…nên càng khiến Bàu Bàng thu hút sự chú ý. Giới kinh doanh dự báo với tốc độ phát triển hiện nay, không lâu nữa giá đất Bàu Bàng sẽ bắt kịp Thủ Dầu Một, Thuận An hay Dĩ An.

 

đất nền Bàu Bàng là tâm điểm đầu tư 2021
Bàu Bàng đang trở thành tâm điểm đầu tư đất nền tại Bình Dương năm 2021


Bình Dương đang là "thủ phủ" thu hút đầu tư bất động sản công nghiệp, từ đó thu hút lượng lớn lao động khiến nhu cầu về nhà ở tăng lên. Tỉnh cũng đã gia nhập các tổ chức uy tín thế giới như Diễn đàn Cộng đồng thông minh thế giới (ICF), Hiệp hội Đô thị khoa học thế giới (WTA), Hiệp hội các Trung tâm Thương mại thế giới (WTCA)... và hình thành Vùng thông minh được ICF vinh danh là một trong 21 khu vực có chiến lược phát triển thành phố thông minh tiêu biểu của thế giới.

Theo một chuyên gia bất động sản, thị trường Bình Dương đã phát triển rất mạnh trong nhiều năm qua nhờ tầm nhìn của lãnh đạo tỉnh trong quy hoạch và phát triển đô thị. Chính điều này đã làm cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước tìm đến đầu tư ngày một nhiều hơn, đưa tốc độ đô thị hóa của Bình Dương thuộc vào hàng cao nhất cả nước. Nhờ đó, Bình Dương trở thành một thị trường bất động sản thực sự đầy tiềm năng.

Nếu như thời gian trước các dự án bất động sản tập trung phần lớn ở TP. Mới Bình Dương, Thủ Dầu Một, Thuận An hay Dĩ An thì hiện sự sôi động lại đang diễn ra tại Bàu Bàng, Tân Uyên. Nguyên nhân chủ yếu là do hạ tầng giao thông khu vực này phát triển rất nhanh nhưng giá đất vẫn còn mềm. Bên cạnh quốc lộ 13, đại lộ Mỹ Phước - Tân Vạn - Bàu Bàng, Bình Dương cũng đã tiến hành thi công các tuyến đường kết nối các khu công nghiệp để nhanh chóng hình thành vùng công nghiệp lớn nhất phía Nam, tạo thuận lợi giao thương và vận chuyển hàng hóa. Có thể kể đến như đường vành đai KCN Bàu Bàng (đường DT749A), đường tạo lực Bắc Tân Uyên - Phú Giáo - Bàu Bàng, đường tạo lực Bến Cát - Bàu Bàng...

Các dự án khu dân cư tại Bàu Bàng như The Eden City, Phố thương mại Lộc Phát do Nam Dương phân phối đều cháy hàng khi vừa tung ra thị trường. Tại khu vực Tân Uyên giáp ranh Bàu Bàng, các dự án như Hana Garden Mall, Victory City cũng không đủ sản phẩm để đáp ứng nhu cầu. Giá đất tại những khu vực này vẫn còn rẻ trong khi kinh tế và hạ tầng lại đang phát triển nhanh chóng, chắc chắn biên lợi nhuận của các sản phẩm bất động sản sẽ rất lớn. 
 

>> Với mức giá chỉ 860 triệu/nền, được ngân hàng Vietinbank cho vay và bảo lãnh, pháp lý minh bạch, tọa lạc tại vị trí đắc địa liền kề Khu đô thị - công nghiệp Bàu Bàng 3.200ha, sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, Khu đô thị Thăng Long Central City chính là tâm điểm an cư - đầu tư nổi bật nhất hiện nay tại Bàu Bàng, Bình Dương. Xem thông tin chi tiết về dự án tại: https://tapdoannamduong.com/du-an/thang-long-central-city-an-cu-lau-dai-dau-tu-vung-chai-275.html


Xem thêm: Hạ tầng giao thông - "Đòn bẩy" tăng giá bất động sản Bàu Bàng
Xem thêm: Tiềm năng của bất động sản huyện Bàu Bàng

 

Theo Cafef

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

HOTLINE:  09 28 28 28 28 - 1900 00 11

FANPAGE:  TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

Hoặc bạn có thể để lại thông tin TẠI ĐÂY để được chăm sóc và nhận báo giá

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

Tên viết tắt : TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

  • Trụ Sở Chính : Ô 6 Lô C, Đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 1: A17-J4, Đường Lê Hoàn, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 2: Ô 14 Lô C, Đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 3: 66 Đại Lộ Bình Dương, Khu Phố Bình Hòa, Phường Lái Thiêu, Thành Phố Thuận An, Bình Dương

  • Chi Nhánh 4: 382 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

  • 09 28 28 28 28 - 1900 00 11

  • info@tapdoannamduong.com

/
/themes/default/
Trụ Sở Chính :A17-J4, Đường Lê Hoàn, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
09 28 28 28 28
<a href="mailto:cskh@diaocnamduong.com.vn">info@diaocnamduong.com.vn</a>
Email:
Fax:
Tel: