VI
  • Anh1
  • anh2
  • Anh3

Tiềm năng của bất động sản huyện Bàu Bàng

Thứ ba - 23/03/2021 08:00
Hiện nay, bất động sản Bàu Bàng đang là nguồn đầu tư lý tưởng tại Bình Dương bởi tiềm năng tăng giá tỷ lệ thuận với tốc độ phát triển kinh tế - xã hội mạnh mẽ của địa phương.

Trong năm 2020, huyện Bàu Bàng đã tiếp tục thực hiện chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo xu hướng chung của tỉnh Bình Dương, đó là giảm tỷ trọng nông nghiệp, tăng mạnh tỷ trọng công nghiệp và thương mại - dịch vụ. Nhờ vậy, giá trị sản xuất bình quân của 3 lĩnh vực này đều tăng so với năm 2019. Trong đó, giá trị sản xuất công nghiệp ước đạt trên 21.000 tỷ đồng, tăng 22%; thương mại - dịch vụ ước đạt 5.458 tỷ đồng, tăng 24%. Đây là minh chứng rõ ràng cho những nỗ lực nâng cấp Bàu Bàng thành một trung tâm công nghiệp - đô thị văn minh và hiện đại.

Hiện nay, Bàu Bàng đang được đầu tư khá nhiều công trình hạ tầng như mở rộng quốc lộ 13, đại lộ Mỹ Phước - Tân Vạn - Bàu Bàng, đường tạo lực Bắc Tân Uyên - Phú Giáo - Bàu Bàng, cảng cạn ICD Bàu Bàng… Bên cạnh đó, địa phương này còn liên tục đón nguồn vốn FDI từ các tập đoàn hàng đầu thế giới đến từ Mỹ, Trung Quốc, Singapore, Nhật Bản...; thu hút hàng chục ngàn lao động đổ về làm việc trong các khu công nghiệp như Bàu Bàng (3.200 ha), khu khoa học công nghệ cao Bàu Bàng (900 ha), Lai Hưng (600 ha), Cây Trường (900 ha), Tân Bình mở rộng giai đoạn 2 (1.055 ha)… 

Theo đó, dân số của Bàu Bàng sẽ tăng lên nhanh chóng, kéo theo nhu cầu về chỗ ở và sử dụng các loại hình dịch vụ như ăn uống, mua sắm, y tế, học tập, vui chơi, giải trí... cũng tăng mạnh. Đây chính là nguồn khách hàng rất lớn cho các dự án bất động sản, đặc biệt là phân khúc đất nền và nhà ở thương mại trong các dự án khu đô thị, khu dân cư. Các nhà đầu tư có thể nhờ đó mà thu về nguồn lợi nhuận vô cùng hiệu quả thông qua việc mua đất để xây nhà cho thuê, kinh doanh hoặc chuyển nhượng lại sản phẩm. 

 

khu cong nghiep va do thi Bau Bang
Bàu Bàng đang trên đà phát triển thần tốc


Một lợi thế nữa của bất động sản Bàu Bàng chính là việc địa phương này đang trong quá trình phát triển nên giá đất còn rẻ, quỹ đất còn nhiều, phù hợp với cả dòng vốn đầu tư nhỏ, trung bình đến lớn. Ngoài ra, việc tỉnh Bình Dương chuyển trọng tâm phát triển công nghiệp về khu vực phía Bắc mở ra cơ hội để Bàu Bàng tiếp tục hoàn thiện, nâng cấp cơ sở hạ tầng công nghiệp và cơ sở hạ tầng giao thông, góp phần đẩy mạnh thu hút đầu tư trong và ngoài nước. Trong tương lai, biên độ tăng giá bất động sản Bàu Bàng chắc chắn sẽ rất lớn.

Mật độ dân số của Bàu Bàng ngày càng lớn nhưng diện tích đất lại không tăng. Do đó, để đạt lợi nhuận cao thì nhà đầu tư nên xuống tiền ngay lúc này để đón đầu những đợt "bùng nổ" của bất động sản Bàu Bàng. Đơn cử như tại 2 thành phố "trẻ" Thuận An và Dĩ An, giá đất đã bứt phá vô cùng mạnh mẽ song song với tốc độ phát triển của đô thị. Theo dự kiến, giá đất tại Bàu Bàng sẽ tăng bình quân khoảng 80% sau năm 2020. 

"Hiện tại, Bến Cát, Bàu Bàng đang được xem là 'vùng trũng' giá bất động sản tại Bình Dương. Tuy nhiên, với tốc độ đô thị hóa và phát triển công nghiệp như hiện nay, chẳng mấy chốc khu vực này sẽ nhanh chóng tiệm cận TP. Mới Bình Dương và TP. Thủ Dầu Một hay Thuận An, Dĩ An" - ông Phạm Sỹ Giáp, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Dương, khẳng định.

 

giá đất tại Bàu Bàng



Một trong những khu vực có thị trường địa ốc "sáng giá" nhất tại Bàu Bàng hiện nay chính là thị trấn Lai Uyên. Với vai trò là đô thị hạt nhân của huyện, là trung tâm hành chính, trung tâm chuyên ngành cấp huyện về kinh tế, văn hóa, giáo dục, y tế… thị trấn Lai Uyên đang phát triển mạnh mẽ trên nhiều mặt với tốc độ đô thị hóa cao, đóng góp tích cực vào sự vươn lên không ngừng của huyện Bàu Bàng.

Trong đó, khu công nghiệp Bàu Bàng (bao gồm khu công nghiệp - đô thị Bàu Bàng và khu công nghiệp Bàu Bàng mở rộng) quy mô 3.200 ha tọa lạc ngay trung tâm thị trấn chính là nhân tố chủ chốt thúc đẩy sự tăng trưởng kinh tế cũng như làm nổi bật tiềm năng của các dự án bất động sản. Mỗi năm, khu công nghiệp Bàu Bàng thu hút hàng chục nghìn chuyên gia, kỹ sư, doanh nhân, người lao động trong và ngoài nước đến làm việc nên nhu cầu về một nơi an cư tiện nghi, hiện đại, có đầy đủ tiện ích ngày càng tăng cao.

 

tiềm năng của bất động sản huyện Bàu Bàng
Khu công nghiệp - đô thị Bàu Bàng ngay thị trấn Lai Uyên chính là "điểm nhấn" của bất động sản khu vực này


Chia sẻ về xu hướng thị trường, ông Nguyễn Văn Đính - Phó chủ tịch Hội Môi giới BĐS cho biết: "Hiện nay, tiền lời từ sản xuất các năm trước người dân không dám mở rộng kinh doanh do lo dịch bệnh Covid-19 bùng phát sẽ khiến việc làm ăn khó khăn. Lãi suất ngân hàng thấp, chính vì thế lượng tiền thừa này được nhiều người đổ vào đất".
 

>> Mời bạn tham khảo dự án THĂNG LONG CENTRAL CITY liền kề Khu công nghiệp - đô thị Bàu Bàng TẠI ĐÂY

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

HOTLINE:  09 28 28 28 28 - 1900 00 11

FANPAGE:  TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

Hoặc bạn có thể để lại thông tin TẠI ĐÂY để được chăm sóc và nhận báo giá

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

Tên viết tắt : TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

  • Trụ Sở Chính : Ô 6 Lô C, Đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 1: A17-J4, Đường Lê Hoàn, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 2: Ô 14 Lô C, Đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 3: 66 Đại Lộ Bình Dương, Khu Phố Bình Hòa, Phường Lái Thiêu, Thành Phố Thuận An, Bình Dương

  • Chi Nhánh 4: 382 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

  • 09 28 28 28 28 - 1900 00 11

  • info@tapdoannamduong.com

/
/themes/default/
Trụ Sở Chính :A17-J4, Đường Lê Hoàn, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
09 28 28 28 28
<a href="mailto:cskh@diaocnamduong.com.vn">info@diaocnamduong.com.vn</a>
Email:
Fax:
Tel: