VI
  • Anh1
  • anh2
  • Anh3

Đảm bảo tiến độ thi công, Thăng Long Central City hút khách

Thứ năm - 15/04/2021 08:00
Tiến độ thi công đảm bảo là một trong những yếu tố khiến Thăng Long Central City "ghi điểm" trong mắt khách hàng. Diện mạo dự án đang thay đổi nhanh chóng từng ngày, hứa hẹn sẽ hình thành một đô thị chuẩn mực ngay trung tâm đô thị Bàu Bàng.

Đẩy nhanh tiến độ thi công dự án

Hiện tại, chủ đầu tư dự án Khu đô thị Thăng Long Central City đang đồng loạt đẩy nhanh tiến độ xây dựng 400 căn shophouse tại các trục đường chính, còn hệ thống hạ tầng cơ bản cũng đã được hoàn thiện. Các hạng mục tiện ích như chợ đêm Thái Lan Thăng Long Night Market, sân bóng Thăng Long Sport Center… đã hoàn thành và đưa vào hoạt động. Diện mạo dự án đang thay đổi nhanh chóng từng ngày, hứa hẹn sẽ hình thành một đô thị chuẩn mực, đầy đủ tiện ích đáp ứng nhu cầu của cư dân cả trong và ngoài dự án.

 
sân bóng Thăng Long Central City
Sân bóng Thăng Long Sport Center
   
tiến độ khu nhà ở thăng long ở bàu bàng bình dương
Các tuyến đường nội khu đã được trải nhựa
 
chợ đêm Thăng Long Night Market
Chợ đêm Thái Lan Thăng Long Night Market


Theo kế hoạch, các hạng mục tiện ích của khu đô thị Thăng Long Central City như trung tâm thương mại Thăng Long Central Mall, bệnh viện Thăng Long Hospital, trường học Thăng Long School, công viên Thăng Long Garden, hồ sen sinh thái điều hòa, quảng trường nhạc nước… cũng sẽ nhanh chóng được chủ đầu tư xây dựng, đưa vào vận hành bởi nhu cầu của người dân sinh sống tại Bàu Bàng rất lớn. Với tiến độ thi công như hiện tại, từ nay đến cuối năm, chủ đầu tư dự kiến sẽ bắt đầu đón cư dân đến sinh sống để tạo ra một đô thị kiểu mẫu hoàn chỉnh ngay trung tâm Bàu Bàng.

Trên thị trường bất động sản Bàu Bàng hiện đang có nhiều dự án chào bán, thu hút nhiều nhà đầu tư và cư dân quan tâm. Tuy nhiên, trong cơn sốt nóng của thị trường, bên cạnh vị trí chiến lược, các nhà đầu tư giàu kinh nghiệm luôn ưu tiên chọn những dự án đã thành hình, cơ sở hạ tầng và pháp lý hoàn chỉnh. Đặc biệt, những khu đô thị phức hợp tích hợp hàng chục tiện ích cao cấp như Thăng Long Central City là một lợi thế lớn bởi khả năng lấp đầy cư dân nhanh chóng hoặc có thể khai thác kinh doanh kiếm lợi nhuận rất hiệu quả.

Anh Ngọc Huy - một nhà đầu tư đến từ TP. Thủ Dầu Một chia sẻ: "Tôi chuyên đầu tư đất nền nhưng hiếm khi chọn dự án phân lô hoặc dự án nhỏ lẻ, thiếu tiện ích vì như vậy mãi cũng không có dân đến sống nên khó tăng giá được. Ngược lại, những dự án nhiều tiện ích hoạt động như Thăng Long Central City thì hạ tầng lúc nào cũng chỉn chu, được chủ đầu tư quan tâm quản lý vận hành để cư dân đến sống giúp giá trị cũng như thanh khoản tốt nhất".

Cơ hội an cư - đầu tư sinh lời hấp dẫn

Những năm gần đây, Bình Dương luôn là "điểm nóng" thu hút dòng vốn đầu tư cả trong và ngoài nước nhờ lợi thế về hạ tầng giao thông; tăng trưởng kinh tế; các chính sách tiến bộ của địa phương; tình hình phát triển công nghiệp, thương mại - dịch vụ...

Ngoài dân số khoảng 2,5 triệu người, mỗi năm Bình Dương còn đón hàng trăm nghìn người nhập cư đến tìm kiếm cơ hội làm việc, kinh doanh. Sau TP. HCM, Bình Dương cũng là một trong những địa phương có nhiều doanh nhân, chuyên gia, kỹ sư nước ngoài đến làm việc nhất tại khu vực phía Nam, làm phát sinh nhu cầu nhà ở, tận hưởng cuộc sống tiện nghi và sử dụng các loại hình dịch vụ cao cấp.

tiến độ thi công Thăng Long Central City (6)
Thăng Long Central City là khu đô thị phức hợp đầy đủ tiện ích, đáp ứng nhu cầu an cư và tận hưởng cuộc sống tiện nghi của các doanh nhân, chuyên gia, kỹ sư... ngay trung tâm Bàu Bàng


Hiện nay, mặt bằng giá bất động sản tại Bình Dương liên tục lập đỉnh mới bởi quỹ đất để phát triển các dự án nhà ở không còn nhiều. Đất nền tại Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An bây giờ bình quân lên đến 50-60 triệu đồng/m2. Các khu căn hộ thực sự cao cấp cũng chạm ngưỡng 35-40 triệu đồng/m2, vượt xa tầm tay của nhiều người.

Do đó, những địa phương phía Bắc như Bàu Bàng, Tân Uyên đang được chính quyền Bình Dương đặc biệt quan tâm phát triển. Bên cạnh các khu công nghiệp, khu công nghệ cao được thành lập theo quy hoạch xây dựng đô thị thông minh, những địa phương này còn xuất hiện một số dự án khu đô thị phức hợp với hệ thống tiện ích theo mô hình "all in one", giúp thu hút các chuyên gia đến sinh sống, làm việc, tạo tiền đề cho sự phát triển.

 

Thăng Long Central City tiến độ thi công (5)
Thăng Long Central City mở ra cơ hội an cư - đầu tư rất thuận lợi trong bối cảnh giá đất tại Bình Dương đang tăng nhanh


Với người có nhu cầu an cư hoặc nhà đầu tư, những bước chuyển mình như tại Bàu Bàng mang đến cơ hội lớn để có thể sở hữu được bất động sản trong bối cảnh giá đất liên tục tăng. Dù sở hữu nhiều tiềm năng để phát triển nhưng do mới ở giai đoạn đầu nên giá đất tại đây vẫn còn rất rẻ, chỉ chưa bằng một nửa ở các thành phố Thuận An, Dĩ An, Thủ Dầu Một trong khi khoảng cách rất gần nhờ giao thông ngày càng cải thiện.

Có thể kể đến như Khu đô thị Thăng Long Central City tọa lạc ngay trung tâm Bàu Bàng, giá khởi điểm chỉ 860 triệu đồng/nền, đồng thời còn kèm theo nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn như tặng ngay 1.000 USD, chiết khấu 10% tổng giá trị và cơ hội trúng xe Toyota Camry, Honda SH, Honda Air Blade, Yamaha Sirius… 

>> Thông tin chi tiết về Thăng Long Central City tại: https://tapdoannamduong.com/du-an/thang-long-central-city-an-cu-lau-dai-dau-tu-vung-chai-275.html
 

Xem thêm: Sức hút từ hệ thống tiện ích đẳng cấp của Thăng Long Central City
Xem thêm: Cập nhật tiến độ dự án Thăng Long Central City
Xem thêm: Tâm điểm đầu tư đang hướng về Bàu Bàng
Xem thêm: Giá đất nền Bàu Bàng tăng "nóng" trong quý I/2021
Xem thêm: Thị trường bất động sản Bàu Bàng ngày càng tiềm năng

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

HOTLINE:  09 28 28 28 28 - 1900 00 11

FANPAGE:  TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

Hoặc bạn có thể để lại thông tin TẠI ĐÂY để được chăm sóc và nhận báo giá

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

Tên viết tắt : TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

  • Trụ Sở Chính : Ô 6 Lô C, Đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 1: A17-J4, Đường Lê Hoàn, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 2: Ô 14 Lô C, Đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 3: 66 Đại Lộ Bình Dương, Khu Phố Bình Hòa, Phường Lái Thiêu, Thành Phố Thuận An, Bình Dương

  • Chi Nhánh 4: 382 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

  • 09 28 28 28 28 - 1900 00 11

  • info@tapdoannamduong.com

/
/themes/default/
Trụ Sở Chính :A17-J4, Đường Lê Hoàn, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
09 28 28 28 28
<a href="mailto:cskh@diaocnamduong.com.vn">info@diaocnamduong.com.vn</a>
Email:
Fax:
Tel: