VI
  • Anh1
  • anh2
  • Anh3

Vì sao nên đầu tư bất động sản vào thời điểm trước Tết Nguyên đán?

Thứ sáu - 31/12/2021 08:00
Khoảng thời gian trước Tết Nguyên đán là một trong những thời điểm “vàng” dành cho những nhà đầu tư mong muốn mua bất động sản với nhiều ưu đãi hấp dẫn và nhanh chóng thu về nguồn lợi nhuận lớn.

Theo các chuyên gia, đầu tư bất động sản vào dịp cuối năm Âm lịch, trước khi kỳ nghỉ Tết Nguyên đán bắt đầu sẽ mang lại cho bạn rất nhiều những lợi ích như: 

Hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Nhằm tri ân khách hàng dịp cuối năm, hầu hết các đơn vị phân phối bất động sản sẽ đưa ra nhiều chính sách khuyến mãi, chiết khấu hấp dẫn nhất trong năm; kèm theo đó là phương thức thanh toán linh hoạt cùng những phần quà cực kỳ giá trị như lì xì, vàng, sổ tiết kiệm, xe ô tô, xe máy, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, tivi, bộ ấm trà... dành cho những khách hàng có giao dịch thành công tại dự án. 

Giá bán thường sát với thực tế

Thị trường bất động sản sẽ trở nên nhộn nhịp vào dịp cuối năm bởi đây là giai đoạn nhiều gia đình muốn có một nơi an cư mới để chuẩn bị cho một năm mới với nhiều thuận lợi, may mắn; còn các nhà đầu tư thường có tâm lý "săn" hàng trước khi nghỉ Tết để đón sóng tăng giá sau Tết, hoặc xem việc mua bất động sản là một phần thưởng xứng đáng dành cho sự nỗ lực làm việc trong suốt một năm qua.

Do đó, sẽ có rất nhiều dự án được mở bán; kéo theo giá thành của những mảnh đất, căn nhà sẽ không thể nào bị đẩy lên quá cao. Thay vào đó, giá bán sẽ ổn định và sát với giá trị thực tế của sản phẩm hơn để tăng mức độ cạnh tranh.

 

lý do nên đầu tư bất động sản vào dịp trước tết nguyên đán


Tính thanh khoản cao sau Tết

Ở những khu vực liền kề các khu công nghiệp lớn, nhu cầu mua đất, thuê nhà ở luôn tăng cao sau Tết do người lao động từ các tỉnh trở lại làm việc hoặc tìm kiếm công việc mới. Do vậy, giá bất động sản cũng sẽ tăng theo. 

So với các thời điểm khác trong năm, nếu mua bất động sản trước Tết thì sau Tết, bạn sẽ dễ dàng cho thuê hoặc sang nhượng lại với tỷ suất sinh lời cao hơn do sản phẩm được mua trước Tết có giá bán không quá cao lại đi kèm nhiều phần quà ưu đãi.

Xem thêm: Dự báo thị trường bất động sản 2022: Nhu cầu đầu tư tiếp tục tăng mạnh

Lưu ý, mặc dù có thể hưởng nhiều lợi ích hấp dẫn từ việc mua bất động sản vào dịp cuối năm nhưng để đảm bảo an toàn, bạn chỉ nên chọn sản phẩm của những sàn giao dịch có uy tín trên thị trường để tránh "xuống tiền" nhầm chỗ vào những dự án "ma". Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Tập đoàn Nam Dương sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trong suốt quá trình an cư và đầu tư.
 

>> THAM KHẢO DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ 5F CAPELLA LIỀN KỀ KCN NAM TÂN UYÊN - ĐÓN ĐẦU TÂN UYÊN LÊN THÀNH PHỐ TRỰC THUỘC TỈNH BÌNH DƯƠNG TRƯỚC NĂM 2025 VÀ HƯỞNG NHIỀU ƯU ĐÃI VÔ CÙNG HẤP DẪN CHỈ CÓ TRONG DỊP CUỐI NĂM 2021 ÂM LỊCH : https://tapdoannamduong.com/du-an/du-an-moi-tan-uyen-466.html
 
vì sao nên đầu tư bất động sản vào thời điểm trước tết nguyên đán


Xem thêm: Nhu cầu nhà ở tại Tân Uyên ngày càng tăng
Xem thêm: Bất động sản Tân Uyên "tăng nhiệt" theo lộ trình lên thành phố

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

HOTLINE:  09 28 28 28 28 - 1900 00 11

FANPAGE:  TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

Hoặc bạn có thể để lại thông tin TẠI ĐÂY để được chăm sóc và nhận báo giá

Tổng số điểm của bài viết là: 27 trong 6 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

Tên viết tắt : TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

  • Trụ Sở Chính : Ô 6 Lô C, Đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 1: A17-J4, Đường Lê Hoàn, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 2: Ô 14 Lô C, Đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 3: 66 Đại Lộ Bình Dương, Khu Phố Bình Hòa, Phường Lái Thiêu, Thành Phố Thuận An, Bình Dương

  • Chi Nhánh 4: 382 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

  • 09 28 28 28 28 - 1900 00 11

  • info@tapdoannamduong.com

/
/themes/default/
Trụ Sở Chính :A17-J4, Đường Lê Hoàn, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
09 28 28 28 28
<a href="mailto:cskh@diaocnamduong.com.vn">info@diaocnamduong.com.vn</a>
Email:
Fax:
Tel: