VI
  • Anh1
  • anh2
  • Anh3

TX. Tân Uyên: Tập trung thu hút đầu tư các dự án khu dân cư, khu đô thị

Thứ tư - 12/05/2021 09:00
Các dự án khu dân cư, khu đô thị là một trong những "đòn bẩy" quan trọng giúp thị xã Tân Uyên tiến thẳng lên thành phố trực thuộc tỉnh Bình Dương trước năm 2025.

Theo thông tin chính thức từ TX. Tân Uyên, trong năm 2020, trên địa bàn thị xã có 3 dự án nhà ở, khu đô thị thương mại được chấp thuận chủ trương đăng ký đầu tư. UBND thị xã cũng đã phê duyệt quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 đối với 9 dự án. Đến nay, Tân Uyên có 55 khu dân cư, trong đó có 25 khu hoàn thành hạ tầng kỹ thuật từ 80 - 100%, các dự án còn lại đang triển khai thực hiện hạ tầng và lập thủ tục đầu tư theo quy định.

Lãnh đạo UBND TX. Tân Uyên cho biết, năm 2021, địa phương sẽ tiếp tục thực hiện tốt công tác thu hút, bố trí các dự án khu dân cư, khu đô thị phù hợp với định hướng phát triển công nghiệp, thương mại - dịch vụ, đô thị và bảo đảm thực hiện tốt các quy hoạch của tỉnh. Cùng với đó, lãnh đạo địa phương sẽ chú trọng công tác theo dõi, rà soát tình hình triển khai thực hiện các dự án trên địa bàn để kịp thời đôn đốc, hỗ trợ, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc nhằm đẩy nhanh tiến độ thực hiện.

 

khu dân cư, khu đô thị tại Tân Uyên
TX. Tân Uyên chú trọng việc thực hiện các dự án khu dân cư, khu đô thị hiện đại


Giữa tháng 03/2021, thường trực Tỉnh ủy Bình Dương đã đồng ý chủ trương xây dựng đề án thành lập TP. Tân Uyên và TP. Bến Cát. Cùng với 3 thành phố hiện hữu, Bình Dương trở thành địa phương sở hữu lượng thành phố nhiều nhất cả nước. Trong đó, Tân Uyên là một trong những khu vực được kỳ vọng sẽ có bước tiến vượt bậc về phát triển kinh tế - xã hội, đô thị hóa và hạ tầng giao thông. 

Điều này kéo theo việc hình thành các khu đô thị, khu dân cư được quy hoạch bài bản, tích hợp nhiều tiện ích hiện đại là vô cùng cần thiết bởi những công trình này vừa đáp ứng được nhu cầu an cư, vừa nâng tầm diện mạo đô thị thông qua chức năng tạo ra những dãy phố thương mại khang trang, sầm uất với đủ các loại hình dịch vụ, kinh doanh buôn bán đa dạng.

 

khu đô thị, khu dân cư tại TX Tân Uyên
Các dự án khu đô thị, khu dân cư quy mô lớn là một trong những "đòn bẩy" quan trọng giúp TX. Tân Uyên tiến thẳng lên thành phố trực thuộc tỉnh Bình Dương trước năm 2025


Nằm trong vùng động lực tăng trưởng chính của Bình Dương, Tân Uyên đã và đang là điểm đến lý tưởng của nhiều doanh nghiệp, từ đó thu hút một lượng lớn kỹ sư, các chuyên gia, công nhân trong và ngoài nước đến làm việc và sinh sống.

Hiện tại, Tân Uyên đang sở hữu nhiều khu công nghiệp, cụm công nghiệp trọng điểm của Bình Dương, có thể kể đến như VSIP2, Nam Tân Uyên, Nam Tân Uyên mở rộng, Sóng Thần 3, Bảy Mẫu, Uyên Hưng, Phú Chánh... Khu công nghiệp VSIP3 với quy mô khoảng 1.000ha và Nam Tân Uyên mở rộng giai đoạn 2 gần 346ha chuẩn bị được đầu tư xây dựng tại địa phương.

Công nghiệp sầm uất cũng là nền tảng thuận lợi để hình thành các khu dân cư, khu đô thị hiện đại liền kề. Tầng lớp doanh nhân, giới chuyên gia và những người có thu nhập cao làm việc tại các khu công nghiệp luôn có yêu cầu khắt khe đối với nơi an cư. Do đó, các dự án nhà ở chất lượng cao, tích hợp đầy đủ tiện ích nội khu gồm công viên, trường học, khu thể dục thể thao, trung tâm thương mại, trung tâm y tế... như khu đô thị, khu dân cư sẽ đáp ứng được nhu cầu này.

Đồng thời, việc hình thành các khu đô thị sẽ tiếp tục thu hút thêm một lượng lớn dân cư đổ về Tân Uyên, tạo lợi thế để bất động sản khu vực này gia tăng giá trị.

Ngoài ra, một ưu điểm nữa của bất động sản Tân Uyên chính là giá cả vẫn còn thấp so với các khu vực khác đã phát triển trước đó tại Bình Dương. Theo các chuyên gia, để đạt được mức lợi nhuận tốt nhất, nhà đầu tư nên "xuống tiền" ngay thời điểm ban đầu khi có thông tin quy hoạch hạ tầng chính thức, đến khi dự án đã hoàn thành thì giá bất động sản chắc chắn sẽ tăng rất mạnh.  

Có thể thấy, các dự án nhà ở quy mô lớn, chất lượng cao chính là một trong những "đòn bẩy" quan trọng giúp Tân Uyên tiến thẳng lên thành phố trực thuộc tỉnh Bình Dương trước năm 2025.

Một số dự án tiêu biểu tại Tân Uyên hiện nay có thể kể đến như Hana Garden Mall (Khu nhà ở Bình Mỹ 2), Victory City (Khu nhà ở Tân Lập), Newtown 9 (Khu dân cư Vĩnh Tân), Newtown 8 (Khu đô thị Tân Long 2), Khu đô thị cao cấp Tân Long 1...

>> Tham khảo thông tin của các dự án trên tại: https://tapdoannamduong.com/du-an/

Xem thêm: TX. Bến Cát và TX. Tân Uyên sắp lên thành phố
Xem thêm: Vì sao nên đầu tư đất nền, nhà phố Tân Uyên ngay thời điểm này
Xem thêm: Đề án thành lập thành phố Tân Uyên được thống nhất: "Cú hích" cho thị trường bất động sản trong tương lai
Xem thêm: Đất nền, nhà phố Tân Uyên hút khách
Xem thêm: Bất động sản Tân Uyên hưởng lợi từ hạ tầng công nghiệp

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

HOTLINE:  09 28 28 28 28 - 1900 00 11

FANPAGE:  TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

Hoặc bạn có thể để lại thông tin TẠI ĐÂY để được chăm sóc và nhận báo giá

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

Tên viết tắt : TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

  • Trụ Sở Chính : Ô 6 Lô C, Đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 1: A17-J4, Đường Lê Hoàn, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 2: Ô 14 Lô C, Đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 3: 66 Đại Lộ Bình Dương, Khu Phố Bình Hòa, Phường Lái Thiêu, Thành Phố Thuận An, Bình Dương

  • Chi Nhánh 4: 382 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

  • 09 28 28 28 28 - 1900 00 11

  • info@tapdoannamduong.com

/
/themes/default/
Trụ Sở Chính :A17-J4, Đường Lê Hoàn, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
09 28 28 28 28
<a href="mailto:cskh@diaocnamduong.com.vn">info@diaocnamduong.com.vn</a>
Email:
Fax:
Tel: