VI
  • Anh1
  • anh2
  • Anh3

Thị trường bất động sản Bình Dương: Tăng 61% lượt tìm kiếm trong quý 1/2021

Thứ năm - 01/04/2021 21:00
Theo kết quả thống kê của trang Chợ Tốt Nhà trong Quý 1/2021, tình hình bất động sản toàn quốc đang dần khởi sắc và phục hồi sau một năm 2020 nhiều thăng trầm. Trong đó thị trường bất động sản Bình Dương trở thành "điểm sáng" thu hút sự quan tâm.

Theo ghi nhận của trang Chợ Tốt Nhà trong Quý 1/2021, thị trường bất động sản toàn quốc đang dần hồi phục sau một năm ảm đạm. Đáng lưu ý, thị trường Bình Dương hiện có số lượt tìm kiếm tăng trưởng nổi bật, với chỉ số là 61% chỉ trong 3 tháng. Nguyên nhân tăng trưởng đến từ xu hướng ly tâm của các nhà đầu tư đổ về các đô thị vệ tinh, cùng với ưu thế về vị trí nằm tại cửa ngõ Đông Sài Gòn; mạng lưới giao thông kết nối; hạ tầng đô thị được quy hoạch bài bản; kinh tế, công nghiệp, thương mại dịch vụ... đang phát triển mạnh mẽ của tỉnh Bình Dương.
 

thị trường bất động sản bình dương


Nhìn vào loại hình bất động sản trên thị trường toàn quốc, Chợ Tốt Nhà ghi nhận sức hút tăng dần theo thời gian của sản phẩm Nhà đất cho thuêĐất nền bán khi nhu cầu sở hữu hai loại hình này đạt mức tăng lần lượt là 76% và 74% chỉ sau 3 tháng. Sự tăng trưởng này đến từ việc người dân có niềm tin vào thị trường để mạnh tay xuống tiền khi dịch bệnh đã được kiểm soát chặt chẽ, cộng với xu hướng dịch chuyển đầu tư về vùng ven do quỹ đất ở đây vẫn còn dồi dào với mức giá tương đối hợp lý.
 

thị trường bất động sản bình dương ảnh 2


Từ nửa cuối năm 2020 đến nay, đất nền từ Bắc chí Nam tăng nhiệt mạnh. Nguyên nhân chủ yếu là do quỹ đất vùng ven còn dồi dào và giá bán phù hợp với các nhà đầu tư có tiềm lực tài chính từ nhỏ, trung bình đến lớn. 

Theo các chuyên gia, thị trường bất động sản luôn vận hành theo quy luật "nước chảy về chỗ trũng", nơi nào giá đất còn rẻ, giàu tiềm năng thì nơi đó sẽ thu hút mạnh dòng vốn đầu tư. Và khu vực đang nhận được sự quan tâm của đông đảo của khách hàng mua ở thực lẫn giới đầu tư chính là huyện Bàu Bàng thuộc tỉnh Bình Dương. 

Trong vòng hai năm trở lại đây, xu hướng đầu tư trên thị trường bất động sản Bình Dương có sự thay đổi rõ rệt. Từ những khu vực giáp ranh TP. HCM như Thuận An, Dĩ An…, dòng vốn dần chảy mạnh về phía Bắc của tỉnh. Một trong những nguyên nhân là do quỹ đất tại Dĩ An, Thuận An ngày càng khan hiếm nên giá cả ngày càng tăng cao.

Khảo sát cho thấy, hiện giá đất ở các khu vực này đang ở mức 35-50 triệu đồng/m2, cá biệt một số trục đường lớn đã chạm ngưỡng 70 triệu đồng/m2. Những vị trí xa trung tâm cũng nằm trong khoảng 20-30 triệu đồng/m2.

Chính điều này đã giúp cho những địa phương như Bến Cát, Tân Uyên, Bàu Bàng tăng thêm sức hấp dẫn. Trong đó, Bàu Bàng đang chiếm lợi thế hơn cả do quỹ đất rộng lớn, kết nối giao thông thuận tiện nhưng mặt bằng giá đất vẫn còn thấp, phù hợp với mọi dòng vốn đầu tư từ nhỏ, trung bình đến lớn gia nhập thị trường.

Mặt khác, Bàu Bàng còn là địa phương có tốc độ tăng trưởng kinh tế ấn tượng, cơ sở hạ tầng đang được đầu tư ngày càng hoàn thiện và tập trung nhiều khu công nghiệp lớn với mật độ lắp đầy khá tốt. Sắp tới, Bàu Bàng còn quy hoạch thêm cảng cạn ICD 20ha, khu công nghệ cao 900ha, các khu dành cho dịch vụ logistics để mời gọi các doanh nghiệp trong và ngoài nước đến đầu tư. Đây chính là nền tảng tạo động lực cho sự phát triển bền vững của bất động sản Bàu Bàng trong tương lai.

Một trong những dự án tiềm năng nhất tại Bàu Bàng vào thời điểm này chính là dự án Khu đô thị Thăng Long Central City. Không chỉ sở hữu vị trí liền kề khu đô thị - công nghiệp Bàu Bàng rộng 3.200ha, kết nối thuận tiện với quốc lộ 13, đại lộ Bàu Bàng - Mỹ Phước - Tân Vạn, DT 741, DT 749, DT 750... dự án này 
còn được quy hoạch bài bản với hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, đáp ứng trọn vẹn mọi yêu cầu của nhịp sống hiện đại: trung tâm thương mại 9 tầng, khu ẩm thực Á - Âu, chợ đêm phong cách Thái Lan - Thăng Long Night Market, trường học, bệnh viện, công viên Thăng Long Garden, khu thể dục thể thao Thăng Long Sport Center, hồ sen sinh thái điều hòa... 
 

vị trí của thăng long central city
Vị trí của Thăng Long Central City


Bên cạnh đó, Thăng Long Central City còn được ngân hàng Vietinbank bảo lãnh, hồ sơ pháp lý minh bạch giúp khách hàng hoàn toàn an tâm khi "xuống tiền". Với mức giá chỉ 860 triệu/nền, các sản phẩm tại dự án chắc chắn sẽ mang lại lợi nhuận lớn cho các nhà đầu tư bởi Bàu Bàng đang sở hữu nhiều tiềm lực để trở thành đô thị công nghiệp - dịch vụ - công nghệ cao tiêu biểu tại khu vực Đông Nam Bộ. 

>> Xem thông tin chi tiết về dự án Thăng Long Central City tại: https://tapdoannamduong.com/du-an/thang-long-central-city-an-cu-lau-dai-dau-tu-vung-chai-275.html


Xem thêm: Hạ tầng giao thông - "Đòn bẩy" tăng giá bất động sản Bàu Bàng
Xem thêm: Bàu Bàng: Công nghiệp nở rộ tạo "sức bật" cho thị trường bất động sản
Xem thêm: Tâm điểm đầu tư đang hướng về Bàu Bàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

HOTLINE:  09 28 28 28 28 - 1900 00 11

FANPAGE:  TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

Hoặc bạn có thể để lại thông tin TẠI ĐÂY để được chăm sóc và nhận báo giá

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

Tên viết tắt : TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

  • Trụ Sở Chính : Ô 6 Lô C, Đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 1: A17-J4, Đường Lê Hoàn, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 2: Ô 14 Lô C, Đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 3: 66 Đại Lộ Bình Dương, Khu Phố Bình Hòa, Phường Lái Thiêu, Thành Phố Thuận An, Bình Dương

  • Chi Nhánh 4: 382 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

  • 09 28 28 28 28 - 1900 00 11

  • info@tapdoannamduong.com

/
/themes/default/
Trụ Sở Chính :A17-J4, Đường Lê Hoàn, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
09 28 28 28 28
<a href="mailto:cskh@diaocnamduong.com.vn">info@diaocnamduong.com.vn</a>
Email:
Fax:
Tel: