VI
  • Anh1
  • anh2
  • Anh3

Người mua cần làm gì khi giá nhà đất ngày càng tăng?

Thứ hai - 17/05/2021 08:00
Hiện nay, việc giá nhà đất không ngừng tăng qua từng năm đã khiến cho nhiều người gặp trở ngại. Hãy cùng NAM DƯƠNG GROUP khám phá một số bí quyết giúp việc sở hữu bất động sản trở nên dễ dàng hơn nhé.

Với những khách hàng có tài chính không ổn định hoặc nguồn vốn thấp, việc sở hữu một sản phẩm nhà/đất chưa bao giờ là việc dễ dàng bởi giá của nó luôn tăng theo thời gian. Do đó, các chuyên gia đã tổng hợp một số cách giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm giao dịch khi thị trường đang liên tục "leo dốc":

1. Bổ sung kiến thức về thị trường

Trong bất kỳ lĩnh vực nào, kiến thức luôn là điều kiện cần thiết để bạn thành công. Dù mua với mục đích an cư hay đầu tư, bạn cũng nên nắm rõ tình hình thị trường lúc bấy giờ để đưa ra quyết định sáng suốt nhất, đặc biệt là trong bối cảnh hiện nay, trên thị trường hay xuất hiện những dự án "ma", nhiều khách hàng vì thiếu thận trọng nên đã gặp phải những rủi ro đáng tiếc.

Để đảm bảo an toàn, chúng ta chỉ nên chọn những sản phẩm có pháp lý minh bạch, tọa lạc tại các địa phương có kết nối hạ tầng giao thông tốt, mật độ dân cư xung quanh từ vừa đến đông đúc, tình hình phát triển kinh tế - xã hội tương đối khả quan. Tuyệt đối không nên vì ham rẻ mà chọn những mảnh đất/ngôi nhà ở nơi hẻo lánh, cơ sở hạ tầng kém bởi nó sẽ gây khó khăn trong quá trình di chuyển, khả năng sinh lời trong tương lai của sản phẩm không cao hoặc bạn sẽ phải chôn vốn rất lâu.

 

cần làm gì khi giá nhà đất tăng cao
Bình Dương là một trong những thị trường ven TP. HCM có tiềm năng sinh lời tốt nhất hiện nay


2. Xác định khả năng tài chính của bản thân

Vì nhà/đất là mặt hàng có giá trị cao nên điều đầu tiên bạn cần làm chính là xác định khả năng tài chính của bản thân. Hãy xem xét các nguồn thu nhập cũng như sự ổn định trong công việc. Sau đó, hãy đặt ra một số tiền cụ thể mà bạn có khả năng chi trả cho bất động sản mình định mua.

Ngoài ra, trong quá trình giao dịch nhà/đất sẽ phát sinh nhiều khoản phí. Bạn cần dự trù được các khoản tiền đó để chuẩn bị tâm lý ứng phó với những tình huống có thể xảy ra.

3. Vay thế chấp

Vay thế chấp là hình thức vay tiền có tài sản thế chấp để đảm bảo cho khoản vay. Tài sản mang đi thế chấp phải thuộc quyền sở hữu của người đi vay,
 ví dụ đất đai, nhà cửa, xe cộ… Khi được ngân hàng chấp nhận hồ sơ vay thì tài sản vẫn thuộc quyền sở hữu của bạn nhưng giấy tờ chứng minh sở hữu thì được ngân hàng giữ lại.

Hình thức vay thế chấp nên được lựa chọn khi bạn cần một số vốn lớn để đầu tư. Bởi số tiền được ngân hàng xét duyệt cho vay khá lớn từ 70% - 100% giá trị tài sản thế chấp. Lãi suất áp dụng cho hình thức vay này cũng thấp hơn so với hình thức vay tín chấp. Thời gian vay linh hoạt kéo dài theo nhu cầu của người vay.
 

vay thế chấp để mua nhà đất
Vay thế chấp nên được lựa chọn khi bạn cần một số vốn lớn để đầu tư


4. Nắm lợi thế so với các đối thủ cạnh tranh

Để tìm được các giao dịch hấp dẫn, bạn nên cố gắng giữ mối quan hệ thật tối với người bán. Có rất nhiều cách để làm được điều đó, tất cả phụ thuộc vào cách ứng xử của bạn. 

Trong khi một số người khá thờ ơ với việc kiểm tra tài sản trước khi mua, các chuyên gia nhận định rằng đây là một điều không nên làm. Trong quá trình sử dụng, sẽ rất dễ phát sinh nhiều khoản chi phí khác nhau nếu bất ngờ ngôi nhà phải sửa chữa một bộ phận nào đó, thậm chí đó hoàn toàn có thể là những khoản tiền khổng lồ.

Trên thực tế, khả năng tài chính của bạn sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới cơ hội trên thị trường nhà ở. Mặc dù vậy, tiền đôi khi không phải là vấn đề duy nhất. Bằng cách tìm hiểu kỹ lưỡng sản phẩm trước khi mua cũng như ứng xử một cách khéo léo, bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm được những giao dịch hấp dẫn.

5. Tìm kiếm một nhà môi giới/công ty bất động sản uy tín

Tất nhiên, bạn vẫn có thể mua nhà/đất mà không cần đến các công ty bất động sản hay nhà môi giới. Mặc dù vậy, trong bối cảnh giá nhà đất tăng cao, kinh nghiệm của những người trong ngành sẽ giúp bạn tìm kiếm những sản phẩm phù hợp với mức giá tốt nhất. 

Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo những nhà môi giới/công ty bất động sản được lựa chọn phải là những người uy tín nhất, có chuyên môn tốt và giàu kinh nghiệm. 

Với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, NAM DƯƠNG GROUP luôn xem việc mang đến những giá trị tuyệt vời nhất cho khách hàng là trách nhiệm hàng đầu, vì thế tất cả các dự án mà chúng tôi phân phối đều tọa lạc tại các vị trí đắc địa, giao thông kết nối, cơ sở hạ tầng được đầu tư bài bản, pháp lý rõ ràng, giá cả hợp lý, tính thanh khoản tốt kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn.

>> Tham khảo các dự án giàu tiềm năng tại Bình Dương do NAM DƯƠNG GROUP phân phối: https://tapdoannamduong.com/du-an/


Xem thêm: Lượng tìm kiếm bất động sản Bình Dương tăng vọt sau mỗi đợt dịch Covid-19
Xem thêm: Thị trường bất động sản Bình Dương: Tăng 61% lượt tìm kiếm trong quý I/2021
Xem thêm: TX. Bến Cát và TX. Tân Uyên sắp lên thành phố
Xem thêm: Đề án thành lập thành phố Tân Uyên được thống nhất: "Cú hích" cho thị trường bất động sản trong tương lai

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

HOTLINE:  09 28 28 28 28 - 1900 00 11

FANPAGE:  TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

Hoặc bạn có thể để lại thông tin TẠI ĐÂY để được chăm sóc và nhận báo giá

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

Tên viết tắt : TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

  • Trụ Sở Chính : Ô 6 Lô C, Đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 1: A17-J4, Đường Lê Hoàn, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 2: Ô 14 Lô C, Đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 3: 66 Đại Lộ Bình Dương, Khu Phố Bình Hòa, Phường Lái Thiêu, Thành Phố Thuận An, Bình Dương

  • Chi Nhánh 4: 382 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

  • 09 28 28 28 28 - 1900 00 11

  • info@tapdoannamduong.com

/
/themes/default/
Trụ Sở Chính :A17-J4, Đường Lê Hoàn, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
09 28 28 28 28
<a href="mailto:cskh@diaocnamduong.com.vn">info@diaocnamduong.com.vn</a>
Email:
Fax:
Tel: