Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Nam Dương

https://tapdoannamduong.com


Bình Dương lọt top những tỉnh thành có nhiều người muốn di cư đến nhất

Bình Dương đang chứng tỏ sức hút của mình khi trở thành một trong những tỉnh thành được nhiều người muốn di cư đến nhất. Điều này có tác động tích cực đến tiềm năng gia tăng giá trị của các dự án khu dân cư, khu đô thị ven các khu công nghiệp.

Theo Báo cáo Chỉ số Hiệu quả quản trị và hành chính công PAPI 2021, Bình Dương là một trong số 10 tỉnh thành người dân muốn di cư đến nhất.
 

bình dương lọt top những tỉnh thành có nhiều người muốn di cư đến nhất
TOP 10 tỉnh thành nhiều người muốn di cư đến nhất


Trong số 10 địa phương được nhiều người muốn di cư đến nhất, Bình Dương là tỉnh đứng đầu về thu nhập bình quân đầu người trong năm 2021 với 7,12 triệu đồng, cao hơn năm 2020.
 

bình dương lọt top những tỉnh thành có nhiều người muốn di cư đến nhất (2)
TOP 10 tỉnh thành có thu nhập bình quân đầu người cao nhất cả nước


Bên cạnh đó, Bình Dương cũng nằm trong top những địa phương có số người nhập cư cao nhất cả nước, tỷ suất di cư thuần dương cao nhất (200,4‰) với hơn 489 nghìn người nhập cư nhưng chỉ có khoảng 38 nghìn người xuất cư khỏi tỉnh này. Có thể thấy, Bình Dương đang trở thành điểm đến an cư, lạc nghiệp lý tưởng được nhiều người lựa chọn và gắn bó lâu dài.
 

bình dương lọt top những tỉnh thành có nhiều người muốn di cư đến nhất (3)
TOP 10 tỉnh thành có số dân nhập cư cao nhất


Với lợi thế phát triển đồng bộ về công nghiệp, thương mại - dịch vụ, hạ tầng xã hội, hạ tầng giao thông, quy hoạch đô thị, nhiều chính sách an sinh hiệu quả..., Bình Dương sẽ tiếp tục thu hút thêm nguồn lao động cả trong và ngoài nước. Điều này kéo theo sự gia tăng về nhu cầu về chỗ ở, tạo cơ hội cho thị trường bất động sản nhà ở, đặc biệt là phân khúc đất nền khu đô thị liền kề các khu công nghiệp tăng trưởng mạnh mẽ trong tương lai.

Xem thêm: Bất động sản ven khu công nghiệp hút nhà đầu tư
Xem thêm: Bình Dương quy hoạch Khu đô thị Đại học Cổng Xanh - "Cú hích" cho thị trường bất động sản
Xem thêm: Sức nóng nhà đất Bình Dương tập trung ở khu vực phía Bắc
Xem thêm: Bình Dương là địa phương có cơ sở hạ tầng tốt nhất Việt Nam


►► Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về dự án đất nền khu đô thị liền kề các khu công nghiệp lớn tại Bình Dương, giá chỉ từ 600 triệu đồng/nền: