VI
  • Anh1
  • anh2
  • Anh3

Sức hấp dẫn của các khu đô thị phức hợp

Thứ sáu - 16/04/2021 07:00
Sự phát triển của xã hội khiến nhu cầu sinh sống trong những khu đô thị phức hợp ngày càng gia tăng. Đây là nơi mọi người có thể an cư và tận hưởng trọn vẹn những giá trị sống đích thực.

Khu đô thị phức hợp là những dự án mang đến nhiều mục đích sử dụng trong cùng phạm vi quy hoạch. Bên cạnh chức năng để ở, các dự án này còn cung cấp đầy đủ các tiện ích nhằm phục vụ những nhu cầu sống cơ bản của cư dân như ăn uống, mua sắm, chăm sóc y tế, vui chơi, giải trí, thể dục thể thao...

Các khu đô thị phức hợp luôn được xem là một phần không thể thiếu trong các cộng đồng dân cư văn minh và hiện đại. Đây là nơi mọi người có thể an cư và tận hưởng trọn vẹn những giá trị sống đích thực. 

 

Thăng Long Central City Bàu Bàng khu nhà ở thăng long 2
Phối cảnh tổng thể Khu đô thị phức hợp Thăng Long Central City


Ưu điểm của các khu đô thị phức hợp


Thứ nhất, các khu đô thị phức hợp luôn có khả năng thu hút lượng lớn sự quan tâm và lượng người ghé thăm các tiện ích thương mại - giải trí tại đây. Do đó, các hoạt động bán lẻ trong những dãy nhà phố sẽ hưởng lợi trực tiếp từ chi tiêu định kỳ của cư dân trong khu vực và cả những khách hàng bên ngoài. Dưới góc độ đầu tư, các dự án này chính là sự lựa chọn lý tưởng vì có thể mang lại lợi nhuận từ việc tự kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng.

Thứ hai, các khu đô thị phức hợp thường là sự pha trộn của bất động sản nhà ở, thương mại và dịch vụ, nên sẽ luôn hiện hữu dịch vụ quản lý chuyên nghiệp để giải quyết các nhu cầu đa dạng của toàn bộ cộng đồng. Lợi thế này thường mang đến lượng người thuê ổn định hơn, các dịch vụ hỗ trợ cũng được cải thiện thường xuyên hơn.

 

khu đô thị phức hợp (3)
Phối cảnh một dãy nhà phố thương mại tích hợp cả 2 tính năng vừa ở vừa kinh doanh của Khu đô thị phức hợp Thăng Long Central City


Thứ ba, người mua ở và đầu tư vào bất động sản phức hợp có thể hưởng lợi lớn từ vị trí đắc địa của dự án. Những bất động sản này thường được quy hoạch gần những khu vực đông đúc, liền kề các tiện ích ngoại khu hiện hữu xung quanh như trường học, chợ, các cơ quan nhà nước, trung tâm thương mại, bệnh viện, khu công nghiệp... Ngày nay, người mua nhà thường "chuộng" các vị trí trung tâm để dễ dàng tiếp cận với các tiện ích của khu vực, do đó những dự án phức hợp sẽ luôn là sự lựa chọn lý tưởng, ngoài ra còn dễ dàng gia tăng giá trị theo thời gian.

Thăng Long Central City - Khu đô thị phức hợp tiên phong tại Bàu Bàng

Tọa lạc ngay cửa ngõ phía Bắc Bình Dương, Bàu Bàng đang là đô thị trẻ có tốc độ phát triển rất ấn tượng. Nhờ hạ tầng giao thông kết nối, nhiều khu công nghiệp được quy hoạch bài bản, thương mại - dịch vụ phát triển mạnh, Bàu Bàng sẽ trở thành trung tâm khoa học - công nghệ kỹ thuật cao và dịch vụ logistic quan trọng của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Bàu Bàng đã và đang thu hút nhiều doanh nghiệp đến đầu tư, kéo theo một lượng lớn dân nhập cư là các doanh nhân, chuyên gia, kỹ sư, người lao động... trong và ngoài nước đến làm việc. Điều này đồng nghĩa với việc Bàu Bàng cần có những khu đô thị phức hợp với đầy đủ tiện ích đẳng cấp, đáp ứng tối đa nhu cầu hưởng thụ cuộc sống tiện nghi, hiện đại của lực lượng này.


Là dự án tiên phong phát triển theo mô hình khu đô thị phức hợp tại trung tâm đô thị - công nghiệp Bàu Bàng 3.200ha, Thăng Long Central City đang thu hút sự chú ý rất lớn của nhà đầu tư lẫn khách hàng mua để ở. 

Thăng Long Central City có quy mô hơn 18ha được quy hoạch đồng bộ với các tuyến phố kinh doanh và hệ thống tiện ích cao cấp gồm: trung tâm thương mại Thăng Long Central Mall, chợ đêm Thăng Long Night Market, khu thể thao Thăng Long Sport Center, công viên - hồ sinh thái điều hòa Thăng Long Garden, trường học Thăng Long School, bệnh viện Thăng Long Hospital… Theo đó, mọi nhu cầu sống của cư dân đều sẵn sàng được phục vụ ngay trong nơi ở.

 

khu đô thị phức hợp (2)
Hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, đẳng cấp tại Thăng Long Central City


Thăng Long Central City nằm ngay tâm điểm kết nối giao thương của khu vực phía Bắc tỉnh Bình Dương với nhiều tuyến đường huyết mạch đã và đang triển khai như quốc lộ 13, đại lộ Bàu Bàng - Mỹ Phước - Tân Vạn, đường tạo lực Bắc Tân Uyên - Phú Giáo - Bàu Bàng, đường Vành đai 4, Vành đai 5… Xung quanh tập trung nhiều khu công nghiệp lớn, trung tâm hành chính, trường học, ngân hàng... nên dân cư tập trung rất đông, nhu cầu về chỗ ở và sử dụng các loại hình dịch vụ đang tăng mạnh. 

Bên cạnh lợi thế của một khu đô thị phức hợp đầy đủ tiện nghi, Thăng Long Central City còn được đánh giá cao khi đã hoàn thiện toàn bộ hạ tầng và thủ tục pháp lý. Hiện chủ đầu tư đang khẩn trương xây dựng 400 căn shophouse; một số tiện ích như chợ đêm, sân bóng đá đã đưa vào hoạt động, chuẩn bị đón cư dân đến sinh sống trong thời gian ngắn nữa.

Hiện tại, Thăng Long Central City có giá chỉ từ 860 triệu đồng/nền. Đây được xem là mức giá "hiếm có khó tìm" bởi mặt bằng giá chung của thị trường bất động sản Bình Dương hiện đang rất cao. Ngoài ra, khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ được tặng ngay 1.000 USD, chiết khấu 10% tổng giá trị hợp đồng và có cơ hội trúng xe Toyota Camry, Honda SH, Honda Air Blade, Yamaha Sirius…

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

HOTLINE:  09 28 28 28 28 - 1900 00 11

FANPAGE:  TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

Hoặc bạn có thể để lại thông tin TẠI ĐÂY để được chăm sóc và nhận báo giá

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

Tên viết tắt : TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

  • Trụ Sở Chính : Ô 6 Lô C, Đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 1: A17-J4, Đường Lê Hoàn, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 2: Ô 14 Lô C, Đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 3: 66 Đại Lộ Bình Dương, Khu Phố Bình Hòa, Phường Lái Thiêu, Thành Phố Thuận An, Bình Dương

  • Chi Nhánh 4: 382 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

  • 09 28 28 28 28 - 1900 00 11

  • info@tapdoannamduong.com

/
/themes/default/
Trụ Sở Chính :A17-J4, Đường Lê Hoàn, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
09 28 28 28 28
<a href="mailto:cskh@diaocnamduong.com.vn">info@diaocnamduong.com.vn</a>
Email:
Fax:
Tel: