VI
  • Anh1
  • anh2
  • Anh3

Bất động sản vùng ven vẫn giữ sức hút

Thứ năm - 02/03/2023 10:22
Các dự án nhà ở thương mại tại các địa phương có giá đất rẻ, giàu dư địa tăng trưởng như Bình Dương vẫn thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Theo đánh giá của trang Batdongsan.com.vn, nhộn nhịp nhất thời điểm này phải kể đến thị trường Bình Dương - địa phương luôn được đánh giá cao về tiềm năng nhờ tốc độ phát triển kinh tế, hạ tầng, thu hút FDI, công nghiệp hóa và xây dựng thành phố thông minh. Mới đây, thị xã Tân Uyên lên thành phố cũng góp phần thu hút sự chú ý bởi giờ đây Bình Dương đã có đến 4 thành phố trực thuộc. Chưa kể Bến Cát cũng đang nỗ lực hoàn thành các tiêu chí để lên thành phố vào năm 2025, đây chắc chắn là "cú hích" giúp bất động sản bật tăng giá trị.

Các dự án đang tung ra thị trường tại Bình Dương vào thời điểm này đều sở hữu vị trí khá tiềm năng bởi liền kề thành phố Mới Bình Dương và các khu công nghiệp lớn như Mỹ Phước 1, Mỹ Phước 2, Mỹ Phước 3, VSIP 2, VSIP 2 mở rộng, VSIP 3, Tân Bình... Đặc biệt, những dự án nằm tại những khu vực hạ tầng đang được đầu tư mạnh mẽ như ĐT 741, Vành đai 4, đại lộ Bàu Bàng - Mỹ Phước - Tân Vạn, Quốc lộ 13… được đánh giá có nhiều tiềm năng.

Để thu hút khách hàng, các chủ đầu tư cũng nỗ lực đưa ra nhiều chính sách thanh toán ưu đãi và khuyến mãi cực "khủng". Có thể kể đến như Tập đoàn Nam Dương và Hệ thống 5F vừa công bố chương trình khuyến mãi trị giá lên đến 19,8 tỷ đồng bao gồm 1 xe Mercedes GLC 200, 2 xe Toyota Camry 2.0Q, 3 lô đất nền, 10 xe Honda SH, 15 xe Honda Air Blade… Ngoài ra, khách hàng của Hệ thống 5F chỉ phải trả 480 triệu là được sở hữu một căn nhà phố 1 trệt 1 lầu.
Xem thêm: CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN KHÁCH HÀNG ĐẶC BIỆT VỚI TỔNG GIÁ TRỊ GIẢI THƯỞNG LÊN ĐẾN 19,8 TỶ ĐỒNG

 

Bất động sản vùng ven vẫn giữ sức hút
Đông đảo khách hàng quan tâm một dự án khu đô thị tại khu vực Bến Cát, Tân Uyên liền kề thành phố Mới Bình Dương


Từ sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2023, ông Phan Huy Khang (một nhà đầu tư tại TP. HCM) bắt đầu nghe ngóng thị trường để tìm kiếm cơ hội đầu tư. Ông quan điểm nên đầu tư khi thị trường giảm và bán ra lúc thị trường sôi động. Bởi thị trường trầm lắng, giá nhà đất dễ chịu hơn nhiều so với thời điểm sốt nên đây là lúc phù hợp để chọn lọc những sản phẩm tốt với giá hợp lý.

Có một thực tế là gần đây các ngân hàng liên tục tăng lãi suất huy động, nhiều người vì thế đang đứng trước băn khoăn nên gửi tiết kiệm hay đầu tư bất động sản vì sợ rằng, đầu tư bất động sản vào lúc này khó thanh khoản và giá có thể giảm. Về vấn đề này, ông Khang nhận định: "Cách đây khoảng chục năm, tôi cũng từng đi ngược xu thế thị trường và thắng đậm. Nói gì thì nói, tại Việt Nam hiện nay bất động sản vẫn là kênh tích lũy tài sản tốt nhất và cũng dễ đầu tư nhất. Tôi tin rằng, với những người có ít tiền tích lũy và sẵn sàng chờ vài năm thì bất động sản vẫn là lựa chọn tốt".

Quan sát có thể thấy, các dự án được đông đảo khách hàng quan tâm vào thời điểm này hầu hết đều nằm liền kề các khu công nghiệp lớn, đông lao động nhập cư tại khu vực Bến Cát, Tân Uyên. Chẳng hạn tại Bến Cát, khu vực có khu công nghiệp VSIP 2, VSIP 2 mở rộng và các khu công nghiệp Mỹ Phước 1,2,3, có các tuyến đường trọng điểm như ĐT 741, Vành đai 4, đại lộ Bàu Bàng - Mỹ Phước - Tân Vạn... đang là "tâm điểm" đầu tư đất nền, nhà phố được nhiều người lựa chọn.

 

bất động sản vùng ven vẫn giữ sức hút (3)
Đất nền, nhà phố liền kề khu công nghiệp VSIP 2 tại Bến Cát, Tân Uyên đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư


Xa hơn một chút, các dự án cùng phân khúc giá rẻ liền kề khu công nghiệp tại Phú Giáo, Tân Uyên cũng đang khởi sắc hơn, đều đặn hàng tuần đều có khách hàng đến tham quan, giao dịch. Một số chủ đầu tư xác nhận phân khúc bất động sản giá rẻ đang ấm lên bởi với khách hàng có nhu cầu thực, chỉ cần sản phẩm vừa túi tiền là họ mua ngay chứ không tính toán quá nhiều. Ở thời điểm này, đây là tín hiệu tích cực đáng ghi nhận.

"Bến Cát đang cần khoảng 10.000 căn hộ cho chuyên gia nước ngoài và 30.000 căn hộ giá rẻ cho người lao động. Với sự bùng nổ của dòng vốn FDI và phát triển công nghiệp mạnh mẽ, những con số này chắc chắn sẽ còn nhảy vọt trong thời gian tới, tạo điều kiện cho thị trường bất động sản bứt phá. Các khu vực như Tân Uyên hay Phú Giáo cũng tương tự Bến Cát", chị Mai Thy, một khách hàng vừa mua đất tại Bến Cát, nhận xét.

 

Theo Batdongsan.com.vn


►► Dự án Khu đô thị 5F APOLLO cung cấp các sản phẩm đất nền, nhà phố thương mại liền kề khu công nghiệp VSIP 2 tại Bến Cát, gần trung tâm TP. Mới Bình Dương. Xem thông tin dự án TẠI ĐÂY

Xem thêm: CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN KHÁCH HÀNG ĐẶC BIỆT VỚI TỔNG GIÁ TRỊ GIẢI THƯỞNG LÊN ĐẾN 19,8 TỶ ĐỒNG

 

dự án khu đô thị 5f apollo khu nhà ở bình minh


Xem thêm: Tiềm năng đầu tư đất nền, nhà phố tại Bến Cát ngay thời điểm này
Xem thêm: TP. Mới Bình Dương 5 lần liên tiếp lọt TOP 21 thành phố thông minh nhất thế giới - "Đòn bẩy" cho bất động sản Bến Cát

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

HOTLINE:  09 28 28 28 28 - 1900 00 11

FANPAGE:  TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

Hoặc bạn có thể để lại thông tin TẠI ĐÂY để được chăm sóc và nhận báo giá

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

Tên viết tắt : TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

  • Trụ Sở Chính : Ô 6 Lô C, Đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 1: A17-J4, Đường Lê Hoàn, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 2: Ô 14 Lô C, Đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 3: 66 Đại Lộ Bình Dương, Khu Phố Bình Hòa, Phường Lái Thiêu, Thành Phố Thuận An, Bình Dương

  • Chi Nhánh 4: 382 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

  • 09 28 28 28 28 - 1900 00 11

  • info@tapdoannamduong.com

/
/themes/default/
Trụ Sở Chính :A17-J4, Đường Lê Hoàn, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
09 28 28 28 28
<a href="mailto:cskh@diaocnamduong.com.vn">info@diaocnamduong.com.vn</a>
Email:
Fax:
Tel: