Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Nam Dương

https://tapdoannamduong.com


Bí quyết xác định sàn giao dịch bất động sản uy tín

Một trong những yếu tố quan trọng nhất để tránh được rắc rối, hạn chế rủi ro khi mua bất động sản tại các dự án là phải chọn được một sàn giao dịch uy tín.

Nhu cầu mua bán bất động sản thông qua các sàn giao dịch được coi là một hình thức phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay bởi sự thuận tiện và những ưu điểm vượt trội. Thế nhưng để chọn được sàn giao dịch uy tín và chuyên nghiệp không phải là điều dễ dàng. Do vậy, bạn nên thực hiện các bước sau đây để tránh chọn nhầm "địa chỉ":

1. Tra cứu tiểu sử 

Sàn giao dịch uy tín chính là những doanh nghiệp đã và đang đưa ra nhiều sản phẩm được thị trường và người tiêu dùng đón nhận cũng như đánh giá cao, hay nói cách khác đó là những sàn giao dịch có tiểu sử tốt.

Trong bước này, bạn cần nắm được tình hình hoạt động của doanh nghiệp đó trong những năm qua, họ có minh bạch trong việc cung cấp thông tin của dự án đến khách hàng và làm việc một cách chuyên nghiệp hay không, uy tín truyền thông của họ hiện trên các mặt báo như thế nào, đồng thời có thể khảo sát người dân đang sinh sống tại khu vực về mức độ hài lòng với các sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp đó đang cung cấp. 

2. Đánh giá chất lượng thông tin dự án mà sàn giao dịch cung cấp

Một sàn giao dịch tốt và uy tín chắc chắn sẽ rất minh bạch trong thông tin, đặc biệt là tính pháp lý của dự án, nhất là những dự án bất động sản hình thành trong tương lai. Ngoài ra, họ cũng sẽ cung cấp mọi thông tin trong khuôn khổ pháp luật khi được khách hàng yêu cầu, chẳng hạn như: văn bản chấp thuận của Sở xây dựng địa phương cho phép chủ đầu tư bán nhà ở trong tương lai hay các thông tin về thế chấp, cầm cố dự án tại ngân hàng.

3. Quan sát tiến độ dự án

Để có được đánh giá chân thực nhất, người mua nên xác minh xem dự án bất động sản mà sàn giao dịch đó rao bán có đang được triển khai hay không. Cẩn thận hơn, bạn nên dành thời gian để quan sát tiến độ dự án, thăm hỏi người dân đã và đang sống trong khu vực đó để nắm được thông tin đầy đủ và khách quan hơn.

Có thể nói, việc chọn được sàn giao dịch uy tín chính là yếu tố then chốt để bạn an tâm an cư hoặc đầu tư, không vướng phải những rắc rối hay chịu cảnh "tiền mất tật mang". Với 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Địa ốc Nam Dương sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn. Nam Dương luôn xem việc mang đến những giá trị tuyệt vời nhất cho khách hàng là trách nhiệm hàng đầu, vì thế tất cả các dự án mà chúng tôi phân phối đều tọa lạc tại vị trí đắc địa, giao thông kết nối, nằm gần các khu công nghiệp, chợ, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện...; cơ sở hạ tầng được đầu tư bài bản; pháp lý rõ ràng; giá cả hợp lý: https://tapdoannamduong.com/du-an/

>> Ngoài ra, bạn có thể tham khảo quá trình hoạt động của chúng tôi tại đây: https://tapdoannamduong.com/hoat-dong/

>> Báo chí nói về Địa ốc Nam Dương:

+ Địa ốc Nam Dương - Thương hiệu được tạo nên từ sự tận tâm và chuyên nghiệp: https://vtc.vn/dia-oc-nam-duong-thuong-hieu-duoc-tao-nen-tu-su-tan-tam-va-chuyen-nghiep-ar557370.html

+ Địa ốc Nam Dương "tiếp lửa" chống Covid-19 bằng vũ điệu Ghen Cô Vy ấn tượng: https://vtc.vn/dia-oc-nam-duong-tiep-lua-chong-covid-19-bang-vu-dieu-ghen-co-vy-an-tuong-ar533502.html

 

công ty bất động sản uy tín tại Bình Dương - địa ốc Nam Dương
Địa ốc Nam Dương - Sàn giao dịch uy tín bậc nhất hiện nay tại Bình Dương


Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ:

Nguồn tin: BLOG REVER