VI
  • Anh1
  • anh2
  • Anh3

Vay tiền đầu tư như thế nào để không gánh áp lực tài chính?

Thứ hai - 24/08/2020 09:00
Vay tiền sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu bất động sản mình yêu thích. Tuy nhiên, nếu không có "chiến lược" vay mượn hợp lý, có khả năng bạn sẽ bị "ngộp thở" khi trả nợ.

Tuy bất động sản là kênh đầu tư an toàn, sinh lời cao nhưng số vốn bỏ ra không hề nhỏ. Do vậy, bạn nên tham khảo một vài bí quyết sau đây nhằm mua được một bất động sản với mức giá hợp lý mà không “ám ảnh” vì áp lực tài chính.

Chủ động phương án trả nợ 

Mặc dù các khoản vay mua bất động sản thường được trả góp trong 15-20 năm, nhưng người vay cần tính toán phương án trả nợ sớm để có thể tiếp tục tích lũy tài chính, thực hiện các kế hoạch lớn khác cho gia đình.

Ngoại trừ bộ phận nhỏ người dân có thu nhập cao, còn lại phần lớn phải rất nỗ lực mới có thể sở hữu được một chốn an cư. Mua nhà bằng tiền bản thân tích luỹ hoặc có được sự hỗ trợ của gia đình thì sẽ không phải đối mặt các vấn đề sau khi mua nhà, nhưng khi sử dụng tiền vay mượn thì phải tính đến các phương án xoay sở tiền trả nợ, tiền sinh hoạt phí hàng ngày khiến cho cuộc sống rất dễ xảy ra xáo trộn. Để đảm bảo tiến độ thanh toán tiền lãi của khoản vay và một phần tiền gốc hàng tháng, người mua sẽ phải tiết kiệm tối đa và nỗ lực làm việc hơn bình thường. 

 

bí quyết vay tiền mua nhà đất
 

Vay ít để giảm gánh nặng tài chính

Nỗi lo lớn nhất khi đi vay tiền mua bất động sản chính là khoản tiền lãi và gốc phải trả hàng tháng. Vì vậy, bạn chỉ nên vay tối đa 70% giá trị của sản phẩm muốn mua. Nếu công việc thuận lợi và nguồn thu nhập ổn định thì việc trả nợ sẽ không gặp khó khăn, thậm chí tiến độ trả nợ sẽ được rút ngắn lại hơn so với dự tính ban đầu đối với những người có nguồn thu nhập khá. 

Tuy nhiên, chẳng may bản thân xảy ra biến cố về sức khoẻ, về công việc đang làm và nặng nề hơn như trường hợp cả nước đối mặt với tình hình kinh tế suy giảm do dịch Covid-19 thì mọi nỗ lực sẽ khó khăn hơn gấp bội.

Lựa chọn sản phẩm có mức giá vừa khả năng tài chính sẽ dễ chi trả và không bị quá áp lực về tài chính

Khi rơi vào các tình huống bất khả kháng như dịch bệnh, kinh tế suy giảm, thu nhập bị ảnh hưởng trực tiếp, việc trả một khoản tiền lớn hàng tháng sẽ rất khó đảm bảo. Điều này cũng giải thích cho việc vì sao các ngân hàng luôn yêu cầu người vay tiền phải chứng minh năng lực trả nợ trong hồ sơ vay. Nếu trả nợ gián đoạn, bạn sẽ bị đưa vào danh sách nhóm nợ xấu, ảnh hưởng đến khả năng tiếp cận nguồn vay tiền với các ngân hàng sau này. Do vậy, khi quyết định đầu tư, bạn nên tìm hiểu thật kỹ để mua được những sản phẩm tốt với mức giá hợp lý nhất. Bạn có thể tham khảo những sản phẩm đó tại đây: https://tapdoannamduong.com/du-an/

Nguồn tin: batdongsan.com.vn

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

HOTLINE:  09 28 28 28 28 - 1900 00 11

FANPAGE:  TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

Hoặc bạn có thể để lại thông tin TẠI ĐÂY để được chăm sóc và nhận báo giá

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

Tên viết tắt : TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

  • Trụ Sở Chính : Ô 6 Lô C, Đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 1: A17-J4, Đường Lê Hoàn, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 2: Ô 14 Lô C, Đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 3: 66 Đại Lộ Bình Dương, Khu Phố Bình Hòa, Phường Lái Thiêu, Thành Phố Thuận An, Bình Dương

  • Chi Nhánh 4: 382 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

  • 09 28 28 28 28 - 1900 00 11

  • info@tapdoannamduong.com

/
/themes/default/
Trụ Sở Chính :A17-J4, Đường Lê Hoàn, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
09 28 28 28 28
<a href="mailto:cskh@diaocnamduong.com.vn">info@diaocnamduong.com.vn</a>
Email:
Fax:
Tel: