VI
  • Anh1
  • anh2
  • Anh3

Tiềm năng đầu tư đất nền, nhà phố tại Bến Cát ngay thời điểm này

Thứ sáu - 24/02/2023 10:00
Bất động sản Bến Cát đang đứng trước cơ hội bứt phá khi sở hữu vị trí đắc địa liền kề thành phố Tân Uyên và khu vực thành phố thông minh Bình Dương, hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ, công nghiệp phát triển mạnh mẽ và đặc biệt là kế hoạch lên thành phố trực thuộc tỉnh Bình Dương vào năm 2025.

1. Bến Cát sắp lên thành phố

Tháng 7/2022, tỉnh Bình Dương đã phê duyệt chủ trương thành lập thành phố Bến Cát. Định hướng đến năm 2040, Bến Cát sẽ trở thành đô thị công nghiệp - dịch vụ - đầu mối giao thông quan trọng tại Bình Dương nói riêng và vùng kinh tế trọng điểm phía Nam nói chung, được chia làm 6 phân khu đô thị với diện tích lập quy hoạch là 23.435,4ha. Đây chính là "đòn bẩy" kích giá mạnh mẽ thị trường bất động sản Bến Cát, đặc biệt là phân khúc đất nền, nhà phố.

Cụ thể, giai đoạn 2021 - 2025, thực hiện nâng cấp 2 xã An Điền, An Tây thành phường để làm cơ sở xây dựng thành phố Bến Cát trực thuộc tỉnh Bình Dương, hoàn thành công tác nâng cấp đô thị Bến Cát đạt tiêu chí đô thị loại II vào năm 2025.

Bên cạnh đó, Bến Cát còn sở hữu vị trí đắc địa, có động lực tăng trưởng rất mạnh nhờ liền kề đô thị Tân Uyên - nơi sắp được nâng cấp lên thành phố từ ngày 10/04/2023 và thành phố Mới - trung tâm hành chính, đô thị thông minh, thương mại dịch vụ, giao thương quốc tế của tỉnh Bình Dương. Như vậy trong tương lai, Bến Cát sẽ kết hợp cùng Tân Uyên và thành phố Mới để trở thành vùng đô thị phát triển rất mạnh tại phía Bắc Bình Dương.

 

6 lý do nên đầu tư đất nền bến cát (3)
 
6 lý do nên đầu tư đất nền bến cát (4)


2. Tâm điểm phát triển công nghiệp và thu hút đầu tư tại Bình Dương

TX. Bến Cát là một trong những trụ cột phát triển công nghiệp tại Bình Dương với gần 10 khu công nghiệp lớn đang hoạt động sôi nổi như: VSIP 2, VSIP 2 mở rộng, Mỹ Phước 3, Mỹ Phước 2, Mỹ Phước 1, Đồng An 2, Protrade, Rạch Bắp… Năm 2022, kinh tế Bến Cát tiếp tục phát triển nhanh; cơ cấu kinh tế theo hướng: công nghiệp - dịch vụ - nông nghiệp, tương ứng với tỷ trọng 72,4% - 27,3% - 0,3%; thu hút 730 dự án đầu tư trong và ngoài nước, nâng tổng số dự án trên địa bàn lên gần 6.000 dự án với tổng vốn đầu tư gần 55.000 tỷ đồng và trên 9,2 tỷ USD. Mới đây, Bến Cát vừa có quyết định sẽ tăng thêm 116 ha đất công nghiệp.

Việc đẩy mạnh phát triển công nghiệp sẽ là động lực thúc đẩy kinh tế tăng trưởng, đồng thời thu hút thêm nhiều chuyên gia, kỹ sư, người lao động đến Bến Cát làm việc và sinh sống, khiến nhu cầu an cư và sử dụng các loại hình dịch vụ tăng mạnh, mở ra cơ hội gia tăng giá trị cho phân khúc đất nền, nhà phố thuộc các dự án khu dân cư, khu đô thị liền kề khu công nghiệp.

 

6 lý do nên đầu tư đất nền bến cát
Phát triển hạ tầng và công nghiệp tại thành phố Bến Cát tương lai
 
6 lý do nên đầu tư đất nền bến cát
Khu công nghiệp VSIP 2 tại Bến Cát hội tụ nhiều tập đoàn lớn, liền kề thành phố mới Bình Dương


3. Trung tâm thương mại - dịch vụ 

Diện mạo đô thị Bến Cát ngày càng được nâng cấp và thay đổi nhanh chóng với sự hình thành của các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cao ốc văn phòng, khách sạn, các công trình giáo dục, y tế, văn hóa - giải trí… Các công trình tiêu biểu như: Đại học Quốc tế Việt - Đức, trung tâm thương mại GO!, bệnh viện đa khoa Mỹ Phước, trung tâm hội nghị - triển lãm Bến Cát…

 

6 lý do nên đầu tư đất nền bến cát (5)
Tập đoàn Central Retail (Thái Lan) sẽ xây trung tâm thương mại GO! 3 ha tại Bến Cát
 
6 lý do nên đầu tư đất nền bến cát
Đại siêu thị GO! Bến Cát nằm trên đường Vành đai 4


Ngày 11/11/2022, Trường Đại học Quốc tế Việt - Đức rộng 50,5ha tại thị xã Bến Cát đã chính thức khánh thành và đi vào hoạt động. Chương trình đào tạo của trường đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của Đức và có sự giao lưu với quốc tế rất cao. Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam nhấn mạnh: "Đến thời điểm hiện tại, đây là ngôi trường đẹp và hiện đại nhất của Việt Nam".
 

6 lý do nên đầu tư đất nền bến cát ở thời điểm hiện tại
Đại học Quốc tế Việt Đức tại thị xã Bến Cát mở ra cơ hội "du học tại chỗ" cho nhiều sinh viên Việt Nam


4. Tọa độ giao thương liên vùng

Bến Cát là tâm điểm giao thương của nhiều trục giao thông trọng điểm như: Quốc lộ 13, ĐT 741, ĐT 744, đại lộ Bàu Bàng - Mỹ Phước - Tân Vạn, Vành đai 4 TP. HCM, cao tốc TP. HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành, đường sắt Dĩ An - Lộc Ninh... Các tuyến đường nội ô thị xã cũng được đầu tư mở rộng như 30/4, Hùng Vương, Ngô Quyền, 7A, 7B... Những con đường này không chỉ tạo thành mạng lưới kết nối thông suốt giữa Bến Cát và các đô thị lớn khác tại Bình Dương, TP. HCM, Bình Phước, các tỉnh Tây Nguyên... mà còn mở ra nhiều cơ hội tăng trưởng cho bất động sản nơi đây.

 

6 lý do nên đầu tư đất nền bến cát (8)
Hạ tầng giao thông tại Bến Cát
 
quy hoạch giao thông bến cát 2025
Quy hoạch mạng lưới giao thông Bến Cát đến năm 2025


5. Là đô thị vệ tinh của thành phố thông minh Bình Dương

Bất động sản Bến Cát còn hưởng lợi rất lớn nhờ vị trí liền kề trung tâm thành phố thông minh Bình Dương (còn được gọi là thành phố Mới Bình Dương). Đây là khu vực trung tâm hành chính của tỉnh, là cửa ngõ kết nối với các địa phương lân cận trong khu vực, có nhiều tiện ích đẳng cấp, là nơi diễn ra nhiều hoạt động giao thương quốc tế, dịch vụ, giáo dục, y tế, vui chơi giải trí, thể dục thể thao... quan trọng.

Đặc biệt, thành phố Mới Bình Dương đã có 5 lần liên tiếp lọt TOP 21, 2 lần lọt TOP 7 cộng đồng có chiến lược phát triển đô thị thông minh tiêu biểu của thế giới do tổ chức ICF bình chọn. Cuối năm 2022, Tập đoàn Warburg Pincus (Hoa Kỳ) đã quyết định đầu tư dự án trung tâm thương mại điện tử xuyên biên giới với quy mô 75ha tại khu vực này.

 

Bất động sản Bến Cát hưởng lợi từ thành phố thông minh Bình Dương (2)
Bến Cát liền kề thành phố thông minh Bình Dương


6. "Vùng trũng" giá bất động sản tại Bình Dương - biên độ tăng giá lớn

Dù sở hữu nhiều tiềm lực bứt phá nhưng giá bất động sản tại Bến Cát chỉ bằng một nửa so với TP. HCM, TP. Thuận An, TP. Dĩ An hay TP. Thủ Dầu Một. Theo khảo sát, tại Dĩ An và Thuận An, sau khi từ thị xã lên thành phố vào đầu năm 2020 thì giá đất nền tại 2 địa phương này đã tăng 5% - 30%, sau hơn 2 năm tăng lên đến 50% - 60%. Điều này chắc chắn cũng sẽ xảy ra tại Bến Cát, do đó bây giờ chính là thời điểm thích hợp nhất để mua các sản phẩm đất nền, nhà phố tại đây và chờ đợi cơ hội sinh lời khi Bến Cát chính thức lên thành phố.

7. Phân khúc đáp ứng nhu cầu thực đang là tâm điểm của thị trường

Ông Đinh Minh Tuấn - Giám đốc trang tin Batdongsan.com khu vực phía Nam cho rằng, các sản phẩm đáp ứng nhu cầu ở thực như đất nền an cư, nhà phố thương mại, nhà ở xã hội sẽ là trọng tâm phát triển trong năm nay. Chính phủ và các ngân hàng đều rất quan tâm và sẵn sàng dành nguồn vốn tín dụng để cho vay đối với phân khúc này. Thực tế đã chứng minh, ngay cả khi thị trường trầm lắng thì các sản phẩm đất nền, nhà phố vừa túi tiền vẫn có lượng hấp thụ rất tốt. 

Bộ Xây dựng đã đề xuất Chính phủ bố trí gói tín dụng khoảng 110.000 tỷ đồng cấp cho các ngân hàng thương mại để cho vay đối với các dự án nhà ở xã hội, nhà ở thương mại giá hợp lý. Song song đó, Ngân hàng Nhà nước cũng vừa công bố gói tín dụng 120.000 tỷ đồng dành cho người xây và người mua nhà với lãi suất thấp hơn từ 1,5-2% lãi suất cho vay bình quân của các ngân hàng trên thị trường trong từng thời kỳ.


►► Dự án Khu đô thị 5F APOLLO cung cấp các sản phẩm đất nền, nhà phố 1 trệt 1 lầu giá rẻ liền kề khu công nghiệp VSIP 2 tại Bến Cát, liền kề trung tâm thành phố Mới Bình Dương. Xem thông tin TẠI ĐÂY
 

6 lý do nên đầu tư đất nền bến cát ngay thời điểm này
Rất nhiều khách hàng quan tâm, tìm mua các sản phẩm đất nền khu đô thị tại khu vực Bắc Bình Dương, đặc biệt là những địa phương sắp lên thành phố như Bến Cát, Tân Uyên
 
6 lý do nên đầu tư đất nền bến cát ngay thời điểm này (2)
Bến Cát sẽ là trung tâm công nghiệp - dịch vụ - đầu mối giao thông quan trọng 


Xem thêm: CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN KHÁCH HÀNG ĐẶC BIỆT VỚI TỔNG GIÁ TRỊ GIẢI THƯỞNG LÊN ĐẾN 19,8 TỶ ĐỒNG

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

HOTLINE:  09 28 28 28 28 - 1900 00 11

FANPAGE:  TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

Hoặc bạn có thể để lại thông tin TẠI ĐÂY để được chăm sóc và nhận báo giá

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

Tên viết tắt : TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

  • Trụ Sở Chính : Ô 6 Lô C, Đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 1: A17-J4, Đường Lê Hoàn, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 2: Ô 14 Lô C, Đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 3: 66 Đại Lộ Bình Dương, Khu Phố Bình Hòa, Phường Lái Thiêu, Thành Phố Thuận An, Bình Dương

  • Chi Nhánh 4: 382 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

  • 09 28 28 28 28 - 1900 00 11

  • info@tapdoannamduong.com

/
/themes/default/
Trụ Sở Chính :A17-J4, Đường Lê Hoàn, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
09 28 28 28 28
<a href="mailto:cskh@diaocnamduong.com.vn">info@diaocnamduong.com.vn</a>
Email:
Fax:
Tel: