VI
  • Anh1
  • anh2
  • Anh3

THỊ TRƯỜNG CĂN HỘ TẠI BÌNH DƯƠNG ĐANG BƯỚC VÀO GIAI ĐOẠN "BÙNG NỔ"

Thứ hai - 02/11/2020 08:00
Trước tình trạng nguồn cung nhà ở tại TP. Hồ Chí Minh trở nên khan hiếm, thị trường bất động sản của khu vực giáp ranh - tỉnh Bình Dương trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết bởi sự "bùng nổ" của phân khúc căn hộ.

Hiện tại, quỹ đất và thủ tục pháp lý để đầu tư dự án tại TP. Hồ Chí Minh đang ngày càng khó khăn nên nhiều doanh nghiệp bất động sản có xu hướng dịch chuyển về các vùng giáp ranh như Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu... Trong đó, Bình Dương là điểm sáng đầu tư được nhiều doanh nghiệp "ưu ái". Đây là tỉnh có vị trí đắc địa; nguồn lực và nhân công dồi dào; cơ sở hạ tầng và giao thông thuận tiện cho việc vận chuyển, kho bãi lưu trữ và logistics tới các thành phố lớn; tốc độ đô thị hóa thuộc top đầu cả nước...

Nắm bắt những lợi thế này, nhiều doanh nghiệp đã nhạy bén đón đầu xu thế dịch chuyển về Bình Dương để đầu tư phát triển dự án. Nếu như một vài năm về trước, tại tỉnh này, dòng sản phẩm đất nền là chủ đạo thì hiện nay, phân khúc căn hộ đang ngày càng sôi động. sự bùng nổ mạnh mẽ của các khu, cụm công nghiệp đã thu hút khoảng 1 triệu người lao động và khoảng 50.000 chuyên gia, kỹ sư nước ngoài làm việc tại các khu công nghiệp của tỉnh. Bên cạnh đó, với chính sách thu hút đầu tư, phát triển kinh tế đúng đắn, số lượng người lao động và giới chuyên gia nước ngoài đến đây làm việc sẽ còn tăng mạnh trong thời gian tới.

Đối với nhiều người, căn hộ vẫn là chọn lựa sáng giá nhất để nhanh chóng “an cư lạc nghiệp” với số tiền vừa phải so với mua đất xây nhà riêng lẻ. Chưa kể, ở căn hộ sẽ có những ưu điểm như an ninh, an toàn; nhiều tiện ích được tích hợp; thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày… Đối với giới đầu tư, bỏ tiền vào căn hộ cũng ít gặp áp lực tài chính hơn so với đất nền hoặc nhà phố, biệt thự vì được đóng theo tiến độ xây dựng và có ngân hàng hỗ trợ vay với lãi suât ưu đãi.

Từ đầu tháng 10 đến nay, thị trường bất động sản Bình Dương đã đón nhận một loạt dự án căn hộ như Legend Complex, Anderson Park, Astral City, Phúc Đạt Tower, Legacy Central... Tuy nhiên, dù nhiều sản phẩm nhưng những dự án đạt được các tiêu chuẩn khắt khe dành cho nhóm khách hàng là doanh nhân, chuyên gia và quản lý cấp cao vẫn đang rất hiếm. Ở phân khúc này, dự án có giá cạnh tranh nhất là từ 25 triệu đồng/m2 trong khi dự án cao nhất là từ 37 triệu đồng.  Riêng tại TP. Thủ Dầu Một, dự án cao cấp duy nhất chỉ khu căn hộ phức hợp Legend Complex của Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Minh Quốc làm chủ đầu tư và Địa ốc Nam Dương đang giữ vai trò phân phối đến quý khách hàng.

Legend Complex tọa lạc trên ba mặt tiền Mỹ Phước - Tân Vạn, Điện Biên Phủ và ĐX 034, TP. Thủ Dầu Một. Điểm nổi bật của dự án là quy mô lớn gồm 2 giai đoạn với mật độ xây dựng thấp chỉ 34,88%, thiết kế châu Âu sang trọng xây dựng trên khu đất 3,2 ha ở vị trí chiến lược, tích hợp hơn 50 tiện ích cao cấp, 3 vòng bảo vệ an ninh. Trong đó giai đoạn 1 (block A) cung cấp 414 căn hộ 2 và 3 phòng ngủ, giá bán chỉ từ 25 triệu đồng/m2, thấp hơn khoảng 25% so với các dự án cùng đẳng cấp ở khu vực xung quanh.

Mục tiêu của dự án khi hoàn thành chính là mang đến cho cư dân một môi trường sống chất lượng, tinh tế, đầy đủ tiện ích cao cấp từ trung tâm thương mại - giải trí, trường học, trung tâm y tế, công viên, hồ bơi, khu thể dục thể thao, vườn nướng BBQ, khu tập gym - yoga, lối dạo bộ... 

Không chỉ vậy, khi lựa chọn Legend Complex, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề pháp lý bởi đây là một trong số ít dự án có pháp lý đầy đủ nhất đang chào bán tại Bình Dương. Phần móng và tầng hầm dự án đang hoàn thành, chuẩn bị bước vào xây dựng phần thân. Nhờ đó, ngân hàng Vietcombank đã đứng ra cam kết bảo đảm tiến độ bàn giao nhà cho chủ đầu tư, đồng thời sẵn sàng cho khách hàng vay mua căn hộ lên đến 70% giá trị hợp đồng trong vòng 20 năm. 

Với sự phát triển phi mã của Bình Dương nói chung, thành phố Thủ Dầu Một nói riêng, sắp tới giá căn hộ tại đây sẽ tiệm cận một số khu vực của TP. Hồ Chí Minh. Đặc biệt những dự án lớn có mức giá cạnh tranh như Legend Complex thì chắc chắn sẽ tăng giá trong giai đoạn 2.


Xem thêm thông tin về dự án Khu căn hộ phức hợp Legend Complex tại đây: https://tapdoannamduong.com/du-an/khu-can-ho-phuc-hop-legend-complex-diem-cham-cuoc-song-dang-cap-225.html

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

HOTLINE:  09 28 28 28 28 - 1900 00 11

FANPAGE:  TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

Hoặc bạn có thể để lại thông tin TẠI ĐÂY để được chăm sóc và nhận báo giá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

Tên viết tắt : TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

  • Trụ Sở Chính : Ô 6 Lô C, Đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 1: A17-J4, Đường Lê Hoàn, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 2: Ô 14 Lô C, Đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 3: 66 Đại Lộ Bình Dương, Khu Phố Bình Hòa, Phường Lái Thiêu, Thành Phố Thuận An, Bình Dương

  • Chi Nhánh 4: 382 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

  • 09 28 28 28 28 - 1900 00 11

  • info@tapdoannamduong.com

/
/themes/default/
Trụ Sở Chính :A17-J4, Đường Lê Hoàn, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
09 28 28 28 28
<a href="mailto:cskh@diaocnamduong.com.vn">info@diaocnamduong.com.vn</a>
Email:
Fax:
Tel: