VI
  • Anh1
  • anh2
  • Anh3

Thị trường bất động sản ngày càng sôi động, Bình Dương tiếp tục là "điểm sáng"

Thứ tư - 23/08/2023 11:27
Bất động sản đã qua giai đoạn trầm lắng và đang trên đà phục hồi. Trong đó Bình Dương tiếp tục là thị trường nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Dữ liệu chi tiết về thị trường bất động sản tháng 7/2023 do Batdongsan.com.vn công bố mới đây cho thấy, nhiều tín hiệu tươi sáng đã xuất hiện ở cả nguồn cung và nhu cầu mua nhà đất. Cụ thể, trong tháng 7, lượng tin rao bán nhà đất trên cả nước đã tăng 4%, mức độ quan tâm cũng tăng 6% so với tháng trước đó. Xu hướng tăng này diễn ra ở tất cả các loại hình bất động sản bao gồm căn hộ, đất nền, nhà riêng và nhà mặt phố. Trong đó, căn hộ chung cư, biệt thự và đất nền ghi nhận lượt tìm kiếm phục hồi tốt nhất, trung bình tăng từ 6-7% so với tháng 6 trước đó.

Theo dự báo của trang Batdongsan.com.vn, từ cuối năm nay trở đi, các dự án bất động sản tại TP. HCM và vùng lân cận, ở tất cả các phân khúc sẽ hồi phục sức mua. Tuy không bằng giai đoạn đầu năm 2022, nhưng sẽ là bệ đỡ lớn cho thị trường lấy đà hồi phục rõ nét từ giữa năm 2024 trở đi. Cuối năm là thời điểm mấu chốt khi lãi suất giảm, một lượng lớn tiền gửi ngân hàng đáo hạn sẽ chảy vào những kênh đầu tư mang lại lợi nhuận cao hơn, tiêu biểu như bất động sản, giúp thị trường này tăng trưởng mạnh.

 

Thị trường bất động sản ngày càng sôi động, Bình Dương tiếp tục là điểm sáng


Theo giới chuyên gia, giai đoạn khó khăn nhất của thị trường địa ốc đã qua đi. Từ nay đến cuối năm là thời điểm hội tụ nhiều yếu tố cần và đủ để kích hoạt thị trường như: lãi suất hạ nhiệt, room tín dụng mở, đầu tư công được đẩy mạnh, đặc biệt là các dự án hạ tầng được khởi động trên khắp cả nước, động thái hỗ trợ về chính sách, gỡ khó từ phía Chính Phủ cũng sẽ "thấm" dần từ nay đến cuối năm. Thị trường đang bước vào giai đoạn "chuyển tiếp", việc xuống tiền mua bán lúc này được xem là cơ hội lớn cho cả người ở thực lẫn nhà đầu tư. 

Nhà ở thực và đất nền được dự báo là những phân khúc phục hồi sớm nhất bởi nhu cầu an cư - đầu tư luôn hiện hữu. Các sản phẩm vừa túi tiền và có tiến độ thanh toán linh hoạt sẽ được ưa chuộng. Có đến 61% trên tổng số hơn 1.000 người được khảo sát trong Báo cáo tâm lý người tiêu dùng bất động sản gần nhất của Batdongsan.com.vn dự định mua bất động sản trong vòng một năm tới. Trong đó, hầu hết là mua để đầu tư, và đất nền là loại hình được người mua hướng đến nhiều nhất (chiếm 40%).

 

Thị trường bất động sản ngày càng sôi động, Bình Dương là điểm sáng
Thị trường địa ốc đã qua giai đoạn trầm lắng và đang trên đà phục hồi


Theo dữ liệu nghiên cứu thị trường bất động sản tháng 7/2023 của Batdongsan.com.vn, giao dịch mua bán nhà đất Bình Dương bắt đầu tăng trở lại, thị trường ngày càng sôi động. Trong đó lượng tìm kiếm biệt thự tăng 1% và lượng tìm kiếm đất nền tăng 5% trong tháng qua. Có thể thấy, đất nền vẫn là phân khúc được ưa chuộng tại Bình Dương.

Các khu vực được quan tâm nhiều tại thị trường Bình Dương là Thuận An (tăng 0,6%), Thủ Dầu Một (tăng 0,3%), Bến Cát (tăng 3%). Hiện tại, giá nhà đất tại những khu vực đã lên thành phố như Tân Uyên, Thủ Dầu Một hay Dĩ An, Thuận An đều đã tăng cao (dao động 25-50 triệu/m2 tùy vị trí). Do đó, để tối ưu lợi nhuận thu được, nhà đầu tư nên "xuống tiền" tại những địa phương có giá đất còn rẻ như Bến Cát (chỉ 15-20 triệu/m2).

Hiện tại, thị xã Bến Cát đang nỗ lực thực hiện các chỉ tiêu để trở thành thành phố thứ 5 thuộc tỉnh Bình Dương, do đó dư địa tăng trưởng bất động sản là rất lớn. Bến Cát cũng là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp lớn như VSIP 2, VSIP 2 mở rộng, Mỹ Phước 1, 2, 3, Thới Hòa, Đồng An 2... nên nhu cầu nhà ở luôn cao.

Hạ tầng của Bến Cát có nhiều trục giao thông huyết mạch như ĐT 741, Quốc lộ 13, đường Mỹ Phước - Tân Vạn, trong thời gian tới sẽ có thêm cao tốc Vành đai 4 TP. HCM tiếp tục được thi công, cao tốc TP. HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đi qua, cảng sông An Tây nghìn tỷ được xây dựng sẽ hình thành mạng lưới logistics hiện đại của khu vực phía Nam.

 

Thị trường bất động sản ngày càng sôi động, Bình Dương là điểm sáng (3)
Khu công nghiệp VSIP 2 tại TX. Bến Cát liền kề TP. Mới Bình Dương


KHU ĐÔ THỊ COMPOUND THÔNG MINH 5F APOLLO đang là tâm điểm an cư - đầu tư tại thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Dự án giáp ranh khu công nghiệp VSIP 2, VSIP 2 mở rộng, khu công nghiệp Mỹ Phước 3…; kết nối các tuyến đường lớn như ĐT 741, Vành đai 4, Vành đai 3, cao tốc TP. HCM - Chơn Thành, đại lộ Mỹ Phước - Tân Vạn, Quốc lộ 13...

Với vị trí liền kề TP. Mới Bình Dương, dự án 5F APOLLO sẽ hưởng lợi trực tiếp từ các tiện ích như trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương, siêu thị AEON MALL, trung tâm thương mại thế giới WTC sắp khởi công vào tháng 9/2023, ga Metro kết nối đến TP. HCM, Đại học Quốc tế Miền Đông, công viên, Đại học Quốc tế Việt-Đức, siêu thị GO!, chợ Chánh Lưu, trường học các cấp...

 

Thị trường bất động sản ngày càng sôi động, Bình Dương là điểm sáng (4)
Vị trí của dự án 5F APOLLO ngay ĐT 741 thuộc TX. Bến Cát, giáp ranh khu công nghiệp VSIP 2, VSIP 2 mở rộng, Mỹ Phước 3...; liền kề trung tâm TP. Mới Bình Dương
 
Thị trường bất động sản ngày càng sôi động, Bình Dương là điểm sáng
Phối cảnh tổng quan dự án
 
khu compound 5f apollo khu nhà ở bình minh
Mẫu nhà ở xã hội 1 trệt 1 lầu tại 5F APOLLO
 
dự án 5f apollo khu nhà ở bình minh
Tiến độ thực tế dự án 5F APOLLO, xung quanh là dân cư đông đúc, khu công nghiệp VSIP 2 sầm uất
 
Thị trường bất động sản ngày càng sôi động, Bình Dương là điểm sáng (2)
Động thổ xây công viên tại 5F APOLLO
 
Thị trường bất động sản ngày càng sôi động, Bình Dương là điểm sáng (3) min
Khởi công xây cổng chào dự án
 
Thành phố Mới Bình Dương có đại siêu thị AEON MALL và trung tâm thương mại thế giới
Ký kết với Viettel về việc phát triển Smart Home (Nhà thông minh) tại dự án 5F APOLLO


5F APOLLO được quy hoạch chuẩn khu đô thị thông minh; tích hợp nhiều tiện ích như trường học, công viên, phòng khám, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, gym, spa, hồ cảnh quan, quán cà phê, hệ thống an ninh 3 lớp, wifi phủ sóng toàn khu...; pháp lý minh bạch; sổ hồng riêng từng nền, thổ cư 100%. Giá bán ưu đãi chỉ có tại thời điểm này:
+ Đất nền: Chỉ cần thanh toán 480 triệu sở hữu ngay, cam kết lợi nhuận 36%/18 tháng.
+ Nhà ở xã hội 1 trệt 1 lầu bàn giao hoàn thiện: Chỉ cần thanh toán 580 triệu nhận nhà ngay, phần còn lại ngân hàng sẽ hỗ trợ cho vay trong vòng 25 năm với lãi suất thấp.

Đặc biệt, khách hàng có giao dịch thành công sẽ được hưởng thêm nhiều quyền lợi như chiết khấu lên đến 14%, cơ hội trở thành chủ nhân của gói giải thưởng tri ân 19,8 tỷ đồng: xe Mercedes GLC 200, Xe Toyota Camry 2.0Q, lô đất dự án, honda SH 150I ABS, honda AirBlade 160, logo 5F 3 chỉ vàng cùng hàng nghìn phần quà hấp dẫn khác.

XEM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ COMPOUND THÔNG MINH 5F APOLLO tại đây

Xem thêm: Ngân hàng liên tục giảm lãi suất, thời cơ tốt để mua bất động sản
Xem thêm: Thị trường đất nền Bình Dương phục hồi mạnh mẽ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

HOTLINE:  09 28 28 28 28 - 1900 00 11

FANPAGE:  TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

Hoặc bạn có thể để lại thông tin TẠI ĐÂY để được chăm sóc và nhận báo giá

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

Tên viết tắt : TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

  • Trụ Sở Chính : Ô 6 Lô C, Đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 1: A17-J4, Đường Lê Hoàn, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 2: Ô 14 Lô C, Đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 3: 66 Đại Lộ Bình Dương, Khu Phố Bình Hòa, Phường Lái Thiêu, Thành Phố Thuận An, Bình Dương

  • Chi Nhánh 4: 382 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

  • 09 28 28 28 28 - 1900 00 11

  • info@tapdoannamduong.com

/
/themes/default/
Trụ Sở Chính :A17-J4, Đường Lê Hoàn, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
09 28 28 28 28
<a href="mailto:cskh@diaocnamduong.com.vn">info@diaocnamduong.com.vn</a>
Email:
Fax:
Tel: