VI
  • Anh1
  • anh2
  • Anh3

SHOPHOUSE THĂNG LONG CENTRAL CITY VÀ BÀU BÀNG CENTRAL LAND HÚT KHÁCH ĐẦU TƯ XUỐNG TIỀN

Thứ hai - 26/08/2024 04:43
Shophouse mang lại giá trị lớn cho chủ nhân và trở thành kênh đầu tư sinh lời bậc nhất bởi lợi thế "bốn trong một" vừa để ở, vừa kinh doanh hoặc cho thuê kinh doanh mà không phải tốn chi phí cải tạo và tiềm năng tăng giá trị BĐS sở hữu. Chính từ những vị thế tối ưu này nên gần như toàn bộ sản phẩm phân khu shophouse dự án Thăng Long Central City nhanh chóng tìm được chủ nhân mới ngay khi vừa ra mắt vào 25/8/2024.
 
Hình ảnh mở bán tại Thăng Long Central City
 

Phân khu shophouse thuộc dự án Thăng Long Central City nằm tại mặt tiền DX614, thị trấn Lai Uyên, Bàu Bàng, Bình Dương có tổng diện tích 18ha với 1.033 sản phẩm, trong đó gần 1000 sản phẩm ở các phân khu đất nền, nhà phố thương mại đã bán hết từ cuối tháng 4/2021, đã bàn giao sổ đỏ sang tên khách hàng.

Thông qua các videoclip trình chiếu trên màn hình led, Ban tổ chức đã chia sẻ nhiều thông tin hữu ích, phân tích về bài toán đầu tư cũng như tiềm năng phát triển dự án. Ông Chu Thanh Hải – đại diện chủ đầu tư, đơn vị liên minh đánh giá tổng thể phân khu shophouse với mặt tiền đường sầm uất, nhộn nhịp có thể phục vụ trực tiếp 8.000 – 10.000 cư dân sinh sống nội khu, đồng thời dự án có thể tiếp cận thêm hàng vạn khách hàng bao gồm cán bộ công nhân viên tại khu hành chính Bàu Bàng, sinh viên trường đại học tập trung Bàu Bàng, công nhân lao động, chuyên gia làm việc ở 3 KCN Bàu Bàng, Cây Trường, Dầu Tiếng; và lượng khách vãng lai. Ngoài giá trị sinh lời vượt trội từ kinh doanh, cư dân Shophouse còn thừa hưởng không gian sống thoáng đãng, dịch vụ đẳng cấp, tiện ích nội khu đầy đủ cho cuộc sống tiện nghi đẳng cấp. Shophouse Thăng Long Central City chính là cơ hội đầu tư trung và dài hạn rất tốt cho các nhà đầu tư tinh anh.

 
Ông Chu Thanh Hải – đại diện chủ đầu tư, các đơn vị liên minh chia sẻ tại lễ mở bán

Phân khu shophouse sở hữu 2 mặt tiền đại lộ Thăng Long và đại lộ Đại Việt lộ giới 25m, được thiết kế 1 trệt 2 lầu, diện tích sử dụng lên đến gần 500m2, mang đậm phong cách kiến trúc châu Âu sang trọng. Chủ nhân có thể tận dụng tối đa công năng vừa khai thác thương mại ở tầng dưới, vừa sống thoải mái ở các tầng trên. Nơi đây tập trung đầy đủ các loại hình thương mại – dịch vụ từ mua sắm, ẩm thực đến thư giãn, giải trí, chăm sóc sức khoẻ… cùng sự tham gia của các tên tuổi lớn trong lĩnh vực F&B, hệ thống bán lẻ và cửa hàng tiện lợi. Với vị thế riêng có, phân khu shophouse thừa hưởng được lượng khách hàng khổng lồ đến từ cộng đồng cư dân các dự án cạnh bên cũng như dân cư khu vực bên ngoài dự án bởi cộng đồng cư dân nơi đây muốn tiếp cập các dịch vụ tại TTHC Bàu Bàng ngoài di chuyển theo tuyến quốc lộ 13 thì tuyến đại lộ Đại Việt được xem là trục chính gần kề và nhanh nhất kết nối đến trung tâm tài chính, đổi mới sáng tạo Bàu Bàng. Đây chính là điểm cộng sinh lợi và là yếu tố hút khách “xuống tiền”chọn shophouse.
 
Không khí đông đúc, nhộn nhịp tư vấn, chốt căn diễn ra hối hả cả bên trong lẫn bên ngoài nhà bán hàng
 
Là một trong những khách hàng sớm đặt chỗ tại Shophouse, ông Nguyễn Minh Hải (Gò Vấp, Tp.HCM) thừa nhận, chưa từng thấy một dự án nào có thể tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên như Thăng Long Central City. Ông cho biết đặc thù của shophouse là vị trí và mật độ dân cư, hai yếu tố này sẽ quyết định tăng giá trị sản phẩm và shophouse tại dự án Thăng Long Central City hội tụ đủ các yếu tố trên. Với nhu cầu đầu tư cho thuê lại, ông Hải đã đầu tư 2 sản phẩm tại đây.
 
Phần đông nhà đầu tư sành sỏi đều đã biết về dự án nên thủ tục diễn ra nhanh chóng.

Shophouse phải nằm trong cộng đồng cư dân đông đảo mới có tiềm năng kinh doanh. 3 dự án cạnh bên Thăng Long nhẩm tính cũng gần 1 vạn nền tương đương 1 vạn hộ gia đình, chưa kể thừa hưởng cộng đồng dân cư quanh dự án và đây sẽ là nguồn khách mua sắm tiềm năng cho cửa hàng kinh doanh thời trang của gia đình, Chị Hồng Hạnh (Dĩ An) chia sẻ.
  Cùng với Thăng Long Central City, 3 dự án liền kề cũng đã hoàn thiện pháp lý và hoàn thiện hạ tầng, tiện ích chờ đón cư dân về sinh sống
 
Đón sóng quy hoạch mở rộng KCN Bàu Bàng thêm 1000ha, bao trùm lấy dự án Thăng Long Central City cộng với động lực từ “bệ phóng” hạ tầng và giao thông; bức tranh dòng tiền sinh lời bền vững đã hiện hữu và sẽ tăng trưởng theo dư địa phát triển của vùng đổi mới sáng tạo Bàu Bàng. Shophouse Thăng Long Central City chắc chắn sẽ mang lại lợi nhuận vượt trội cho nhà đầu tư.
 

Bàu Bàng sẽ đón nhận dòng người lao động khổng lồ đến sinh sống và làm việc mang theo nhiều cơ hội cho BĐS tăng trưởng và cư dân Thăng Long Central City sẽ nhận được nhiều giá trị từ khoản đầu tư ngày hôm nay.
 
Cùng ngày, dự án Bàu Bàng Central Land toạ lạc mặt tiền đường Trừ Văn Thố 54, ngay cổng chính KCN công nghệ cao Bàu Bàng, KCN Cây Trường, KCN Dầu Tiếng 1 và 4 cũng được giới thiệu đến khách hàng. Với mức giá chưa đến 4,5tr/m2, nhiều sản phẩm dự án cũng đã giao dịch thành công.

Hình ảnh khác:
img 7067
 

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

HOTLINE:  09 28 28 28 28 - 1900 00 11

FANPAGE:  TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

Hoặc bạn có thể để lại thông tin TẠI ĐÂY để được chăm sóc và nhận báo giá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

Tên viết tắt : TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

  • Trụ Sở Chính : Ô 6 Lô C, Đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 1: A17-J4, Đường Lê Hoàn, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 2: Ô 14 Lô C, Đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 3: 66 Đại Lộ Bình Dương, Khu Phố Bình Hòa, Phường Lái Thiêu, Thành Phố Thuận An, Bình Dương

  • Chi Nhánh 4: 382 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

  • 09 28 28 28 28 - 1900 00 11

  • info@tapdoannamduong.com

/
/themes/default/
Trụ Sở Chính :A17-J4, Đường Lê Hoàn, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
09 28 28 28 28
<a href="mailto:cskh@diaocnamduong.com.vn">info@diaocnamduong.com.vn</a>
Email:
Fax:
Tel: