VI
  • Anh1
  • anh2
  • Anh3

SÁNG NAY ĐÔNG ĐẢO NHÀ ĐẦU TƯ TRONG NƯỚC VÀ KIỀU BÀO ĐẾN TÌM HIỂU CƠ HỘI ĐẦU TƯ DỰ ÁN 5F ORIANNA

Chủ nhật - 26/05/2024 15:57
Sáng nay 26/5/2024, tại Phú Giáo Bình Dương, Tập đoàn địa ốc Nam Dương cùng với các đại lý kinh doanh hệ thống 5F tiếp tục giới thiệu khu đô thị 5F Orianna (Phương Trường An Green city) giai đoạn 2 đến với nhà đầu tư. Buổi giới thiệu đã thu hút đông đảo quý khách hàng, nhà đầu tư đến từ nhiều tỉnh thành phố trong nước và một số kiều bào cùng về tham dự.
 
img 5409
Đông đảo khách hàng đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại 5F Orianna

Buổi giới thiệu diễn ra theo hình thức không tập tung, từng đoàn khách đơn lẻ theo sự chào đón và hướng dẫn của các tư vấn viên lần lượt tham quan tiến độ từng phân khu dự án. Với những giá trị hữu hình được ghi nhận bằng cảm quan trực tiếp, rất nhiều khách hàng đã nhanh chóng xuống tiền và bày tỏ mong ước sớm được về ở tại 5F Orianna bởi không gian sống đã hiện hữu, các dịch vụ, tiện ích hoàn hảo gần hoàn thiện, sẵn sàng phục vụ đời sống cư dân tương lai.
 
img 5521
Khuôn viên, không gian và các tiện ích nội khu dự án cơ bản hoàn thiện đã gây nhiều hứng khởi cho các nhà đầu tư

Chú trọng đề cao trải nghiệm sống sang trọng tiện nghi chuẩn quốc tế, 5F Orianna được thiết kế độc đáo và chia thành 3 phân khu Shopping Town, The Green Park, Boulevard District và the Melody. Phân khu Shopping Town, Boulevard District và các tiện ích đã cơ bản hoàn thiện đến hơn 90%, một số hộ dân đã hoàn thiện xây dựng chuẩn bị chuyển đến sinh sống.
 
img 5545
 Hình ảnh hiện tại những căn nhà đã hoàn thiện tại phân khu Shopping Town
 
Dự kiến thời gian ngắn tới Shopping Town sẽ sáng điện và bắt đầu đưa vào kinh doanh các loại hình showroom ô tô, xe máy và cho thuê mở chi nhánh ngân hàng văn phòng công ty, mô hình R&D… nhiều khách hàng cho biết dự án 5F Orianna sắp tới chắc chắn sẽ rất “Hot” bởi liền kề các KCN lớn, mặt tiền đường ĐT 741 rộng 52m, nút giao cao tốc Tp Hồ Chí Minh - Thủ Dầu Một – Chơn Thành cách dự án chừng hơn 1km, rất thuận tiện về giao thương và kinh doanh.
 
 Hình ảnh hiện tại phân Boulevard District
 
5F Orianna toạ lạc tại xã Phước Hoà, Phú Giáo, Bình Dương được Nam Dương Group đầu tư xây dựng đúng với “Tinh thần thời đại” hướng đến một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và tiện ích chuẩn 5 sao đáp ứng nhu cầu sống đa thế hệ bởi chính ngay tại nhà chẳng cần đi đâu xa đã tiếp cận được hầu hết tất cả tiện ích ngay ngưỡng cửa. Bao quanh dự án, dọc theo tuyến ĐT741 sẽ là đại lộ mua sắm, trung tâm thương mại, lõi dự án có đến 22 tiện ích gồm khu vui chơi giải trí đẳng cấp, trung tâm hội chợ, triển lãm, chợ truyền thống và vô số trường học, phòng khám quốc tế... Điều này hứa hẹn mang đến cho cư dân nơi sống và nghỉ ngơi lý tưởng, đồng thời cũng là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn.
 
Đến thời điểm hiện tại, 5F Orianna đã bước vào những công đoạn hoàn thiện sau cùng của dự án. Khuôn viên, không gian và các tiện ích xung quanh dự án gần như đã được hoàn thiện, điều này đã gây nhiều hứng khởi cho khách tham quan vào sáng nay

Đến từ Tp Tân Uyên, Bình Dương, ông Trịnh Đức Tính sau khi tận mục sở thị toàn bộ tiện ích ngoại và nội khu đã đánh giá 5F Orianna rất đẹp, tiềm năng và mức giá chỉ từ 10 triệu/m2 cộng với chính sách thanh toán có lợi cho khách hàng nên đã quyết định đầu tư 1 nền và sẽ cân đối tài chính tiếp tục đầu tư thêm. Ông Tính cho biết thêm bao quanh dự án là các KCN quy mô lớn đang hoạt động nhộn nhịp sẽ mang đến cơ hội đầu tư sinh lời và khả năng vừa ở vừa kinh doanh tạo thu nhập bền vững cho gia đình.
 
img 5533
Trước vẻ đẹp của 5F Oriana, ông Trịnh Đức Tính đã ghi lại những hình ảnh đẹp chia sẻ cho gia đình và người thân

Lý giải về sức hút của dự án, ông Lê Quang Thông – Tổng giám đốc Nam Dương group cho biết 5F Orianna được quy hoạch đồng bộ để tạo nên một trung tâm tài chính, giáo dục, thiên đường giải trí - mua sắm - ẩm thực sôi động… đây chính là mô hình bất động sản kết hợp kinh doanh và giải trí đang được ưa chuộng hiện nay. Bất động sản Phú Giáo đang đón một luồng gió mới và giá trị bất động sản tại đây đang có chiều hướng gia tăng, lúc này là cơ hội cho các nhà đầu tư thứ cấp biết nắm bắt và chọn đúng thời điểm đầu tư.
 
Phối cảnh dự án 5F Orianna án ngữ trên trục ĐT 741
 

Trước đó, vào tháng 8/2022, Nam Dương Grouop cùng các đơn vị liên minh hệ thống 5F cũng đã tổ chức lễ mở bán 5F Orianna đợt 1. Hơn 85% sản phẩm đã tìm được chủ nhân trong ngày mở bán. Theo đồ án quy hoạch vùng Phú Giáo tầm nhìn đến năm 2040, xác định Phú Giáo với vai trò chủ lực sẽ được đầu tư để trở thành vùng nông nghiệp công nghệ cao, vùng sản xuất công nghiệp mới của tỉnh gắn với phát triển các đô thị hiện đại, thông minh. Trong đó vùng quan trọng nhất là vùng công nghiệp, đô thị trung tâm, hạt nhân đô thị sẽ là thị trấn Phước Vĩnh, cùng với các xã còn lại, xã Phước Hòa, nơi dự án 5F Orianna toạ lạc sẽ được đầu tư phát triển các khu dân cư sinh thái, khu nhà ở tập trung hiện đại gắn với nông nghiệp, công nghiệp công nghệ cao, lấy trục cao tốc Tp HCM, Thủ Dầu Một – Chơn Thành làm trục động lực phát triển đô thị xanh, đô thị sáng tạo, hiện đại và thông minh.


Những hình ảnh khác:
img 5443
img 5484
img 5474
img 5473
img 5366
img 5552

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

HOTLINE:  09 28 28 28 28 - 1900 00 11

FANPAGE:  TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

Hoặc bạn có thể để lại thông tin TẠI ĐÂY để được chăm sóc và nhận báo giá

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

Tên viết tắt : TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

  • Trụ Sở Chính : Ô 6 Lô C, Đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 1: A17-J4, Đường Lê Hoàn, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 2: Ô 14 Lô C, Đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 3: 66 Đại Lộ Bình Dương, Khu Phố Bình Hòa, Phường Lái Thiêu, Thành Phố Thuận An, Bình Dương

  • Chi Nhánh 4: 382 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

  • 09 28 28 28 28 - 1900 00 11

  • info@tapdoannamduong.com

/
/themes/default/
Trụ Sở Chính :A17-J4, Đường Lê Hoàn, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
09 28 28 28 28
<a href="mailto:cskh@diaocnamduong.com.vn">info@diaocnamduong.com.vn</a>
Email:
Fax:
Tel: