VI
  • Anh1
  • anh2
  • Anh3

PHỐ THƯƠNG MẠI TTL MALL BÌNH DƯƠNG TIẾP TỤC CHÁY HÀNG TRONG NGÀY MỞ BÁN GIAI ĐOẠN 2.

Chủ nhật - 07/07/2024 19:27
 
Gần 100 sản phẩm với mức giá tốt nhất thị trường đã tìm được chủ nhân mới ngay tại sự kiện mở bán giai đoạn 2 TTL Mall Bình Dương vào sáng 7/7/2024. Sự trở lại của TTL Mall Bình Dương không chỉ mang đến cơ hội an cư rộng mở cho nhiều gia đình mà còn trở thành kênh đầu tư sinh lời an toàn, hiệu quả trong giai đoạn hiện nay.
 

 
dsc04474
Hơn 500 khách hàng từ nhiều tỉnh thành phố và cả việt kiều đến tham quan, tìm hiểu cơ hội đầu tư

Giữa lúc thị trường BĐS Bàu Bàng thiếu vắng những dự án thương mại được quy hoạch bài bản, pháp lý hoàn thiện thì giá trị của TTL Mall Bình Dương lại càng trở nên vượt trội hơn bao giờ hết. Toàn bộ sản phẩm đã có sổ đỏ, sẵn sàng sang tên khách hàng ngay sau ngày mở bán.
 
dsc04488

Phát biểu tại sự kiện, ông Chu Thanh Hải (ảnh trên) đại diện các đơn vị phát triển dự án thêm một lần nữa khẳng định Phố thương mại TTL Mall Bình Dương là dự án hiếm hoi tại Bàu Bàng đã có sổ đỏ từng nền, các sản phẩm dự án đều sở hữu mặt tiền đường rộng thoáng thích hợp phát triển các mô hình thương mại dịch vụ mở ra cơ hội kinh doanh tạo nguồn thu nhập lý tưởng cho chủ nhân nhờ lượng khách đến từ KCN Bàu Bàng và các khu vực lân cận.

Đề cao trải nghiệm sống đa phong cách, chủ đầu tư đã dành quỹ đất 8000m2 xây dựng hệ sinh thái nội khu hoàn hảo và đây là “thỏi nam châm” thu hút người dân trong khu vực và các vùng lân cận đến trải nghiệm các dịch vụ vui chơi, giải trí, mua sắm. Chính vì thế ở lần giới thiệu đầu tiên ngày 06/1/2024, TTL Mall Bình Dương đã trở thành “hiện tượng” khi toàn bộ sản phẩm đã cháy hàng ngay sau ít phút mở bán. Ở lần mở bán thứ 2 này, dự án tiếp tục toả sức nóng khi toàn bộ sản phẩm đã được chốt nóng bởi những khách hàng ở thứ hạng ưu tiên 1. Điều đáng nói là đã xuất hiện thanh khoản ngay trong lúc sự kiện đang diễn ra, một số khách hàng đã chuyển nhượng suất mua của mình và nhận về mức lợi nhuận nóng lên đến 20%.

Khách hàng Nguyễn Thị Hồng Dung (Thuận An) cho biết có người thương lượng mong muốn mua lại hợp đồng booking với mức phí lên đến cả trăm triệu đồng nhưng gia đình không đồng ý. Theo chị Dung phân tích nếu mở văn phòng cho thuê, mỗi năm lợi nhuận thu về còn cao hơn gấp nhiều lần số tiền ấy.

 
dsc04563
Gia đình chị Dung may mắn nhận được giải nhất chương trình bốc thăm trúng thưởng dành cho khách tham dự sự kiện

Ông Trần Xuân Thành (N73B Bàu Bàng) là một trong những khách hàng đã mua sản phẩm ở giai đoạn 1 chia sẻ: “Đối với tôi, khi đầu tư vào các dự án BĐS, điều quan tâm đầu tiên chính là yếu tố vị trí. TTL Mall Bình Dương sở hữu vị trí rất đẹp, ngay trung tâm hành chính Bàu Bàng, trong lòng KCN Bàu Bàng, KCN công nghệ cao Bàu Bàng. Với lượng công nhân sinh sống, làm việc tại đây rất lớn và đây sẽ là nguồn khách hàng vô tận để cơ sở kinh doanh của mình phát triển. Cùng với đó là các tuyến đường lớn ngay trước cửa nhà nên việc đi lại, giao thương hàng hoá sẽ vô cùng thuận lợi, đây chính là điểm thích nhất ở TTL Mall Bình Dương khiến tôi quyết định đầu tư thêm 2 sản phẩm nữa.
 
dsc04543
Nhiều khách hàng không kịp mua trong ngày mở bán giai đoạn đầu, nay đã nhanh chóng xuống cọc từ sớm để tránh mất cơ hội

Anh Lê Thanh Phong (Mỹ Phước 3, Bến Cát) chủ nhân sản phẩm LKAA7* chia sẻ “Bên cạnh tiềm năng đầu tư và kinh doanh, tôi cũng đặc biệt yêu thích không gian sống với đầy đủ tiện ích thiết yếu tại trung tâm đô thị. Thêm vào đó chính sách bán hàng tốt, giá bán hợp lý, khả năng sinh lời cao khi tới đây sẽ có rất nhiều công nhân đến Bàu Bàng sinh sống và làm việc tôi sẽ sang nhượng chốt lời.
 
dsc04372
Khu vui chơi giải trí nội khu dự án đã đi vào hoạt động

Tọa lạc nơi “trái tim” đô thị công nghiệp Bàu Bàng, cư dân phố thương mại TTL Mall Bình Dương dễ dàng tiếp cận trường học liên cấp, TTHC Bàu Bàng, bệnh viện và hàng loạt tiện ích khác trong nội đô chỉ chừng 2 - 5 phút di chuyển. Mạng lưới giao thông thuận lợi, cách đường NC 100m, giao điểm Bàu Bàng – Mỹ Phước, Quốc lộ 13 chỉ 2 phút di chuyển, dễ dàng đi và đến TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Tây Nguyên. Từ chính những đặc quyền riêng có, phố thương mại TTL Mall Bình Dương tiếp tục cháy hàng trong ngày mở bán giai đoạn 2 là điều không quá bất ngờ.
 
Phố thương mại TTL Mall Bình Dương tọa lạc nơi “trái tim” đô thị công nghiệp Bàu Bàng

Cũng trong sáng cùng ngày, 250 suất học bổng tiếp sức đến trường đã được chủ đầu tư và các công ty liên minh trao tặng đến các em học sinh trường tiểu học, THCS trên địa bàn huyện Bàu Bàng. Đây là thông điệp nhân văn, ý nghĩa thể hiện tinh thần trách nhiệm doanh nghiệp với cộng đồng, vì an sinh xã hội nhằm xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Hình ảnh khác:
dsc04535
 
dsc04541
   
img 6343
img 6326
 
dsc04516 1
 
dsc04521
 
img 6338

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

HOTLINE:  09 28 28 28 28 - 1900 00 11

FANPAGE:  TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

Hoặc bạn có thể để lại thông tin TẠI ĐÂY để được chăm sóc và nhận báo giá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

Tên viết tắt : TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

  • Trụ Sở Chính : Ô 6 Lô C, Đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 1: A17-J4, Đường Lê Hoàn, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 2: Ô 14 Lô C, Đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 3: 66 Đại Lộ Bình Dương, Khu Phố Bình Hòa, Phường Lái Thiêu, Thành Phố Thuận An, Bình Dương

  • Chi Nhánh 4: 382 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

  • 09 28 28 28 28 - 1900 00 11

  • info@tapdoannamduong.com

/
/themes/default/
Trụ Sở Chính :A17-J4, Đường Lê Hoàn, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
09 28 28 28 28
<a href="mailto:cskh@diaocnamduong.com.vn">info@diaocnamduong.com.vn</a>
Email:
Fax:
Tel: