VI
  • Anh1
  • anh2
  • Anh3

Nhu cầu mua bất động sản vẫn cao, đất nền gần khu công nghiệp giàu tiềm năng

Thứ tư - 26/07/2023 14:02
Nửa cuối năm 2023, thị trường bất động sản ngày càng khởi sắc, những dự án tung ra nhiều ưu đãi như Khu đô thị compound thông minh 5F APOLLO được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Theo các báo cáo thị trường bất động sản quý II/2023, thị trường đang xuất hiện nhiều tín hiệu tích cực. Theo đó, lãi suất liên ngân hàng tiếp tục giảm sau 4 lần điều chỉnh giảm lãi suất điều hành của Ngân hàng Nhà nước. Lãi suất vay mua nhà đất trong 6 tháng đầu năm nay đã giảm khoảng 1-2%/ năm, kỳ hạn 12 tháng so với cuối năm 2022.

Các chuyên gia dự báo xu hướng này sẽ tiếp tục trong thời gian 6 tháng cuối năm, bởi Ngân hàng Nhà nước có thể duy trì giảm lãi suất trong thời gian tới. Bên cạnh đó, Ngân hàng Nhà nước cũng đang tìm cách giảm lãi suất cho vay, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận vốn vay dễ dàng hơn.

Việc lãi suất tiếp tục giảm sẽ khiến một số người sẽ rút tiền từ ngân hàng chuyển sang kênh đầu tư khác, trong đó có bất động sản. Hiện nay, lãi suất cho vay tại 4 ngân hàng thương mại Nhà Nước khoảng 9-10%, các ngân hàng thương mại quanh mức 11%. Nếu sắp tới, lãi suất giảm từ 1,5-2% về mức 7,5-9,5% sẽ gần tương đương mức lãi suất năm 2021. Theo đó, các nhà đầu tư họ sẵn sàng vay để mua những bất động sản giá rẻ, có tiềm năng.

Các địa phương được đầu tư hạ tầng giao thông, thu hút vốn FDI mạnh mẽ nhất sẽ là những "điểm sáng" phát triển kinh tế và phục hồi bất động sản. Tiêu biểu như tỉnh Bình Dương, địa phương này luôn thuộc top đầu cả nước về thu hút FDI, đồng thời cũng đang tăng tốc triển khai nhiều dự án hạ tầng lớn như cao tốc Vành đai 4, Vành đai 3, metro TP. Mới - TP. HCM, đường sắt Bình Dương - Vũng Tàu, khu công nghiệp VSIP 3... Các chuyên gia dự báo đất nền có thể 1 lần nữa lại dậy sóng vào nửa cuối năm 2023, đặc biệt là các sản phẩm đất nền gần khu công nghiệp.

 

nhu cầu mua bất động sản vẫn cao (2)
Thị trường bất động sản ngày càng sôi động


Nhìn nhận về thị trường, ông Nguyễn Văn Đính - Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam nhấn mạnh: "Năm 2023, các cơn sốt đất sẽ quay trở lại nhưng xảy ra ở thời điểm muộn, có thể trong giai đoạn cuối năm sẽ có những đợt tìm kiếm đất nền nhiều hơn. Bởi khi đó, những khó khăn đã được tháo gỡ, thị trường đã phục hồi trở lại, lãi suất giảm, các kênh huy động vốn được khơi thông. Bên cạnh đó, trong dài hạn, tôi nghĩ giá đất nền khó có khả năng sụt giảm mạnh thêm. Mức giá có thể đi ngang so với hiện nay nhưng sau đó sẽ nhanh chóng tăng lại nhờ những kỳ vọng mới".

Ông Nguyễn Quốc Anh - Phó Tổng giám đốc trang Batdongsan.com.vn cho rằng, sẽ không xảy ra cơn sốt đất trong năm nay nhưng thị trường đang có nhiều tín hiệu tích cực về sự phục hồi nhanh trong các quý tới: "Xét về dài hạn, đất nền vẫn là loại hình đầu tư tiềm năng nếu nhà đầu tư biết lựa chọn những sản phẩm có giá trị sử dụng cũng như khả năng khai thác tạo ra dòng tiền. Thị trường vẫn xuất hiện những điểm sáng ở các địa phương phát triển mạnh về hạ tầng, tốc độ đô thị hóa cao, đặc biệt là những tỉnh có lượng FDI lớn đều có mặt bằng giá đất nền ổn định, ít khi sụt giảm sâu. Chỉ có những loại đất đầu tư không có giá trị sử dụng cao, mua xong để đó thì mới bị giảm giá".

Theo chuyên gia bất động sản Trần Khánh Quang, thực chất, các nhà đầu tư hiện đang rất "thèm" mua bất động sản. Nguyên nhân vì nhiều sản phẩm đang giảm giá 10-30%, cùng đó các chủ đầu tư đưa ra nhiều chính sách thanh toán kéo dài, đồng thời hỗ trợ về tài chính, lãi suất vay.


Dự án 5F APOLLO tung mức giá "hời", cam kết lợi nhuận

Tọa lạc ngay trung tâm tỉnh Bình Dương, dự án KHU ĐÔ THỊ COMPOUND THÔNG MINH 5F APOLLO mang đến mức giá bán vô cùng hấp dẫn: Chỉ cần thanh toán 480 triệu sở hữu ngay một nền đất (giá trị thực 1,1 tỷ), cam kết lợi nhuận 36%/18 tháng kèm theo nhiều ưu đãi như: chiết khấu lên đến 14%, hỗ trợ mua lại sản phẩm, cơ hội trúng gói giải thưởng tri ân 19,8 tỷ gồm xe ô tô Mercedes, Camry, xe SH, xe Air Blade, lô đất, vàng...

 

nhu cầu mua bất động sản vẫn rất cao


Ngoài ra, nhà ở 1 trệt 1 lầu xây hoàn thiện tại 5F APOLLO có giá chỉ 1,2 - 1,5 tỷ. Hiện tại chỉ cần thanh toán 580 triệu nhận nhà ở ngay, phần còn lại ngân hàng hỗ trợ cho vay trong 25 năm với lãi suất thấp. 
 

khu compound 5f apollo khu nhà ở bình minh
Phối cảnh nhà ở 1 trệt 1 lầu tại 5F APOLLO


Khu đô thị 5F APOLLO nằm trên đường ĐT 741 thuộc phường Chánh Phú Hòa, TX. Bến Cát, giáp ranh TP. Mới Bình Dương, liền kề khu công nghiệp VSIP 2 mở rộng, khu công nghiệp Mỹ Phước 3, khu công nghiệp Đồng An 2, khu công nghiệp VSIP 3... Dự án kết nối trực tiếp nhiều tuyến đường huyết mạch như Vành đai 4, cao tốc TP. HCM - Chơn Thành, đại lộ Bàu Bàng - Mỹ Phước - Tân Vạn, tạo lực Bắc Tân Uyên - Phú Giáo - Bàu Bàng...
 

nhu cầu mua bất động sản vẫn cao
Vị trí đắt giá của dự án 5F APOLLO


Dự án thừa hưởng nhiều tiện ích đắt giá có sẵn như Trung tâm hành chính tập trung tỉnh Bình Dương, Đại học Quốc tế Miền Đông, Đại học Quốc tế Việt Đức, Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước, trung tâm thương mại AEON Mall TP. Mới… Nội khu dự án tích hợp một loạt tiện ích như hồ bơi vô cực, khu thể thao đa năng ngoài trời, câu lạc bộ giải trí, vườn cảnh quan và công viên trung tâm đa năng, trường mầm non, khu vui chơi trẻ em trong nhà, hồ cảnh quan, siêu thị tiện lợi, phòng khám y tế, nhà hàng, quán cà phê sân vườn…
 

5F APOLLO Khu compound khép kín, thông minh, hiện đại, giá rẻ tại Bình Dương
Phối cảnh dự án 5F APOLLO
 

Đặc biệt, 5F APOLLO được bảo đảm an ninh đa lớp nghiêm ngặt gồm bảo vệ cổng và các lối đi phụ, hệ thống camera giám sát 24/7 và hệ thống an ninh của từng ngôi nhà. Dự án có pháp lý hoàn chỉnh, sổ hồng riêng từng nền/căn, thổ cư 100%.
 

nhu cầu mua bất động sản vẫn cao (4)
Tiến độ thực tế dự án 5F APOLLO


Theo định hướng không gian phát triển, trung tâm Bình Dương tương lai sẽ bao gồm Thủ Dầu Một, Bến Cát, Tân Uyên với hạt nhân là "trung tâm thành phố mới Bình Dương". Để hiện thực hóa mục tiêu này, giai đoạn 2022-2030 tỉnh sẽ tập trung phát triển được 10.000ha công nghiệp tạo thành vành đai công nghiệp, đô thị, dịch vụ, logistics dọc hành lang Vành đai 4 và các tuyến cao tốc của vùng. Trong đó, Bến Cát sẽ dành quỹ đất lên đến 3.200ha để phát triển công nghiệp. Đồng thời, Bến Cát đang đợi Quốc hội thông qua để chính thức lên thành phố thuộc tỉnh. Giới chuyên gia dự báo nhờ các trợ lực phát triển nói trên, đây sẽ là điểm nóng của thị trường bất động sản Bình Dương trong giai đoạn sắp tới.

Đơn cử, quy mô dân số của Bến Cát hiện nay gần 400.000 người với 180.000 lao động làm việc trong 8 khu công nghiệp. Dự báo, đến năm 2030 dân số của Bến Cát sẽ tăng vượt 600.000 người. Điều này có nghĩa là Bến Cát sẽ cần thêm rất nhiều nguồn cung nhà ở kèm theo tiện ích để đáp ứng nhu cầu của người dân. Đây là nền tảng vững chắc để các nhà đầu tư đặt niềm tin vào cơ hội tăng trưởng của thị trường bất động sản này, đặc biệt là dự án 5F APOLLO.

►► XEM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN 5F APOLLO TẠI ĐÂY

 

Tổng hợp

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

HOTLINE:  09 28 28 28 28 - 1900 00 11

FANPAGE:  TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

Hoặc bạn có thể để lại thông tin TẠI ĐÂY để được chăm sóc và nhận báo giá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

Tên viết tắt : TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

  • Trụ Sở Chính : Ô 6 Lô C, Đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 1: A17-J4, Đường Lê Hoàn, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 2: Ô 14 Lô C, Đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 3: 66 Đại Lộ Bình Dương, Khu Phố Bình Hòa, Phường Lái Thiêu, Thành Phố Thuận An, Bình Dương

  • Chi Nhánh 4: 382 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

  • 09 28 28 28 28 - 1900 00 11

  • info@tapdoannamduong.com

/
/themes/default/
Trụ Sở Chính :A17-J4, Đường Lê Hoàn, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
09 28 28 28 28
<a href="mailto:cskh@diaocnamduong.com.vn">info@diaocnamduong.com.vn</a>
Email:
Fax:
Tel: