VI
  • Anh1
  • anh2
  • Anh3

NAM DƯƠNG GROUP CHÚ TRỌNG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN TRÊN NỀN TẢNG SỐ

Thứ sáu - 19/04/2024 11:50
Xây dựng thương hiệu cá nhân được nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây, đặc biệt trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và quá trình chuyển đổi số đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Để ứng dụng hiệu quả vào công việc kinh doanh, thu hút khách hàng, tăng trưởng doanh số, ngày 17/4/2024 Tập đoàn địa ốc Nam Dương đã tổ chức buổi Talkshow với chủ đề “Storytelling Content - Xây dựng nội dung kể chuyện trên các nền tảng số”.
 
IMG 10191
Buổi Talkshow với sự tham dự của lãnh đạo và CBNV Tập đoàn

Trung bình mỗi ngày có 12 tỉ lượt xem video trên TikTok, 8 tỉ người xem trên Facebook, 5 tỉ lượt xem trên YouTube… và đây là nơi mà khách hàng tiềm năng của bạn có thể đang hiện diện. Chính vì vậy, sự xuất hiện trên nền tảng online với những nội dung Video Marketing chất lượng thực sự là một trong những cách tiếp thị mới mẻ, tăng cường hiệu quả cho các dự án Tập đoàn địa ốc Nam Dương đang triển khai.
 
 Trưởng phòng truyền thông Tập đoàn chia sẻ kỹ năng sáng tạo nội dung trên nền tảng số

Bằng kinh nghiệm thực tiễn, trưởng phòng truyền thông Tập đoàn đã cập nhật các xu hướng mới đang bùng nổ trên nền tảng số hiện nay để CBNV có thêm góc nhìn mới mẻ, hỗ trợ công việc kinh doanh. Ngoài ra anh còn chia sẻ dữ liệu, quy trình xây dựng thương hiệu cá nhân thông qua 15 công thức sáng tạo nội dung và cách thức diễn đạt lôi cuốn giữ chân người xem để khi kết thúc buổi Talkshow mỗi Salesman đủ kỹ năng xây kênh truyền thông cho riêng mình.
 
Buổi Talkshow đã trang bị cho CBNV Tập đoàn những kỹ năng sáng tạo ý tưởng, viết kịch bản với cách kể chuyện độc lạ, thú vị, nghiệp vụ đạo diễn, kỹ thuật quay và dựng film.

Tham gia buổi Talkshow, Anh Nguyễn Tấn Định – Giám đốc chi nhánh Nam Dương - Thành Phố Mới chia sẻ “Thấu hiểu về tầm quan trọng của các yếu tố thị giác và khi tận dụng phương thức tiếp thị sáng tạo qua Video Marketing, khách hàng sẽ thấy được nhiều khía cạnh, tiềm năng của dự án bất động sản. Thay vì những văn bản khó hình dung thì một Video Marketing có thể bao quát toàn bộ chi tiết nội, ngoại khu dự án và cả tiềm năng tăng trưởng, khách hàng sẽ nhận định tốt hơn về giá trị của một bất động sản tương lai”.

Phần nhiều khách hàng quyết định mua hàng bởi yếu tố cảm xúc chi phối, anh Lê Quang Thông – Tổng Giám đốc Tập đoàn nhận định có đến 86% khách hàng quyết định mua hàng xuất phát bởi cảm xúc vậy nên video marketing bất động sản như một thông điệp truyền cảm hứng dẫn đến thúc đẩy hành vi tiêu dùng, tăng tỷ lệ giao dịch thành công.

Một Video Marketing áp dụng công thức viết content từ buổi Talkshow

Talkshow “Storytelling Content - Xây dựng nội dung kể chuyện trên các nền tảng số” nằm trong dự án đổi mới sáng tạo của Tập đoàn Địa ốc Nam Dương. Với những kiến thức, kỹ năng nhận được, Salesman Tập đoàn địa ốc Nam Dương đã hoạch định mục tiêu rõ ràng, tư duy mới mẻ, tràn đầy tự tin xây dựng thương hiệu cá nhân khẳng định tinh thần và màu sắc khác biệt của Người Nam Dương.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

HOTLINE:  09 28 28 28 28 - 1900 00 11

FANPAGE:  TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

Hoặc bạn có thể để lại thông tin TẠI ĐÂY để được chăm sóc và nhận báo giá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

Tên viết tắt : TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

  • Trụ Sở Chính : Ô 6 Lô C, Đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 1: A17-J4, Đường Lê Hoàn, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 2: Ô 14 Lô C, Đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 3: 66 Đại Lộ Bình Dương, Khu Phố Bình Hòa, Phường Lái Thiêu, Thành Phố Thuận An, Bình Dương

  • Chi Nhánh 4: 382 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

  • 09 28 28 28 28 - 1900 00 11

  • info@tapdoannamduong.com

/
/themes/default/
Trụ Sở Chính :A17-J4, Đường Lê Hoàn, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
09 28 28 28 28
<a href="mailto:cskh@diaocnamduong.com.vn">info@diaocnamduong.com.vn</a>
Email:
Fax:
Tel: