VI
  • Anh1
  • anh2
  • Anh3

LEGEND COMPLEX GIÚP GIẤC MƠ AN CƯ TẠI "THỦ PHỦ CÔNG NGHIỆP" BÌNH DƯƠNG TRỞ NÊN DỄ DÀNG HƠN BAO GIỜ HẾT

Thứ năm - 29/10/2020 09:58
Với mức giá chỉ 25 triệu/m2, ngân hàng Vietcombank cho vay 70% trong vòng 20 năm, Khu căn hộ phức hợp Legend Complex đang từng bước hiện thực hóa giấc mơ về một không gian sống hiện đại, đẳng cấp ngay tại cửa ngõ "thành phố thông minh" Bình Dương.

Năm 2020, thị trường bất động sản Bình Dương đánh dấu sự trỗi dậy mạnh mẽ của phân khúc căn hộ. Theo báo cáo của CBRE, 9 tháng đầu năm 2020, thị trường căn hộ TP. HCM có 9214 căn hộ được chào bán từ 17 dự án, trong khi đó ở thị trường Bình Dương ghi nhận 8289 căn từ 8 dự án được đưa ra thị trường.

Lý giải về sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản Bình Dương, các nhà đầu tư cho rằng, Bình Dương là địa phương dẫn đầu về tốc độ gia tăng dân số. Cụ thể năm 2019, tỉnh có dân số cao thứ 6 cả nước với khoảng 2,4 triệu dân. Trong đó có hơn một nửa là dân nhập cư đang làm việc tại các khu công nghiệp. Với chiến lược phát triển kinh tế theo xu hướng công nghiệp hóa - hiện đại hóa, dự kiến mỗi năm tỉnh sẽ cần thêm khoảng 80 nghìn lao động chất lượng cao. Dân nhập cư tăng nhanh, kéo theo nhu cầu về nhà ở tiện nghi, hiện đại để ở và cho thuê tại địa phương ngày một gia tăng.


Các nhà đầu tư cũng cho biết thêm, ngoài lượng dân nhập cư, Bình Dương còn là địa điểm hấp dẫn đông đảo người lao động làm việc tại khu Đông thành phố Hồ Chí Minh nhờ vị trí cửa ngõ kết nối thuận tiện với thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh khác như Đồng Nai, Bình Phước, Tây Ninh, các tỉnh Tây Nguyên...

Tuy nhiên, việc sở hữu một căn nhà, mảnh đất tại địa phương này không còn là điều dễ dàng bởi giá bất động sản tại Bình Dương đang liên tục tăng cao và thiết lập những cột mốc mới. Theo khảo sát, từ thời điểm giữa năm 2019 đến đầu năm 2020, giá căn hộ Bình Dương ở mức 30-35 triệu đồng/m2, tăng 20-30% so với năm 2018. Hiện nay, mức giá căn hộ tiếp tục có dấu hiệu tăng mạnh, một số dự án vừa được giới thiệu ra thị trường đang được chào bán với mức cao 40-46 triệu đồng/m2.

Với mức giá nêu trên, không phải ai cũng có đủ khả năng sở hữu một nơi an cư tốt ngay tại "thủ phủ công nghiệp" Bình Dương. Những lao động trẻ, những người vừa mới lập nghiệp... sẽ gặp nhiều khó khăn nếu buộc phải xoay sở một số tiền quá lớn. Một căn hộ tọa lạc tại khu vực trung tâm, có tiện ích đầy đủ, hiện đại, đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu sống mà lại "vừa túi tiền" có chăng chỉ là ước mơ?

Theo các chuyên gia, với những người trẻ có tích lũy ban đầu không nhiều thì việc sử dụng vốn vay ngân hàng để mua nhà là rất cần thiết. Việc chờ đợi đủ tiền để mua là rất khó bởi giá bất động sản sẽ luôn tăng. Vay ngân hàng và cố gắng làm việc để trả nợ cho ngôi nhà là một trong những cách khả thi nhất.


Thấu hiểu được nhu cầu của đông đảo khách hàng, Khu căn hộ phức hợp Legend Complex đã ra đời với sứ mệnh hiện thực hóa giấc mơ an cư với mức giá chỉ 25 triệu/m2, có ngân hàng hỗ trợ và đa dạng phương thức thanh toán.

Legend Complex tọa lạc trên khu đất rộng 3,2 ha, sở hữu ba mặt tiền gồm đại lộ Mỹ Phước - Tân Vạn, đại lộ Điện Biên Phủ và đường ĐX 034, thuộc phường Phú Mỹ, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Đây không chỉ là trung tâm sầm uất của thành phố Thủ Dầu Một mà còn là cửa ngõ của thành phố mới Bình Dương với hệ thống hạ tầng được đầu tư bài bản, hiện đại. Trong đó,  giai đoạn 1 của dự án gồm 1 block với 414 căn hộ có diện tích từ 62,71 - 104,04 m2 (từ 2-3 phòng ngủ), được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, tinh tế; hệ thống tiện ích nội khu "All in One" gồm công viên, hồ bơi vô cực, trung tâm thương mại, trường học, phòng gym, spa, khu thể dục thể thao...

TỔNG (1)
Khu căn hộ phức hợp Legend Complex ngay tại cửa ngõ "thành phố thông minh" Bình Dương


Bên cạnh mức giá rất "vừa túi tiền", Legend Complex còn được Ngân hàng Vietcombank bảo lãnh. Điều này chứng minh pháp lý dự án rất an toàn và minh bạch, bởi một dự án bất động sản có sự tham gia của ngân hàng bắt buộc phải thông qua quá trình thẩm định kỹ lưỡng và bảo đảm đầy đủ về mặt thủ tục xây dựng dự án. Đồng thời, khách hàng sẽ được Vietcombank hỗ trợ vay vốn lên đến 70%. Dù khoản tiền vay khá lớn nhưng sẽ không tạo ra áp lực tài chính, bởi thời hạn vay được kéo dài đến 20 năm. 

Nếu lựa chọn phương thức thanh toán nhanh, bạn sẽ nhận ngay chiết khấu 1000 USD và 10%/số tiền thanh toán vượt tiến độ (điều kiện: khách hàng phải thanh toán đến 70% giá trị căn hộ); còn nếu chọn phương thức thanh toán theo tiến độ, bạn sẽ nhận chiết khấu 1000 USD. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ có cơ hội trúng thưởng nhiều phần quà hấp dẫn như xe Toyota Camry 2.0G đời mới, xe SH Mod, xe Yamaha Janus... 
Xem thêm thông tin về Khu căn hộ phức hợp Legend Complex tại đây: https://tapdoannamduong.com/du-an/khu-can-ho-phuc-hop-legend-complex-diem-cham-cuoc-song-dang-cap-225.html

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

HOTLINE:  09 28 28 28 28 - 1900 00 11

FANPAGE:  TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

Hoặc bạn có thể để lại thông tin TẠI ĐÂY để được chăm sóc và nhận báo giá

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

Tên viết tắt : TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

  • Trụ Sở Chính : Ô 6 Lô C, Đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 1: A17-J4, Đường Lê Hoàn, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 2: Ô 14 Lô C, Đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 3: 66 Đại Lộ Bình Dương, Khu Phố Bình Hòa, Phường Lái Thiêu, Thành Phố Thuận An, Bình Dương

  • Chi Nhánh 4: 382 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

  • 09 28 28 28 28 - 1900 00 11

  • info@tapdoannamduong.com

/
/themes/default/
Trụ Sở Chính :A17-J4, Đường Lê Hoàn, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
09 28 28 28 28
<a href="mailto:cskh@diaocnamduong.com.vn">info@diaocnamduong.com.vn</a>
Email:
Fax:
Tel: