VI
  • Anh1
  • anh2
  • Anh3

KHÁCH HÀNG TRAO NIỀM TIN – NAM DƯƠNG TRAO SỔ HỒNG

Thứ sáu - 06/09/2024 19:04
Với tâm huyết phát triển những dự án bất động sản không chỉ đẳng cấp, chất lượng, khác biệt, vững chắc về pháp lý, mang lại khả năng sinh lời bền vững, giá trị sống thăng hoa cho những chủ sở hữu tôn quý. Ngày 06/9/2024, Tập đoàn địa ốc Nam Dương đã trang trọng tổ chức buổi lễ bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các khách hàng dự án NEWTOWN 9, phường Vĩnh Tân, thành phố Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.
 
Niềm vui và sự hài lòng của nhà đầu tư chính là nguồn động lực để Nam Dương Group tiếp tục phát triển nhiều hơn nữa những dự án nhà ở trong tương lai.
 
Ông Lê Quang Thông - Tổng giám đốc Tập đoàn địa ốc Nam Dương cho biết: Khi khách hàng đặt niềm tin vào Nam Dương Group, Chúng tôi sẽ giữ trọn chữ “Tín”. Bằng mọi nỗ lực với quyết tâm cao nhất thực hiện đúng cam kết với khách hàng, không vì biến động khung pháp lý, sự khó khăn chung của thị trường mà quên trách nhiệm, bỏ qua quyền lợi của Khách hàng. Sự kiện bàn giao sổ hồng dự án NEWTOWN 9 đến tay khách hàng ngày hôm nay một lần nữa minh chứng cho tiềm lực, uy tín và sự chuyên nghiệp của Nam Dương Group.


 
img 7382
Sổ hồng mang đến sự an tâm cho cư dân dự án NEWTOWN 9
 
Cũng như minh chứng cho sự chuyên nghiệp, nghiêm túc của Chủ đầu tư dự án với khách hàng
 
Bà Trương Thị Thà - Vĩnh Cửu, Đồng Nai (ảnh trên), một trong những khách hàng nhận được sổ hồng chia sẻ: "Không có lời nào diễn tả được niềm vui của gia đình tôi khi nhận được sổ hồng. Lô đất của tôi mua giờ đây đã có giá trị cao gần gấp đôi rồi. Gia đình bàn tính sẽ bán lại, một phần tiếp tục tái đầu tư, một phần an dưỡng tuổi già. Cư dân NEWTOWN 9 đánh giá rất cao sự chuyên nghiệp, uy tín của tập đoàn địa ốc Nam Dương vì những nỗ lực, nghiêm túc, bài bản trong kinh doanh.

 
dsc05504

Bà Nguyễn Thị Diễm Thuý, trưởng phòng Pháp lý cho biết: "Ban Lãnh đạo Tập đoàn Địa ốc Nam Dương xác định trách nhiệm bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho khách hàng là một công việc rất quan trọng, bởi đó là nhu cầu cấp thiết và là quyền lợi chính đáng của mọi nhà đầu tư. Các chuyên viên pháp lý đã hướng dẫn khách hàng các thủ tục, giấy tờ cần thiết đảm bảo quá trình bàn giao diễn ra được nhanh chóng. Quy trình bàn giao sổ hồng là thủ tục hành chính đòi hỏi sự chính xác cũng như tính minh bạch cao, nên chúng tôi phải làm rất cẩn thận và chặt chẽ. Với số lượng khách hàng mua đất khá đông, lên đến hơn 500 người tuy có áp lực nhưng đón nhận nguồn năng lượng tươi vui từ khách hàng, chúng tôi như được tiếp thêm sức mạnh sẵn sàng phục vụ vì khách hàng.
 

Chia sẻ sau khi nhận được sổ hồng, anh Nguyễn Văn Hồi - Thủ Đức-Tp.HCM (bên trái) cho biết, Nam Dương Group bàn giao sổ đỏ dự án NEWTOWN 9 không chỉ đảm bảo tối đa quyền lợi hợp pháp của khách hàng, duy trì, giữ vững giá trị BĐS trên thị trường, khách hàng chúng tôi hoàn toàn tin cậy và an tâm khi hợp tác cùng Địa ốc Nam Dương. 
 

Chia sẻ thêm tại sự kiện, Ông Lê Quang Thông nhấn mạnh: Trong quá trình phát triển doanh nghiệp, Nam Dương Group luôn trung thành với sứ mệnh "Tiên phong và thúc đẩy việc kiến tạo phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu”. Ngay trong từng sản phẩm, Nam Dương Group luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, bên cạnh hoàn thiện các hạng mục hạ tầng đáp ứng nhu cầu an cư của khách hàng, Tập đoàn cũng rất nỗ lực phối kết hợp với các cơ quan hữu quan hoàn thiện pháp lý tất cả các dự án Nam Dương đã và đang triển khai để khách hàng yên tâm khi hợp tác với Nam Dương Group.
Niềm vui và sự hài lòng của khách hàng khi nhận sổ hồng ngày hôm nay chính là nguồn động lực để Tập đoàn địa ốc Nam Dương tiếp tục phấn đấu phát triển nhiều hơn nữa những dự án nhà ở trong tương lai. Rất mong nhận được sự ủng hộ và đồng hành cùng Quý Khách hàng trong những dự án tiếp theo.

Dự án NEWTOWN 9 toạ lạc trên mặt tiền đường ĐT 742 thuộc phường Vĩnh Tân, thành phố Tân Uyên, tỉnh Bình Dương với quy mô rộng 6,7ha, gần kề Trung tâm thành phố mới Bình Dương. NEWTOWN 9 nằm trong vùng lõi chiến lược phát triển mở rộng đô thị thông minh Bình Dương, nằm giữa tâm giác vàng KCN VSip 2, KCN Nam Tân Uyên và Phú Giáo, thuận tiện di chuyển đến trung tâm Tp Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh lân cận Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Phước, Tây Nguyên. Chỉ trong chừng vài phút di chuyển cư dân NEWTOWN 9 đã có thể tận hưởng được muôn vàn tiện ích như chợ Vĩnh Tân, trường học liên cấp, cùng chuỗi tiện ích cao cấp tại thành phố mới Bình Dương.

 Hình ảnh khác:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

HOTLINE:  09 28 28 28 28 - 1900 00 11

FANPAGE:  TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

Hoặc bạn có thể để lại thông tin TẠI ĐÂY để được chăm sóc và nhận báo giá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

Tên viết tắt : TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

  • Trụ Sở Chính : Ô 6 Lô C, Đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 1: A17-J4, Đường Lê Hoàn, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 2: Ô 14 Lô C, Đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 3: 66 Đại Lộ Bình Dương, Khu Phố Bình Hòa, Phường Lái Thiêu, Thành Phố Thuận An, Bình Dương

  • Chi Nhánh 4: 382 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

  • 09 28 28 28 28 - 1900 00 11

  • info@tapdoannamduong.com

/
/themes/default/
Trụ Sở Chính :A17-J4, Đường Lê Hoàn, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
09 28 28 28 28
<a href="mailto:cskh@diaocnamduong.com.vn">info@diaocnamduong.com.vn</a>
Email:
Fax:
Tel: