VI
  • Anh1
  • anh2
  • Anh3

Đầu tư bất động sản: Bí quyết sinh lời cao, hạn chế rủi ro

Thứ hai - 06/07/2020 08:00
Tất cả các kênh đầu tư đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng. Với bất động sản, nếu bạn nắm được quy luật vận hành của nó thì chắc chắn sẽ thu được nguồn lợi nhuận khổng lồ. 

Theo quan điểm của các chuyên gia, 3 yếu tố quan trọng nhất góp phần tạo nên những thương vụ đầu tư bất động sản thành công đó là thời điểm, loại hình sản phẩm và dòng tài chính.

Đầu tư bất động sản phải có cái nhìn dài hạn thay vì ngắn hạn

Nhà đầu tư nên tính toán mức độ đầu tư dài hạn thay vì ngắn hạn, phải chuẩn bị đủ tài chính và có đủ độ kiên nhẫn. Nhiều nhà đầu tư có dòng tài chính bền vững, có thể chờ đến 5 năm, thậm chí 10 năm mới chốt lời. Thời gian dài nhưng lợi nhuận mang lại thì rất xứng đáng. 

Sau một khoảng thời gian dài, sự nâng cấp về hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội, sự cải cách về thủ tục hành chính… là những yếu tố tác động trực tiếp đến tỷ suất lợi nhuận của nhà đầu tư. Bên cạnh đó, không ít người nhắm đến giá trị ngắn hạn do tài chính không đủ thì phải chấp nhận rủi ro cao. Thời điểm nguy hiểm nhất là khi làn sóng đẩy giá lên cao trên thị trường. Nếu dùng “đòn bẩy tài chính” quá nhiều, khi có sự biến động về giá nhanh chóng thì dòng tiền của nhà đầu tư sẽ bị ảnh hưởng rất nghiêm trọng. Do vậy, chúng ta không nên đầu tư lướt sóng mà phải có cái nhìn về lâu về dài.

Để thu về tỷ suất lợi nhuận tốt, nhà đầu tư cần nắm vững tình hình thị trường để lựa chọn thời điểm "xuống tiền" thích hợp, đồng thời lựa chọn sản phẩm chất lượng, pháp lý rõ ràng, nhiều tiện ích nổi bật và cần chuẩn bị nguồn tài chính đủ mạnh để đầu tư. Có như vậy thì mới giảm thiểu được rủi ro, thậm chí mang lại lợi nhuận cao về sau.

 
đầu tư bất động sản
 

Giá trị thực của sản phẩm chính là yếu tố mà nhà đầu tư nên cân nhắc trước khi quyết định "xuống tiền"

Những sản phẩm thực sự có tiềm năng tăng giá tốt thì lợi nhuận mang về vẫn bền vững dù thị trường có biến động ra sao. Hiện nay, tiềm năng của một dự án thường đến từ thương hiệu, uy tín của chủ đầu tư, nhà phân phối, pháp lý như thế nào, quy hoạch vị trí ra sao, hạ tầng kỹ thuật - xã hội thế nào… 

Ngoài ra, để đánh giá dự án một cách chân thực nhất thì phải cân nhắc, xem xét việc nó có đáp ứng nhu cầu ở thực, kinh doanh, sinh lời… hay không. Điều này hoàn toàn có thể kiểm chứng được thông qua việc tìm hiểu các dự án mà chủ đầu tư, nhà phân phối đã thực hiện trước đó, đồng thời bạn cũng nên ghé thăm dự án hiện tại để xem tiến độ công trình.

đầu tư bất động sản 2
Bạn cần phải cân nhắc, xem xét và đánh giá xem việc đầu tư này có mang lại hiệu quả trong dài hạn hay không.


Dù ở bất kỳ thời điểm nào, bất động sản vẫn là kênh đầu tư an toàn và có tiềm năng sinh lời tốt. Do vậy, bạn nên lưu ý thật kỹ những điều ở trên để trở thành một nhà đầu tư thông minh, mau chóng “bỏ túi” nhiều lợi nhuận.

Nguồn tin: Đại Phúc Land

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

HOTLINE:  09 28 28 28 28 - 1900 00 11

FANPAGE:  TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

Hoặc bạn có thể để lại thông tin TẠI ĐÂY để được chăm sóc và nhận báo giá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

Tên viết tắt : TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

  • Trụ Sở Chính : Ô 6 Lô C, Đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 1: A17-J4, Đường Lê Hoàn, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 2: Ô 14 Lô C, Đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 3: 66 Đại Lộ Bình Dương, Khu Phố Bình Hòa, Phường Lái Thiêu, Thành Phố Thuận An, Bình Dương

  • Chi Nhánh 4: 382 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

  • 09 28 28 28 28 - 1900 00 11

  • info@tapdoannamduong.com

/
/themes/default/
Trụ Sở Chính :A17-J4, Đường Lê Hoàn, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
09 28 28 28 28
<a href="mailto:cskh@diaocnamduong.com.vn">info@diaocnamduong.com.vn</a>
Email:
Fax:
Tel: