VI
  • Anh1
  • anh2
  • Anh3

ĐÂU LÀ XU HƯỚNG CHỌN NHÀ CỦA NGƯỜI TRẺ HIỆN NAY?

Thứ tư - 11/11/2020 08:00
Nhiều người trẻ hiện nay - những công dân của thời đại mới luôn đặt ra nhiều tiêu chuẩn khắt khe khi chọn nơi an cư. Họ có thể chấp nhận đi xa để tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và văn minh đích thực.

Hiện nay, người trẻ chính là thế hệ đại diện cho sự năng động, tiến bộ và tiên phong trong rất nhiều lĩnh vực. Họ sớm tự lập, biết tự chủ tài chính nên việc chọn nhà không chỉ đơn thuần là để an cư, mà đó còn là cách để hưởng thụ các giá trị sống đích thực. Bên cạnh vị trí và giá cả, hệ thống tiện ích nội khu cũng là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên "gu" chọn nhà của người trẻ.

Theo khảo sát, nhóm đối tượng dưới 40 tuổi là những người có nhu cầu nhà ở cao nhất. Những người còn đang độc thân thường mong muốn sở hữu một không gian sống riêng tư tại căn hộ để tận hưởng và thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Còn những người đã lập gia đình thì ưu tiên lựa chọn căn hộ vì không gian bên trong được bày trí thông minh, tối ưu hóa công năng và diện tích sử dụng, giúp các thành viên trong gia đình thoải mái, thuận tiện trong việc sinh hoạt và chăm sóc lẫn nhau.

 

căn hộ Legend Complex 1
Các căn hộ được thiết kế thông minh đang là "gu" của những người trẻ
(Ảnh: Bên trong căn hộ tại Legend Complex)


Nhu cầu chung của nhóm đối tượng này chính là diện tích nơi ở chỉ cần vừa đủ để sinh hoạt, không nhất thiết phải quá rộng nhưng cần phải có hệ thống tiện ích phong phú và đảm bảo vấn đề an ninh nghiêm ngặt. Với nhịp sống bận rộn của xã hội hiện đại, nhiều người mong muốn được tận hưởng một đời sống tinh thần trọn vẹn thông qua việc mua sắm, giải trí, vận động thể thao… ngay tại nơi mình sống thay vì phải mất thời gian di chuyển đến những địa điểm bên ngoài, vừa tốn thời gian vừa phải đối mặt với vấn đề giao thông. Đồng thời, họ cũng muốn con cái được học tập và phát triển toàn diện với hệ thống trường học, khu vui chơi trẻ em ngay trong khu vực chung cư.

Với nhiều người, vốn tích lũy ban đầu không nhiều nên việc chọn lựa nơi an cư còn tùy thuộc vào tình hình tài chính. Có một thực tế, hiện nay đa số người trẻ chấp nhận mua nhà ở xa nơi làm việc, tức làm việc ở TP. HCM vẫn có thể mua nhà ở Bình Dương, Đồng Nai… với khoảng cách di chuyển từ 15-30 km. Nguyên nhân là do giá nhà tại TP. HCM ngày càng leo thang; thêm vào đó, tình trạng ô nhiễm không khí, kẹt xe, ngập nước tại thành phố cũng là những yếu tố thúc đẩy nhu cầu dịch chuyển của cư dân ra các vùng lân cận.

Hiện nay, Bình Dương là một trong những tỉnh giáp ranh với TP. HCM có tốc độ đô thị hóa và khả năng thu hút vốn đầu tư nước ngoài (FDI) thuộc top đầu cả nước. Với cơ sở hạ tầng hiện đại, hệ thống dịch vụ tiện ích vô cùng phong phú và đa dạng, sự hoàn thiện của thành phố thông minh trong tương lai... Bình Dương xứng đáng là nơi an cư lý tưởng dành cho tất cả mọi người. Một "ứng cử viên" sáng giá tọa lạc tại trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, dễ dàng kết nối với TP. HCM chính là Khu căn hộ phức hợp Legend Complex nằm trên 3 mặt tiền đường gồm đại lộ Mỹ Phước - Tân Vạn, đường Điện Biên Phủ và DX-034.

 

tiêu chí chọn nhà của người trẻ
Legend Complex đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt và giải trí của cư dân với hệ thống tiện ích nội khu đa dạng


Giai đoạn 1 của dự án gồm 414 căn hộ (từ 2-3 phòng ngủ) được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, sang trọng; đón gió mát và ánh sáng tự nhiên giúp không gian sống luôn ngập tràn năng lượng; đảm bảo an ninh tuyệt đối với khóa thẻ từ, camera 24/24 cùng đội ngũ an ninh chuyên nghiệp. Legend Complex còn sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân gồm công viên, hồ bơi, trung tâm thương mại, trung tâm thể thao, vườn BBQ, café - nhà hàng, trung tâm y tế, trường mầm non và tiểu học quốc tế… 

Ở thời điểm hiện tại, Legend Complex có mức giá chỉ 25 triệu/m2, được ngân hàng Vietcombank bảo lãnh và cho vay 70% giá trị căn hộ trong vòng 20 năm. Ngoài ra, khách hàng còn được nhận ngay 1000 USD, chiết khấu 10% và nhiều phần quà có giá trị khác. Với những lợi thế nổi bật, chỉ sau 10 ngày công bố ra thị trường, dự án đã nhận được gần 300 đăng ký giao dịch, chứng tỏ sức hút rất lớn trên thị trường bất động sản Bình Dương. Xem thông tin chi tiết về Khu căn hộ phức hợp Legend Complex tại đây: https://tapdoannamduong.com/du-an/khu-can-ho-phuc-hop-legend-complex-diem-cham-cuoc-song-dang-cap-225.html

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

HOTLINE:  09 28 28 28 28 - 1900 00 11

FANPAGE:  TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

Hoặc bạn có thể để lại thông tin TẠI ĐÂY để được chăm sóc và nhận báo giá

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

Tên viết tắt : TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

  • Trụ Sở Chính : Ô 6 Lô C, Đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 1: A17-J4, Đường Lê Hoàn, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 2: Ô 14 Lô C, Đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 3: 66 Đại Lộ Bình Dương, Khu Phố Bình Hòa, Phường Lái Thiêu, Thành Phố Thuận An, Bình Dương

  • Chi Nhánh 4: 382 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

  • 09 28 28 28 28 - 1900 00 11

  • info@tapdoannamduong.com

/
/themes/default/
Trụ Sở Chính :A17-J4, Đường Lê Hoàn, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
09 28 28 28 28
<a href="mailto:cskh@diaocnamduong.com.vn">info@diaocnamduong.com.vn</a>
Email:
Fax:
Tel: