VI
  • Anh1
  • anh2
  • Anh3

Đất nền vùng ven vẫn là kênh đầu tư sáng giá

Thứ năm - 07/04/2022 21:00
Theo khảo sát của Batdongsan.com.vn, đất nền là loại hình bất động sản phục hồi nhanh nhất sau mỗi đợt dịch bệnh bùng phát, hiện tại đang tăng nhiệt ở những thị trường vùng ven giàu tiềm năng như Bình Dương.

Các chuyên gia nhận định, năm 2022 thị trường bất động sản sẽ tăng trưởng ở hầu hết các phân khúc. Trong đó, bất động sản công nghiệp, đất nền, nhà ở vùng ven có nhiều khả năng tăng trưởng mạnh nhất. Đây cũng là những phân khúc mà TP. HCM đang khan hiếm nguồn cung do quỹ đất cạn kiệt.

Mới đây, theo báo cáo thị trường nhà đất quý 1/2022 của trang Batdongsan.com.vn, bất động sản được lựa chọn là kênh đầu tư ưu tiên so với phần còn lại như vàng, chứng khoán, gửi tiết kiệm... Đáng chú ý, đất nền được tìm kiếm nhiều hơn cả thời điểm trước dịch Covid-19. Đây cũng là loại hình bất động sản "nóng" nhất trong hơn 2 năm dịch bệnh, phục hồi nhanh nhất sau mỗi đợt dịch bùng phát.

Lượt tìm kiếm đất nền trong quý 1/2022 vẫn tăng 4% so với cùng kỳ năm 2019. Thực tế những đợt sốt đất cục bộ vẫn diễn ra ở nhiều địa phương vào đầu năm 2020 và 2021, rải rác ở các thời điểm khác trong năm. Cùng với việc Chính phủ đẩy mạnh đầu tư công, những địa phương có thay đổi về quy hoạch, hạ tầng tiêu biểu như Bình Dương, Bình Phước đều ghi nhận mức độ quan tâm tìm kiếm đất tăng mạnh. 

Còn theo kết quả khảo sát của Vietnam Report về mức biến động giá trung bình trong năm 2021, đất nền là phân khúc có khả năng tăng giá cao nhất. Cụ thể, phân khúc đất nền, đất nông nghiệp, nhà ở và chung cư giá rẻ có khả năng tăng giá trong khoảng 11 - 20%. Các phân khúc bất động sản ven đô, nhà ở và chung cư trung cấp, văn phòng cho thuê tăng trung bình từ 5 - 10% so với năm trước đó.

 

Đất nền vùng ven vẫn là kênh đầu tư sáng giá
Đất nền vùng ven vẫn là phân khúc được nhiều nhà đầu tư ưa chuộng


Nếu Đồng Nai, Long An đang xuất hiện nhiều dự án nhà phố/biệt thự liền thổ thì Bình Dương lại nổi bật với các dự án đất nền. Sôi động nhất tại thị trường Bình Dương là khu vực từ TX. Tân Uyên trải dài lên đến huyện Phú Giáo. Đây chính là nơi đang triển khai hệ thống hạ tầng kết nối liên vùng như đường ĐT 741, đường tạo lực Bắc Tân Uyên - Phú Giáo - Đồng Xoài, cao tốc Bình Dương - Đồng Phú, cao tốc TP. HCM - Thủ Dầu Một - Phú Giáo - Đồng Phú - Đồng Xoài, Vành đai 3, Vành đai 4… Các dự án này không chỉ phục vụ phát triển kinh tế, tăng tốc đô thị hóa, hình thành hành lang phát triển nối liền Bình Dương - Bình Phước mà còn làm tiền đề cho TX. Tân Uyên lên thành phố và thị trấn Phước Vĩnh (đô thị trung tâm của huyện Phú Giáo) lên đô thị loại IV.

Trên hành lang phát triển mới này cũng đang triển khai một loạt khu công nghiệp lớn như Becamex Đồng Phú 6.300ha, VSIP3 quy mô 1000ha, VSIP4 quy mô 1.000ha, An Linh 1.000ha, An Bình gần 1.000ha, Vĩnh Lập 1 hơn 750ha, Vĩnh Lập 2 với 500ha…

Trong tương lai, Tân Uyên, Phú Giáo sẽ là vùng đô thị - công nghiệp đặc biệt quan trọng của Bình Dương nói riêng và vùng kinh tế trọng điểm phía Nam nói chung. Nhu cầu nhà ở và thương mại dịch vụ theo đó cũng sẽ tăng lên. Vì thế, giới đầu tư cho rằng đây chính là cơ hội săn đất nền giá rẻ và chờ thị trường tăng giá.

5F STELLA hút khách

Với quy mô gần 400 nền nhà phố thương mại, 5F STELLA là khu đô thị kiểu mẫu, được triển khai đồng bộ trên mặt tiền đường ĐT 741 thuộc thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương.

 

đất nền vùng ven vẫn là kênh đầu tư sáng giá (2)
Phối cảnh dự án khu đô thị 5F STELLA


Bên cạnh vị trí chiến lược ngay trung tâm của huyện Phú Giáo, có hàng chục khu công nghiệp lớn bao quanh, hệ thống hạ tầng đang được đầu tư mạnh mẽ, 5F STELLA còn hưởng lợi từ quy hoạch đưa Phước Vĩnh lên đô thị loại IV. Trong tương lai, khu vực này không chỉ là trung tâm hành chính - kinh tế - văn hóa mà sẽ có thêm nhiều trung tâm thương mại, văn phòng làm việc được đầu tư xây dựng. Sự cộng hưởng này sẽ mang đến cho 5F STELLA cơ hội gia tăng giá trị nhanh chóng.

5F STELLA cũng là dự án hiếm hoi đã hoàn thiện pháp lý mới giới thiệu ra thị trường. Chưa hết, khách hàng giao dịch còn được hưởng khuyến mãi nhân ba gồm chiết khấu 10% tổng giá trị, tặng 1.000 USD và có cơ hội trúng xe Toyota Camry, Honda SH, Honda Air Blade...

Giá bán của 5F Stella chỉ 875 triệu đồng/sản phẩm, áp dụng thanh toán linh hoạt nhiều đợt. Đây là mức giá khá "mềm" bởi mặt bằng giá đất khu vực trung tâm hành chính hay liền kề các khu công nghiệp tại Tân Uyên, Phú Giáo hiện đã lên đến 20 triệu đồng/m2. Điều này lý giải vì sao 5F STELLA vừa đưa ra thị trường không lâu nhưng rất đông khách hàng đã đến tham quan và tiến hành đặt cọc sản phẩm.

►► THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ 5F STELLA TẠI ĐÂY


Xem thêm: Dự án 5F STELLA hút khách 
Xem thêm: Loạt dự án giao thông trọng điểm tạo lực đẩy cho bất động sản Phú Giáo

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

HOTLINE:  09 28 28 28 28 - 1900 00 11

FANPAGE:  TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

Hoặc bạn có thể để lại thông tin TẠI ĐÂY để được chăm sóc và nhận báo giá

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

Tên viết tắt : TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

  • Trụ Sở Chính : Ô 6 Lô C, Đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 1: A17-J4, Đường Lê Hoàn, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 2: Ô 14 Lô C, Đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 3: 66 Đại Lộ Bình Dương, Khu Phố Bình Hòa, Phường Lái Thiêu, Thành Phố Thuận An, Bình Dương

  • Chi Nhánh 4: 382 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

  • 09 28 28 28 28 - 1900 00 11

  • info@tapdoannamduong.com

/
/themes/default/
Trụ Sở Chính :A17-J4, Đường Lê Hoàn, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
09 28 28 28 28
<a href="mailto:cskh@diaocnamduong.com.vn">info@diaocnamduong.com.vn</a>
Email:
Fax:
Tel: