VI
  • Anh1
  • anh2
  • Anh3

ĐẤT NỀN TIẾP TỤC CHIẾM ƯU THẾ TRONG NĂM 2021

Chủ nhật - 27/12/2020 08:00
Với tính thanh khoản tốt và tiềm năng tăng giá mạnh mẽ, trong năm 2021, đất nền được giới chuyên gia dự báo vẫn là một trong những phân khúc đắt giá trên thị trường bất động sản.

Mới đây, tại chương trình Giao lưu trực tuyến với chủ đề: "Thị trường bất động sản năm 2021: Dự báo xu hướng và Cơ hội đầu tư", các chuyên gia cho rằng, trong giai đoạn sắp tới, đất nền vẫn là lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư tại thị trường các địa phương mới phát triển, đặc biệt là các sản phẩm đất nền có giá trị phù hợp với tầm tài chính vừa phải sẽ là phương án giúp dòng tiền giữ giá tốt nhất.

Chuyên gia Kinh tế Tài chính PGS. TS. Đinh Trọng Thịnh nhận định, trong năm 2020, mặc dù thị trường địa ốc gặp khá nhiều bất lợi do ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng đất nền vẫn có lượng tiêu thụ khá tốt, đặc biệt là ở khu vực vùng ven của các đô thị lớn, thời gian qua giá đất có xu hướng tăng mạnh. "Cuối năm nay và sang đầu năm 2021, thị trường đất nền sẽ phục hồi và sôi động trở lại. Đầu tư vào dịp cuối năm sẽ đón đầu được cơ hội tăng giá vào năm sau, khi thị trường phục hồi mạnh mẽ" - Ông nói.

Một trong những nguyên nhân là do dòng vốn đầu tư đang có xu hướng dịch chuyển từ khu vực trung tâm ra các vùng ven, vệ tinh. Bên cạnh đó, trong quá trình phát triển chung, khu vực các tỉnh lân cận cũng đã có sự cải thiện tích cực về hạ tầng giao thông, dân cư tập trung nhiều hơn và nhu cầu nhà ở cũng tăng lên. Nhiều địa phương bắt đầu tiến hành quy hoạch, xây dựng các khu dân cư, khu đô thị mới; nhờ vậy mà đất nền trở thành kênh thu hút đầu tư bởi tính thanh khoản và tiềm năng tăng giá tốt.

 

đất nền vẫn chiếm ưu thế trong năm 2021
Đất nền vẫn là phân khúc đắt giá trong năm 2021


Ông Bùi Văn Doanh - Viện trưởng Viện nghiên cứu Bất động sản Việt Nam chia sẻ: "Phân khúc đất nền vẫn có sức hấp dẫn nhất trong giai đoạn tới". Đồng thời, ông cũng khuyên các nhà đầu tư nên tìm hiểu thật kỹ các thông tin liên quan đến dự án như pháp lý, quy hoạch, tính thanh khoản cũng như giá cả để hạn chế rủi ro.

Đồng quan điểm trên, ông Nguyễn Mạnh Hà - Phó chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho rằng đối với việc đầu tư đất nền dự án, người mua nên lựa chọn các đơn vị phân phối uy tín để mua được sản phẩm có pháp lý rõ ràng. Đặc biệt, chúng ta cũng cần xem xét các điều kiện xung quanh như hạ tầng giao thông, xã hội, kỹ thuật của khu vực có phát triển hay không. Đây là yếu tố quan trọng nên lưu ý, vì không thể mua đất nền khi khu vực xung quanh không có hạ tầng tốt.

Ở góc nhìn của doanh nghiệp, doanh nhân Ngô Quang Phúc dự báo: "Có 3 phân khúc sẽ dẫn dắt thị trường trong năm 2021. Thứ nhất là thị trường nhà ở. Thứ hai là thị trường nhà phố. Thứ ba là sản phẩm đất nền ở vùng ven có kết nối giao thông tốt, đặc biệt là sản phẩm của những chủ đầu tư uy tín sẽ tiếp tục được nhà đầu tư ưu ái trong năm 2021".

Theo đó, dòng vốn đầu tư được dự đoán sẽ tiếp tục chảy mạnh về các đô thị vệ tinh của TP. HCM như Bình Dương, Bình Phước. Các tỉnh này hiện đang sở hữu nhiều lợi thế như quỹ đất còn nhiều; mạng lưới giao thông kết nối liên vùng; nhiều dự án nâng cấp hạ tầng giao thông - kỹ thuật sẽ được triển khai trong năm 2021; hệ thống khu công nghiệp hiện đại, thu hút nguồn vốn đầu tư khổng lồ, kéo theo sự tăng nhanh về nhu cầu nhà ở của hàng nghìn chuyên gia, kỹ sư, công nhân... trong và ngoài nước đến làm việc và sinh sống. Đây được xem là "đòn bẩy" để giá đất tại các khu vực này luôn tăng qua từng năm.

Để công cuộc đầu tư đạt hiệu quả và hạn chế rủi ro, Quý khách có thể tham khảo các dự án do Địa ốc Nam Dương phân phối. Với 6 năm kinh nghiệm trên thị trường bất động sản, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những dự án tọa lạc tại các vị trí đắc địa, giao thông kết nối; cơ sở hạ tầng được đầu tư bài bản; tiện ích nội khu phong phú; pháp lý rõ ràng với mức giá vô cùng hợp lý và tính thanh khoản tốt:
https://tapdoannamduong.com/du-an/

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

HOTLINE:  09 28 28 28 28 - 1900 00 11

FANPAGE:  TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

Hoặc bạn có thể để lại thông tin TẠI ĐÂY để được chăm sóc và nhận báo giá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

Tên viết tắt : TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

  • Trụ Sở Chính : Ô 6 Lô C, Đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 1: A17-J4, Đường Lê Hoàn, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 2: Ô 14 Lô C, Đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 3: 66 Đại Lộ Bình Dương, Khu Phố Bình Hòa, Phường Lái Thiêu, Thành Phố Thuận An, Bình Dương

  • Chi Nhánh 4: 382 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

  • 09 28 28 28 28 - 1900 00 11

  • info@tapdoannamduong.com

/
/themes/default/
Trụ Sở Chính :A17-J4, Đường Lê Hoàn, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
09 28 28 28 28
<a href="mailto:cskh@diaocnamduong.com.vn">info@diaocnamduong.com.vn</a>
Email:
Fax:
Tel: