VI
  • Anh1
  • anh2
  • Anh3

Chuyển động mới của phân khúc đất nền giá rẻ

Thứ tư - 20/12/2023 15:14
Đất nền vẫn là một trong những kênh đầu tư được nhiều người ưa chuộng và làn sóng đầu tư đang chuyển về Phú Giáo của tỉnh Bình Dương
 Đất nền vẫn giữ nhiệt
Đất nền vẫn giữ nhiệt



Dù có lúc thăng lúc trầm nhưng nhìn chung tâm lý của nhiều người dân Việt Nam hiện nay vẫn mong muốn được sở hữu một căn nhà liền thổ hoặc đất nền để khi có điều kiện tốt sẽ xây nhà "an cư lạc nghiệp". Nhiều nhà đầu tư cũng có xu hướng ưa chuộng loại hình đất nền vì thanh khoản luôn thuận lợi và biên độ tăng giá tốt so với các phân khúc sản phẩm khác.

Theo một khảo sát tâm lý người tiêu dùng bất động sản của Batdongsan.com.vn gần đây, có đến 61% người tham gia khảo sát cho biết có dự định sẽ xuống tiền mua bất động sản trong năm 2024. Trong đó, 59% có nhu cầu mua để đầu tư và đất nền là loại hình được hướng đến nhiều nhất với 40% lựa chọn, tiếp đến là chung cư 28% và nhà riêng là 21%.

Đại diện Batdongsan.com.vn nhận định những sản phẩm đất nền gần các khu vực có hệ thống hạ tầng phát triển mạnh đang đứng trước cơ hội phục hồi nhanh chóng. Bởi đất nền tại nhiều khu vực đã điều chỉnh về mức giá rất tốt trong thời gian vừa qua nên hiện nay nhiều nhà đầu tư có thêm điều kiện để sở hữu. Đặc biệt, theo ông Long, những nhà đầu tư có nguồn vốn nhàn rỗi mua đất nền ở thời điểm này sẽ nắm cơ hội thu lời tốt trong trung và dài hạn.

Nhận định về những thách thức hiện tại của thị trường bất động sản Việt Nam, nhiều chuyên gia cho rằng khó khăn đã dần được giảm bớt và thị trường đang chứng kiến những dấu hiệu tích cực nhờ các động thái hỗ trợ tích cực của Chính phủ. Những tín hiệu tốt hơn sẽ xuất hiện ngày càng nhiều hơn từ quý 4/2023 và thị trường sẽ sôi động từ đầu năm 2024, khi thị trường tiền tệ ổn định, lãi suất về mức tương đương giai đoạn 2019-2020.


 

phối cảnh tổng thể dự án estella city
Chuyển động mới của phân khúc đất nền giá rẻ 


Quan sát cho thấy thị trường TPHCM trong quý 3 vừa qua không xuất hiện nguồn cung đất nền trong khi các địa bàn vùng ven như Bình Dương, Đồng Nai giao dịch cải thiện rõ nét. Đại diện một nhà phân phối đất nền hàng đầu khu vực Đông Nam Bộ, cho biết quý 3/2023 giao dịch của hệ thống này đã tăng mạnh. Xu hướng của khách hàng là lựa chọn các dự án giá rẻ nhưng đã hoàn thiện hạ tầng, pháp lý minh bạch và vị trí liền kề các khu công nghiệp. Bởi đây là những sản phẩm đáp ứng nhu cầu thực phục vụ nhu cầu an cư của lực lượng lao động rất đông đảo tại các khu công nghiệp. "Trong quý 3, giao dịch của hệ thống của chúng tôi đã tăng bình quân khoảng 15%/tháng. Mức giá sản phẩm được giao dịch nhiều nằm trong khoảng 1-1,5 tỷ đồng", vị này chia sẻ.

 

a
Điểm sáng mới của thị trường Bình Dương



Trong xu hướng chuyển động mới của thị trường đất nền tại "thủ phủ" công nghiệp Bình Dương, Phú Giáo cũng đang nổi lên là một khu vực rất giàu tiềm năng. Bởi bên cạnh vai trò cửa ngõ Đồng Nai, Phú Giáo cũng là một trung tâm công nghiệp sôi động của khu vực, thu hút FDI thuộc top đầu và đặc biệt đang có nhiều dự án đầu tư công rất lớn được xây dựng. Đặc biệt, trên địa bàn Đồng Nai đang có nhiều dự án hạ tầng trọng điểm trị giá hàng chục tỷ đô la Mỹ được triển khai như các tuyến cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, Bến Lức – Long Thành, Dầu Giây – Liên Khương; Vành đai 3, Vành đai thành phố Biên Hòa, đại lộ Bắc Sơn – Long Thành; metro Suối Tiên – Biên Hòa, đường sắt Biên Hòa – Vũng Tàu và cảng hàng không quốc tế Long Thành…

Các dự án hạ tầng và định hướng phát triển công nghiệp đang tạo cú hích cho bất động sản nhiều khu vực của Phú Giáo mà một điểm nóng thu hút các nhà đầu tư là tam giác kinh tế lâu đời. Đây chính là khu vực tập trung nhiều khu công nghiệp lớn hoạt động nhộn nhịp như
khu công nghiệp Vĩnh Lập 1 750ha tại xã Vĩnh Lập; khu công nghiệp Vĩnh Lập 2 500ha tại xã An Bình; khu công nghiệp Tam Lập 1.000ha tại xã Vĩnh Hòa; khu công nghiệp An Linh 1.000ha tại xã An Linh, xã Tân Hiệp; khu công nghiệp VSIP4; khu công nghiệp 1 (công ty cao su Đồng Phú) 80ha tại xã An Thái; khu công nghiệp 2 (công ty cao su Đồng Phú) 987ha tại xã An Bình.… nên nhu cầu nhà ở rất cao.  Thực tế, các dự án tại đây mỗi khi công bố đều thu hút đông đảo nhà đầu tư và khách hàng quan tâm.

Giới kinh doanh bất động sản nhìn nhận so với điểm nóng các khu vực giáp ranh Đồng Nai đã bị đẩy giá quá cao trong cơn sốt vừa qua thì giá đất nền Phú Giáo vẫn còn thấp hơn 30-40% do hầu hết đáp ứng nhu cầu ở thật. Tuy nhiên, với việc quy hoạch khu vực này trở thành trung tâm đô thị - công nghiệp – logistics , chắc chắn các dự án hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội tại đây sẽ phát triển rất nhanh, kéo theo đà tăng tốc đô thị hóa lẫn giá trị bất động sản. Và đây chính là cơ hội tốt dành cho các nhà đầu tư "xuống tiền" những dự án như ORIANNA trong thời điểm thị trường bắt đầu đi lên hiện nay.

Xem thông tin chi tiết dự án
KHU ĐÔ THỊ COMPOUND 5F ORIANNA  tại đây

Xem thêm: 
Khu đô thị compound thông minh, khép kín, giá rẻ 5F ORIANNA - Một kết nối, vạn tiềm năng
Xem thêm:  Quy hoạch huyện phú giáo đến năm 2023

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

HOTLINE:  09 28 28 28 28 - 1900 00 11

FANPAGE:  TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

Hoặc bạn có thể để lại thông tin TẠI ĐÂY để được chăm sóc và nhận báo giá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

Tên viết tắt : TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

  • Trụ Sở Chính : Ô 6 Lô C, Đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 1: A17-J4, Đường Lê Hoàn, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 2: Ô 14 Lô C, Đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 3: 66 Đại Lộ Bình Dương, Khu Phố Bình Hòa, Phường Lái Thiêu, Thành Phố Thuận An, Bình Dương

  • Chi Nhánh 4: 382 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

  • 09 28 28 28 28 - 1900 00 11

  • info@tapdoannamduong.com

/
/themes/default/
Trụ Sở Chính :A17-J4, Đường Lê Hoàn, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
09 28 28 28 28
<a href="mailto:cskh@diaocnamduong.com.vn">info@diaocnamduong.com.vn</a>
Email:
Fax:
Tel: