VI
  • Anh1
  • anh2
  • Anh3

Bến Cát đẩy nhanh tiến trình lên thành phố trực thuộc tỉnh Bình Dương - Thời cơ tốt để đầu tư bất động sản

Thứ tư - 04/10/2023 10:10
Hiện tại, Bến Cát đang được các cấp có thẩm quyền xem xét, chờ Quốc hội thông qua để công nhận là thành phố thứ 5 trực thuộc tỉnh Bình Dương. Đây là "cú hích" lớn để Bến Cát tăng trưởng mạnh mẽ, thúc đẩy tiềm năng của thị trường bất động sản.

Thị xã Bến Cát nằm ở trung tâm tỉnh Bình Dương, có sông Sài Gòn và sông Thị Tính chảy qua; cách TP. HCM khoảng 50km, cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 45km, cách cảng Tân Cảng khoảng 35km, cách ga Sóng Thần khoảng 40km.

Thị xã Bến Cát có hệ thống giao thông phát triển mạnh, kết nối thông suốt và đồng bộ với các tuyến đường trọng điểm như: quốc lộ 13, ĐT 741, ĐT 744, đại lộ Mỹ Phước - Tân Vạn, đường Vành đai 4... tạo điều kiện dễ dàng kết nối các khu công nghiệp, đô thị phía Nam của tỉnh, kết nối với TP. HCM, tỉnh Bình Phước và các tỉnh Tây Nguyên. Với vị trí đắc địa như vậy, Bến Cát có vai trò quan trọng đối với quá trình phát triển kinh tế, xã hội, thu hút đầu tư, công nghiệp hóa, đô thị hóa của tỉnh Bình Dương.

Hiện tại, Bến Cát đang được các cấp có thẩm quyền xem xét, chờ Quốc hội thông qua để công nhận là thành phố thứ 5 trực thuộc tỉnh Bình Dương. Đây sẽ là "cú hích" lớn để Bến Cát tăng trưởng mạnh mẽ, thúc đẩy tiềm năng của thị trường bất động sản.

 

Bến Cát đẩy nhanh tiến trình lên thành phố trực thuộc tỉnh Bình Dương
Bến Cát phát triển mạnh công nghiệp và hạ tầng giao thông


Trong 3 năm qua, thị xã Bến Cát thu hút đầu tư bình quân mỗi năm tăng hơn 13,6%, có 1.193 dự án đầu tư. Trong đó, thu hút đầu tư nước ngoài (FDI) là 779 dự án, nâng tổng số dự án trên địa bàn lên 5.985 dự án. Bến Cát hiện có gần 10 khu công nghiệp lớn như VSIP 2, Mỹ Phước 3, Mỹ Phước 2, Mỹ Phước 1, Rạch Bắp, Protrade…

Với sự phát triển công nghiệp, Bến Cát có đến một nửa dân số (khoảng 180.000/356.000 người) là công nhân. Đặc biệt, Bến Cát là địa bàn đầu tiên của tỉnh Bình Dương được phê duyệt đồ án điều chỉnh tổng thể quy hoạch chung đến năm 2040, với định hướng đến năm 2030 là đô thị công nghiệp - dịch vụ, đến năm 2040 là trung tâm đô thị có chức năng công nghiệp - dịch vụ - đầu mối giao thông quan trọng.

Nhu cầu nhà ở rất cao

Thị xã Bến Cát đã thu hút nhiều dự án đầu tư xây dựng khu đô thị và khu dân cư tập trung. Trên địa bàn hiện có 51 dự án đầu tư khu dân cư, khu đô thị, khu nhà ở với tổng diện tích đất 2.868,3 ha. Hầu hết các dự án đã được phê duyệt quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 và tiến hành xây dựng hạ tầng kỹ thuật, trong đó có nhiều dự án đã có tỷ lệ lấp đầy trên 60%.

Trong thời gian đầu, do việc phát triển dự án nhà ở quá nhanh so với tốc độ thu hút dân cư nên nhiều dự án có tỷ lệ lấp đầy thấp. Hiện tại, sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế- xã hội của Bến Cát đã kéo theo dân cư tập trung sinh sống ngày một đông hơn, nhờ đó, các dự án nhà ở dần nhộn nhịp trở lại, các dự án cũ được lấp đầy với tốc độ phát triển ổn định. Đồng thời cũng hình thành thêm nhiều dự án ở các phường xã như Tân Định, Hòa Lợi, Chánh Phú Hòa, An Tây, An Điền. Các khu đô thị, khu dân cư không chỉ tạo thêm quỹ nhà và đất ở mà còn góp phần hoàn thiện kết cấu hạ tầng của Bến Cát.

Một dự án đang thu hút sự quan tâm tại thị trường Bến Cát chính là KHU ĐÔ THỊ COMPOUND THÔNG MINH 5F APOLLO tọa lạc ngay trục ĐT 741 thuộc phường Chánh Phú Hòa, liền kề trung tâm Thành phố Mới Bình Dương, giáp ranh khu công nghiệp VSIP 2 và khu công nghiệp Mỹ Phước 3.

 

Bến Cát đẩy nhanh tiến trình lên thành phố trực thuộc tỉnh Bình Dương
Phối cảnh dự án 5F APOLLO
 
dự án 5f apollo
Vị trí dự án 5F APOLLO


Dự án 5F APOLLO được quy hoạch bài bản, tích hợp nhiều tiện ích nội khu như trường học, công viên, phòng khám, khu vui chơi trẻ em, gym, spa, hồ bơi, sân bóng, hệ thống an ninh 3 lớp, wifi miễn phí toàn khu...; pháp lý rõ ràng, sổ hồng riêng từng nền; giá bán hấp dẫn:
+ Đất nền: Thanh toán 480 triệu sở hữu ngay một nền đất tại đây. Cam kết lợi nhuận 22%/năm.
+ Chương trình tri ân khách hàng với tổng giá trị 19,8 tỷ đồng gồm xe Mercedes GLC 200, xe Toyota Camry 2.0Q, lô đất dự án, honda SH 150I ABS, honda AirBlade 160, logo 5F 3 chỉ vàng...

 

Bến Cát đẩy nhanh tiến trình lên thành phố trực thuộc tỉnh Bình Dương


Hiện tại, giá nhà đất tại những khu vực đã lên thành phố như Tân Uyên, Thủ Dầu Một hay Dĩ An, Thuận An đều đã tăng cao (giá dao động từ 25-50 triệu/m2 tùy vị trí). Do đó, để tối ưu lợi nhuận thu được, nhà đầu tư nên "xuống tiền" tại những địa phương có giá đất rẻ và sắp lên thành phố như Bến Cát, đặc biệt là dự án 5F APOLLO.
XEM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ COMPOUND THÔNG MINH 5F APOLLO TẠI ĐÂY

 

Theo VnEconomy

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

HOTLINE:  09 28 28 28 28 - 1900 00 11

FANPAGE:  TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

Hoặc bạn có thể để lại thông tin TẠI ĐÂY để được chăm sóc và nhận báo giá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

Tên viết tắt : TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

  • Trụ Sở Chính : Ô 6 Lô C, Đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 1: A17-J4, Đường Lê Hoàn, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 2: Ô 14 Lô C, Đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 3: 66 Đại Lộ Bình Dương, Khu Phố Bình Hòa, Phường Lái Thiêu, Thành Phố Thuận An, Bình Dương

  • Chi Nhánh 4: 382 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

  • 09 28 28 28 28 - 1900 00 11

  • info@tapdoannamduong.com

/
/themes/default/
Trụ Sở Chính :A17-J4, Đường Lê Hoàn, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
09 28 28 28 28
<a href="mailto:cskh@diaocnamduong.com.vn">info@diaocnamduong.com.vn</a>
Email:
Fax:
Tel: