VI
  • Anh1
  • anh2
  • Anh3

BẤT ĐỘNG SẢN BẮC TÂN UYÊN: ĐÓN CƠ HỘI ĐẦU TƯ VỚI DÒNG NHÀ Ở DÀNH RIÊNG CHO CHUYÊN GIA

Thứ hai - 29/06/2020 08:00
Thị trường bất động sản Tân Uyên trở nên sôi động hơn bao giờ hết với Victory City - Khu đô thị dành cho chuyên gia với những ưu điểm cực kỳ nổi bật.

Thị trường nhà ở cao cấp tại Bình Dương được dự báo sẽ tăng trưởng cực kỳ mạnh mẽ bởi đây đang là điểm đến hàng đầu trước xu hướng các tập đoàn đa quốc gia dịch chuyển đầu tư ra khỏi Trung Quốc do các ảnh hưởng từ cuộc chiến thương mại sau dịch Covid 19.

Vì thu nhập cao nên nếu tìm được sản phẩm đáp ứng yêu cầu, giới chuyên gia thường rất dễ “xuống tiền” ngay mà không cần đắn đo. So với mặt bằng bất động sản trên thế giới và thậm chí là thị trường TP. HCM ngay cận kề thì giá bất động sản Bình Dương vẫn đang ở ngưỡng thấp, việc sở hữu tài sản hoàn toàn nằm trong tầm tay của họ.

Tuy nhiên, để lọt vào tầm ngắm của giới chuyên gia, các dự án phải đạt chuẩn cao cấp, đảm bảo an ninh, tiện ích đầy đủ, có môi trường sống đảm bảo sức khoẻ và thuận tiện di chuyển đến nơi làm việc. Tiêu chuẩn sống khắt khe này được hình thành từ thói quen sinh hoạt ở nước ngoài và dần trở thành yếu tố tiên quyết khi lựa chọn nhà ở.

Một trong số ít dự án đang gây chú ý trong cộng đồng chuyên gia là Victory City tọa lạc trên 2 tuyến đường ĐT 745A và ĐT 746B thuộc huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Liền kề trung tâm thị xã Tân Uyên, cách trung tâm TP. Mới Bình Dương, TP. HCM, TP. Thủ Dầu Một, ĐH quốc tế Việt-Đức, ĐH quốc tế miền Đông, trung tâm thương mại thế giới Bình Dương… chỉ vài phút đi xe, Victory City được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho giới chuyên gia.
 

bất động sản bắc tân uyên victory city


Dự án được ví như một khu phức hợp “all in one” với hệ thống tiện ích đầy đủ ngay nội khu, từ khu thương mại dịch vụ hiện đại cho đến khu thể dục thể thao, trạm y tế, trường học, công viên cây xanh… Với đặc thù tần suất làm việc lớn, quỹ thời gian eo hẹp, các chuyên gia hoàn toàn có thể tận hưởng cuộc sống đa màu sắc ngay trước cửa căn nhà của mình tại Victory City.

Hội tụ chất lượng vượt trội hiếm có so với các dự án trong khu vực, Victory City còn hấp dẫn giới đầu tư đang tìm kiếm cơ hội đón đầu làn sóng chuyên gia dịch chuyển. Ghi nhận thực tế cho thấy, hiệu suất đầu tư cho thuê tại Bình Dương đang rất tốt với lợi nhuận lên đến 10-12%/năm. Với những sản phẩm thuộc “hàng hiếm” tại Bắc Tân Uyên, mức này được kỳ vọng sẽ tăng hơn nữa, chưa kể đầu tư ngắn hạn cũng được dự báo thanh khoản tốt khi nhu cầu lớn và biên độ tăng giá còn rất cao.

Vốn được mệnh danh là “thủ phủ công nghiệp” của miền Nam, Bình Dương vẫn luôn thuộc top địa điểm thu hút nguồn vốn đầu tư nước ngoài của cả nước. Chỉ tính riêng năm 2019, Bình Dương chỉ đứng sau Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh về thu hút vốn FDI với tổng vốn đạt hơn 3,073 tỷ USD, tăng 50% so với cùng kỳ năm 2018, vượt 119,57% so với chỉ tiêu năm 2019.
 

victory city bắc tân uyên


Đầu năm 2020, thị trường bất động sản Bình Dương trở nên “nóng” hơn, đặc biệt là tại khu vực Tân Uyên - nơi đang có nhiều khu công nghiệp phát triển cực kỳ sôi động như khu công nghiệp Tân Lập, khu công nghiệp VSIP 2 mở rộng, khu công nghiệp VSIP 3 1000 ha… Điều này đã đặt ra áp lực rất lớn về nhu cầu nhà ở, văn phòng dành cho các chuyên gia cấp cao từ nước ngoài sẽ đến sinh sống và làm việc. Với sự nâng cấp, phát triển không ngừng về kinh tế, xã hội, thương mại, dịch vụ, giao thông… của khu vực Tân Uyên, các sản phẩm của Victory City chắc chắn sẽ sinh lời 200 - 500%. Mời bạn tham khảo thông tin chi tiết về Victory City tại đây: https://tapdoannamduong.com/du-an/victory-city-diem-sang-dau-tu-bat-dong-san-moi-tai-bac-tan-uyen-binh-duong-148.html

Nguồn tin: Tổng hợp

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

HOTLINE:  09 28 28 28 28 - 1900 00 11

FANPAGE:  TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

Hoặc bạn có thể để lại thông tin TẠI ĐÂY để được chăm sóc và nhận báo giá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

Tên viết tắt : TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

  • Trụ Sở Chính : Ô 6 Lô C, Đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 1: A17-J4, Đường Lê Hoàn, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 2: Ô 14 Lô C, Đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 3: 66 Đại Lộ Bình Dương, Khu Phố Bình Hòa, Phường Lái Thiêu, Thành Phố Thuận An, Bình Dương

  • Chi Nhánh 4: 382 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

  • 09 28 28 28 28 - 1900 00 11

  • info@tapdoannamduong.com

/
/themes/default/
Trụ Sở Chính :A17-J4, Đường Lê Hoàn, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
09 28 28 28 28
<a href="mailto:cskh@diaocnamduong.com.vn">info@diaocnamduong.com.vn</a>
Email:
Fax:
Tel: