VI
  • Anh1
  • anh2
  • Anh3

250 SUẤT HỌC BỔNG TRAO TẶNG ĐẾN CON CÔNG NHÂN, NGƯỜI LAO ĐỘNG KHÓ KHĂN TẠI BÀU BÀNG

Thứ năm - 11/07/2024 14:02
 
Lan toả nguồn năng lượng tích cực, thể hiện trách nhiệm doanh nghiệp sẻ chia thịnh vượng với cộng đồng nơi triển khai dự án, Tập đoàn địa ốc Nam Dương cùng các công ty trong khối liên minh đã trao tặng 250 suất học bổng “Tiếp sức đến trường” cho các em học sinh khối tiểu học, THCS trên địa bàn huyện Bàu Bàng. Đây là món quà ý nghĩa phần nào san sẻ bớt gánh nặng, nguồn động viên tinh thần các em trước thềm năm học mới. 
 

 

Tiếp sức đến trường là chương trình hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn là con của công nhân lao động làm việc ở các KCN, người lao động tự do có thu nhập bấp bênh hiện sinh sống tại huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương. Cầm trên tay túi quà nhỏ xinh xắn gồm tập vở, bút viết và hiện kim, các em không giấu được nỗi vui mừng và háo hức. Tuy giá trị quà tặng không nhiều nhưng phần nào khích lệ tinh thần hiếu học nơi các em, tạo động lực giúp các em vươn lên, vượt khó khăn, vững bước trên con đường học tập.
 

Nhìn những gương mặt rạng rỡ với nụ cười tươi trên môi khi được nhận quà của các em học sinh mới thấy được ý nghĩa của chương trình. Những dụng cụ học tập và chút ít kinh phí trang trải chi phí học tập đầu năm học mới với các gia đình khá giả là điều bình thường nhưng đối với những cảnh đời còn nhiều cơ cực như gia đình chị Lê Thị Mỹ Tiên ở khu phố Đồng Sổ, Lai Uyên mới thấy đó là một món quà vô cùng lớn. Chị Tiên cho biết mỗi ngày bán được gần 150 tờ vé số, tiền lời thu được chỉ chừng hơn 150 ngàn đồng. Sống tằn tiện, gói ghém dành dụm lo cho 2 con ăn học nhưng thiếu trước hụt sau. Nay được nhà tài trợ trao tặng học bổng cho cháu gia đình rất vui vì đỡ phần nào lo lắng chi phí đầu năm học mới.
 

Ông Lê Quốc Thông – Tổng giám đốc Tập đoàn địa ốc Nam Dương chia sẻ trong những năm qua, Tập đoàn địa ốc Nam Dương cùng các công ty trong khối liên minh luôn dành một khoản lợi nhuận từ các hoạt động kinh doanh đóng góp cho cộng đồng nơi triển khai dự án. Qua những suất học bổng này chúng tôi mong muốn góp một phần nhỏ giúp các em có thêm niềm vui, chăm ngoan, học tập tốt không phụ lòng mong mỏi của các thầy cô và cha mẹ.
 
 
Trước giờ sự kiện diễn ra, ban tổ chức đã dành hơn 60 phút để các em được hoà mình vào không khí sôi động nơi diễn ra các trò chơi dân gian và hoạt động thể chất. Các em rất hào hứng tham gia các trò chơi ném vòng, bóng rổ, phóng phi tiêu, ném túi cát và nhà hơi liên hoàn khổng lồ. Những gương mặt tươi cười, những hành động dứt khoát đầy cố gắng trong mỗi lượt chơi, tiếng cười giòn tan vui sướng là những khoảnh khắc viết nên ký ức tuổi thơ thật đẹp và một tương lai tươi sáng sẽ đến với các em.
 
 

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

HOTLINE:  09 28 28 28 28 - 1900 00 11

FANPAGE:  TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

Hoặc bạn có thể để lại thông tin TẠI ĐÂY để được chăm sóc và nhận báo giá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

Tên viết tắt : TẬP ĐOÀN NAM DƯƠNG

  • Trụ Sở Chính : Ô 6 Lô C, Đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 1: A17-J4, Đường Lê Hoàn, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 2: Ô 14 Lô C, Đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Chi Nhánh 3: 66 Đại Lộ Bình Dương, Khu Phố Bình Hòa, Phường Lái Thiêu, Thành Phố Thuận An, Bình Dương

  • Chi Nhánh 4: 382 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

  • 09 28 28 28 28 - 1900 00 11

  • info@tapdoannamduong.com

/
/themes/default/
Trụ Sở Chính :A17-J4, Đường Lê Hoàn, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
09 28 28 28 28
<a href="mailto:cskh@diaocnamduong.com.vn">info@diaocnamduong.com.vn</a>
Email:
Fax:
Tel: